Đúng 12 giờ (4/8/2022), 3 con giáp này được Cupid 'bắn' tình duyên, tình yêu có nhiều tín hiệu tích cực

Tâm linh - Tử vi 04/08/2022 10:32

Trong ngày Thất Tịch, đúng vào 12 giờ, 3 con giáp cát tinh hội tụ, làm gì cũng may mắn, tín hiệu mạnh mẽ trên phương diện tình duyên.

Tuổi Ngọ

Tin vui về tình duyên sẽ tới với người tuổi Ngọ đúng 12 giờ trưa hôm nay (4/8/2022) nhờ có sao Bách Việt chiếu mệnh. Vận đào hoa nở rộ, người độc thân có thể tìm được ý trung nhân của riêng mình. Cuộc gặp gỡ bất ngờ nhưng để lại nhiều ấn tượng khó phai, nhiều cơ hội để phát triển thành mối quan hệ thân thiết.

Tình cảm vợ chồng thuận hòa, thắm thiết, gia đạo an yên, con giáp này tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của mình. Trải qua nhiều biến cố, bạn biết ai mới là người thực sự yêu thương và bao dung cho những sai lầm của mình nên càng cố gắng gìn giữ hạnh phúc quý giá.

Song Tài cùng xuất hiện trong thời điểm này, tài vận càng ngày càng đi lên. Con giáp này bỗng nhiên có khá nhiều cơ hội kiếm tiền, hãy nắm bắt thời cơ thuận lợi như vậy đi nhé. Dù làm gì thì hãy chuyên tâm vào đó, chắc chắn là bạn sẽ sớm nhận về quả ngọt xứng đáng.

Về công việc, thời gian từ giữa chiều hôm nay, mặc dù vẫn có không ít khó khăn và thử thách mà bạn buộc phải vượt qua, nhưng với ý chí quyết tâm cao độ, con giáp này hoàn toàn có thể vượt qua một cách ngoạn mục. Chỉ cần bạn luôn tự nhắc nhở bản thân không ngừng nỗ lực thì mọi thứ sẽ theo ý mình.

Đúng 12 giờ (4/8/2022), 3 con giáp này được Cupid 'bắn' tình duyên,  tình yêu có nhiều tín hiệu tích cực - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy từ 12 giờ trưa hôm nay trở đi, người tuổi Thân rất vượng đào hoa. Trong tập thể, bản mệnh dễ dàng gây ấn tượng với người khác giới nhờ cách nói chuyện có duyên của mình. Những ai còn độc thân có thể nhận được lời mời làm quen của người khác giới. 

Thời điểm này, mối quan hệ của bạn với nửa kia vô cùng hòa hợp. Đôi bên luôn thấu hiểu và bao dung cho nhau. Khi gặp phải bế tắc trong hôm nay, bạn dể dàng chia sẻ với người ấy vì vậy mà đôi bên có thể chung sức vượt qua sóng gió. 

Từ 15 giờ 30 phút trở đi, đừng quá bận rộn với công việc mà lờ đi cảm xúc và suy nghĩ của người ấy nhé, cũng như không quan tâm đến các công việc nhà, bởi đây là thởi điểm để bạn có thể để lại ấn tượng trong lòng nửa kia.

Đúng 12 giờ (4/8/2022), 3 con giáp này được Cupid 'bắn' tình duyên,  tình yêu có nhiều tín hiệu tích cực - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Đúng 12 giờ hôm nay, vận trình của tuổi Tuất lên hương, tài lộc vụt sáng. Nhờ đó, những khó khăn và vướng mắc được giải quyết ổn thỏa. Những vấn đề trước đó tưởng chừng đã đi vào ngõ cụt thì nay lại có cách giải quyết. 

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất có chuyển biến rõ rệt. Người độc thân có thể sẽ nhận được nhiều lời tỏ tình từ người khác phái trong hôm nay, các mối quan hệ khá hài hòa, được nhiều người đem lòng thương mến, tăng cơ hội để bạn tìm thấy hạnh phúc. 

Những người đang yêu, mối quan hệ của cả hai trong thời điểm đó sẽ vô cùng tốt đẹp, những hiểu lầm trước đều được hóa giải, các bạn dần hiều nhau hơn, tình cảm cũng từ đó dần được cải thiện

Đúng 12 giờ (4/8/2022), 3 con giáp này được Cupid 'bắn' tình duyên,  tình yêu có nhiều tín hiệu tích cực - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

 

Đúng 16 giờ chiều ngày mai (4/8/2022) , ngay Lễ Thất tịch có 3 con giáp bất ngờ được tình yêu gõ cửa, vận đào hoa nở rộ, nhanh chóng thoát ế sau khoảng thời gian 'thui thủi' một mình

Các tuổi Mão, Thìn, Tị , được ông tơ bà nguyệt chiếu cố, nhân duyên rất nhiều, dễ dàng thoát ế trong ngày Thất Tịch, chuẩn bị tinh thần đón nhận đi nhé!

TIN MỚI NHẤT