Đúng 14h14p hôm nay (10/10), 3 con giáp này nhanh tay VƠ HẾT TIỀN, VÉT SẠCH LỘC của thiên hạ, giàu sang nức tiếng 1 vùng

Tâm linh - Tử vi 10/10/2022 12:00

Tử vi học có nói, vào hôm nay, 3 con giáp này sẽ đổi vận, cuộc sống không những suôn sẻ, may mắn, sự nghiệp thăng hoa như diều gặp gió mà tiền bạc cũng dồi dào bất ngờ. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

Tuổi Sửu

Tử vi năm 2022 với con giáp tuổi Sửu là khá viên mãn về tài lộc và tình cảm. Nhờ phúc tinh chiếu mệnh nên bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền, thăng hoa trong sự nghiệp.

Ở chỗ làm bạn được nhiều người yêu mến, cấp trên trọng dụng, nâng đỡ lên chức vụ như ý. Bởi có nhiều tài năng nên vận mệnh của bạn vô cùng hanh thông, làm gì cũng mang lộc về nhà.

Những người kinh doanh sẽ kiếm được nhiều tài lộc, buôn bán một vốn bốn lời. Bạn kiếm được nhiều vụ làm ăn lớn nên tiền cứ đổ về đều đều, thu hết tài lộc của thiên hạ.

Vận mệnh của bạn trong thời điểm này đỏ như son, vơ hết của cải, tiền bạc đổ đầy két sắt của mình.

Đúng 14h14p hôm nay (10/10), 3 con giáp này nhanh tay VƠ HẾT TIỀN, VÉT SẠCH LỘC của thiên hạ, giàu sang nức tiếng 1 vùng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần rất có động lực để phấn đấu, dù ở bất cứ thời điểm nào. Năm nay, họ có cơ hội leo cao, thu hút được sự chú ý của lãnh đạo và quý nhân.

Con giáp tuổi Dần làm việc rất có tổ chức, kỷ luật, luôn nhạy bén nắm bắt các cơ hội để nâng cao hiệu quả công việc, thu lợi nhuận lớn.

Trong tháng 10, vận may của họ luôn rất tốt, không những không xuống dốc mà còn gặp được quý nhân phù trợ, hiệu quả tăng lên gấp bội.

Người tuổi Dần cẩn thận trong mọi việc nên không lo lắng sẽ gặp nhiều sai lầm, vấp váp. Trong tháng 10, con giáp này đón tài lộc, công việc làm ăn thuận lợi, có thể đạt được mục tiêu đã định, công việc kinh doanh ngày càng khởi sắc.

Có thể nói, con giáp tuổi Dần có một tháng 10 "mệt mỏi" vì đếm tiền, không chỉ cuộc sống của bản thân no đủ mà còn dìu dắt gia đình cùng phát đạt.

Đúng 14h14p hôm nay (10/10), 3 con giáp này nhanh tay VƠ HẾT TIỀN, VÉT SẠCH LỘC của thiên hạ, giàu sang nức tiếng 1 vùng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất rất dễ hòa đồng, tính tình tốt, nghiêm túc khi làm việc. Họ có thu nhập khá tốt trong năm nay, đặc biệt là tháng 10.

Hôm nay, con giáp tuổi Tuất có thể đảm đương việc lớn, thu được lợi nhuận tốt. Cuộc sống của họ cũng nhanh chóng thăng tiến, không thiếu tiền và nhanh chóng đạt được mục tiêu như ý.

Con giáp này là những người có lý tưởng và niềm tin rất vững vàng nên sẽ không bao giờ lo xuống dốc. Trong tháng 10, việc kiếm tiền của họ càng ngày càng suôn sẻ, không gặp trắc trở hay bị đối thủ cạnh tranh ngáng đường, cuộc đời tươi đẹp hơn trước rất nhiều.

Đúng 14h14p hôm nay (10/10), 3 con giáp này nhanh tay VƠ HẾT TIỀN, VÉT SẠCH LỘC của thiên hạ, giàu sang nức tiếng 1 vùng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cổ nhân dạy: Con cái có ‘5 điều không oán’, cha mẹ có ‘7 điều không trách’, ai cũng phải ghi nhớ!

Làm một người con, nếu có thể làm được “5 không oán” thì đã là thể hiện của lòng hiếu thảo. Làm cha mẹ, nếu có thể làm được “7 không trách” thì đó vừa là thể hiện của tình yêu thương, vừa là thể hiện sự tôn trọng của cha mẹ với con cái.

TIN MỚI NHẤT