Đúng 12 ngày liên tiếp tới (19/3-30/3/2024), 3 con giáp cả đời viên mãn, phúc khí chẳng ai bằng, ước gì được nấy, phú quý đủ đường

Tâm linh - Tử vi 18/03/2024 22:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán nghèo mấy cũng thành đại gia, yên tâm hưởng phú quý.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, 12 ngày liên tiếp tới, tuổi Tỵ mất phương hướng trong công việc, mệt mỏi vì đồng nghiệp. Có lẽ hôm nay bản mệnh làm ăn không mấy dễ dàng, hay gặp phải thị phi bất ngờ. Con giáp này rất cẩn thận, lúc nào cũng tính toán nhưng không thể lường trước những khó khăn đang ập đến.

Cuộc sống vốn hối hả tất bật khiến bản mệnh dễ bị cuốn trôi theo sức mạnh của đồng tiền, cẩn thận kẻo mắc sai lầm vì tiền trong hôm nay. Ai đang nợ nần thì nên cố gắng gom góp trả nợ, đừng để nợ lâu, rất đau đầu lại dễ làm mất các mối quan hệ tốt.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của con giáp này rất tốt đẹp. Con giáp này trở nên trẻ trung và lạc quan hơn trong mắt người khác dù cuộc sống hiện tại của bản mệnh không mấy dễ dàng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (19/3-30/3/2024), 3 con giáp cả đời viên mãn, phúc khí chẳng ai bằng, ước gì được nấy, phú quý đủ đường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi khiêm tốn, sống chậm, làm việc một cách bình tĩnh. Con giáp này có thể đạt được thắng lợi lớn trong giai đoạn từ 12 ngày liên tiếp tới. Bản mệnh vốn ít nói, thích dùng hành động để chứng minh năng lực bản thân. Trong các việc liên quan đến tài chính, tuổi Mùi là người hét sức cẩn thận.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng đang trong giai đoạn ổn định. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với nhiều người hơn, rất có thể người mà bản mệnh chờ đợi bấy lâu nay nằm trong số đó.

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (19/3-30/3/2024), 3 con giáp cả đời viên mãn, phúc khí chẳng ai bằng, ước gì được nấy, phú quý đủ đường - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi 12 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ tin tưởng bản thân.

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ luôn có ý kiến cá nhân riêng, tham khảo và đưa ra quyết định tốt nhất.

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn khá tin tưởng vào lựa chọn của bản thân, cùng nhau chia sẻ để có thể thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, hãy để tiềm lực của bản thân được phát triển một cách tự nhiên. 

Sức khoẻ: Sức khỏe đang rất tốt, chú ý tránh xa những thông tin quá tiêu cực và đừng quá lo lắng. 

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (19/3-30/3/2024), 3 con giáp cả đời viên mãn, phúc khí chẳng ai bằng, ước gì được nấy, phú quý đủ đường - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 18/3 đến 28/3, 3 con giáp tận hưởng vinh quang, trúng lộc lên hương, tin vui tới tấp, sắp sửa giàu to

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài lộc ăn mãi chả hết, nhanh chóng giàu có hơn người.

TIN MỚI NHẤT