Đúng 10h33p hôm nay: TOP 3 con giáp bước chân ra cửa chạm mặt Thần tài, bước chân dô cửa rinh lộc đầy nhà, làm việc gì cũng được chở che, thuận lợi

Tâm linh - Tử vi 10/10/2022 08:22

Đúng 10h33p hôm nay: TOP 3 con giáp bước làm việc gì cũng được chở che, tiền tài thu về đầy túi kể từ bây giờ trở đi.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý cũng được dự báo là sẽ gặp nhiều may mắn trên phương diện tiền bạc trong những tháng cuối năm 2022. Con giáp này có quý nhân nâng đỡ nên gặp được nhiều cơ hội làm ăn tốt, khiến mọi người ngưỡng mộ.

Đúng 10h33p hôm nay, người làm công ăn lương có cơ hội khẳng định bản thân và được cấp trên công nhận. Nhờ đó, một khoản thưởng nóng có thể về tay tuổi Tý. Con giáp này cũng có thể nhận được cơ hội tăng lương, thăng chức.

Người làm ăn kinh doanh gặp nhiều thuận lợi, nguồn tiền quy vòng đều đặn. Tuổi Tý có thể kí kết những hợp đồng mới, có giá trị lớn.

Đúng 10h33p hôm nay: TOP 3 con giáp bước chân ra cửa chạm mặt Thần tài, bước chân dô cửa rinh lộc đầy nhà, làm việc gì cũng được chở che, thuận lợi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Là con giáp may mắn tuần này nên cuộc sống của người tuổi Ngọ đang có những dấu hiệu khởi sắc đáng kể.

Đúng 10h33p hôm nay trên phương diện công việc, khi cuộc sống đã đi vào nề nếp, bản mệnh hãy dành thêm thời gian để tìm hiểu đam mê thực sự của bản thân.

Điều này sẽ giúp bạn chữa lành những tổn thương cảm xúc trong thời gian vừa qua, đồng thời giúp bạn luôn tràn đầy hăng hái và nhiệt huyết mỗi ngày. Làm việc với đam mê cũng sẽ giúp bạn dễ dàng gặt hái thành công hơn hẳn đấy.

Với những người độc thân, chuyện tình cảm hanh thông có thể khiến bạn gặp được người phù hợp mà không cần phải thông qua sự giới thiệu của bất cứ ai. Hãy dành thêm thời gian để trò chuyện và tìm hiểu đối phương rồi đi tới quyết định cũng không muộn.

Đúng 10h33p hôm nay: TOP 3 con giáp bước chân ra cửa chạm mặt Thần tài, bước chân dô cửa rinh lộc đầy nhà, làm việc gì cũng được chở che, thuận lợi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, từ 10h30p Thực Thần mang đến tin vui về đường tài lộc cho người tuổi Tuất, đặc biệt là người theo nghiệp kinh doanh buôn bán. Cát thần này sẽ mang tới những cơ hội làm ăn thuận lợi, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà, bạn có thể thoải mái chi tiêu.

Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe của bản mệnh không được tốt chủ yếu là do bạn ép bản thân làm quá nhiều việc quá sức. Trong ngày thứ 2 này bạn nên dành nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi, dưỡng sức để chuẩn bị cho một tuần mới rực rỡ hơn đang đến gần.

Đúng 10h33p hôm nay: TOP 3 con giáp bước chân ra cửa chạm mặt Thần tài, bước chân dô cửa rinh lộc đầy nhà, làm việc gì cũng được chở che, thuận lợi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Số trời đã định, chỉ cần đồng hồ điểm đúng 00h00p ngày mai (10/10): 3 con giáp chuẩn bị phát tài, tiền vàng 'gánh còng lưng' về nhà, may mắn hút hết công danh phú quý trong thiên hạ

Tử vi dự đoán, đúng 00h00p ngày mai (10/10) 3 con giáp chuẩn bị phát tài, con đường công danh sự nghiệp ở trước mắt vô cùng hanh thông, tươi sáng rộng mở.

TIN MỚI NHẤT