Đúng 8 ngày tới (23/9 - 30/9), trời ban tài lộc, quý nhân bảo trợ, 3 con giáp 'mặc sức mà ăn', đại phát, phú quý hơn người, cuộc sống ngày càng xuôi thuận

Tâm linh - Tử vi 22/09/2022 21:41

Tử vi con giáp chỉ ra trong 8 ngày tới (23/9 - 30/9) có 3 tuổi này cực kì may mắn, “nước chảy chỗ trũng” tiền tài đều cực vượng.

Tuổi Hợi

Tử vi cho biết đây chính là con giáp may mắn trong 8 ngày tới (23/9 - 30/9) nên người tuổi Hợi phát huy được ưu điểm của mình và tránh được nhiều sai sót.

Những người tuổi Hợi do tính cách luôn là người chăm chỉ, cần cù chịu thương chịu khó nên luôn hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn, thậm chí dẫn dắt mọi người cùng vượt qua được khó khăn, cuối cùng được cấp trên dành cho cơ hội khẳng định bản thân. Đặc biệt, với những người tuổi Hợi đang người làm lãnh đạo, bạn tạo dựng được cái uy của mình nên dễ nhận được sự tôn trọng và tin tưởng của nhân viên cấp dưới. 

Tử vi cho biết nhờ công việc hanh thông mà túi tiền của những chú Lợn trong lúc này cũng rất rủng rỉnh bởi người làm công ăn lương dễ được nhận các khoản thưởng nóng do thành tích cao trong công việc. Đặc biệt, với người tuổi Hợi mà đang làm ăn kinh doanh, bạn tạo dựng được thương hiệu của mình, khiến khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của bản thân nên ai mua một lần rồi cũng sẽ muốn quay lại.

Đúng 8 ngày tới (23/9 - 30/9), trời ban tài lộc, quý nhân bảo trợ, 3 con giáp 'mặc sức mà ăn', đại phát, phú quý hơn người, cuộc sống ngày càng xuôi thuận - Ảnh 1
Nhờ công việc hanh thông mà túi tiền của những chú Lợn trong 8 ngày tới rất rủng rỉnh, dễ được nhận các khoản thưởng nóng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân sẽ đón nhiều tin mừng trên phương diện tiền bạc trong 8 ngày tới (23/9 - 30/9). Bạn bắt tay vào công việc gì cũng thuận lợi hơn người, thậm chí có khả năng thu về khoản tiền lời lãi lớn hơn dự tính.

Thời điểm này, bạn gặp được những đối tác và khách hàng triển vọng, đôi bên có chung mục tiêu và hợp tác ăn ý với nhau ngay từ đầu, nhờ vậy mà cơ hội kiếm về tiền bạc rủng rỉnh tăng lên đáng kể. Bản mệnh cũng sẽ được quý nhân chỉ dẫn đường đi nước bước, thu về lợi nhuận cao ngất ngưỡng.

Còn với những người giàu kinh nghiệm, bạn nhận định được đâu là mối đầu tư chính xác, nhờ vậy mà đem về cho bản thân một khoản lời lãi đáng kể.

Đúng 8 ngày tới (23/9 - 30/9), trời ban tài lộc, quý nhân bảo trợ, 3 con giáp 'mặc sức mà ăn', đại phát, phú quý hơn người, cuộc sống ngày càng xuôi thuận - Ảnh 2
Người tuổi Thân sẽ đón nhiều tin mừng trên phương diện tiền bạc trong 8 ngày tới (23/9 - 30/9). Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Trong tính cách những người tuổi Ngọ là con giáp thông minh, xuất chúng biết nhìn xa trông rộng nên họ dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, do có những khoảng thời gian gặp sao xấu chiếu mệnh, bị tiểu nhân ngáng đường nên tuổi Ngọ có những sự phát triển không như ý muốn.

Người tuổi Ngọ làm việc luôn có mục tiêu, họ luôn đặt ra những kế hoạch cho tương lai và từng bước thực hiện kế hoạch của bản thân. Tập trung làm tốt công việc của mình, con giáp này có thể đạt được những thành tựu đúng như mong đợi.

Trong 8 ngày tới (23/9 - 30/9), với sự phù hộ của Thần Tài, con giáp tuổi Ngọ tiếp tục gặp may mắn và thu hút tài lộc. Người tuổi này nhận thêm cơ hội tốt cho sự nghiệp.

Đúng 8 ngày tới (23/9 - 30/9), trời ban tài lộc, quý nhân bảo trợ, 3 con giáp 'mặc sức mà ăn', đại phát, phú quý hơn người, cuộc sống ngày càng xuôi thuận - Ảnh 3
Trong 8 ngày tới (23/9 - 30/9), với sự phù hộ của Thần Tài, con giáp tuổi Ngọ tiếp tục gặp may mắn và thu hút tài lộc. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TIN MỚI NHẤT