Cuối tuần này (4-5/2) vận đỏ như son, 3 con giáp "gánh lộc trĩu vai, gánh tiền mòi lưng" không muốn giàu cũng khó

Tâm linh - Tử vi 03/02/2023 11:24

Tử vi 12 con giáp cho thấy, cuối tuần này 3 con giáp sẽ được sao may mắn chiếu mệnh nên vận khí ngày một tăng lên.

Tuổi Tị 

Điềm báo tài lộc sẽ tự tìm đến với con giáp này, dù là người làm công ăn lương hay làm kinh doanh buôn bán, tự do cũng sẽ có vận may tiền bạc khá lớn. Thu nhập tăng lên đáng kể, con giáp này cứ thoải mái chi tiêu trong thời gian tới.

 

Tiền bạc rủng rỉnh nhưng bản mệnh không quên lập kế hoạch tiết kiệm, để dành tiền bạc cho những việc cấp bách về sau. Đây là thói quen khá tốt mà tuổi này nên duy trì.

 

Đường công danh sự nghiệp của những chú Rắn cũng đang tiến triển khá tốt đẹp vì được cấp trên ưu ái trao cho nhiều cơ hội thể hiện năng lực. Có thể ban đầu bạn sẽ khó tránh sự bỡ ngỡ và chưa quen với công việc mới nhưng may mắn có những đồng nghiệp thân thiện giúp đỡ nhiệt tình nên đều vượt qua được.

 

Cuối tuần này (4-5/2) vận đỏ như son, 3 con giáp 'gánh lộc trĩu vai, gánh tiền mòi lưng' không muốn giàu cũng khó - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Mão

 

Cùng với tuổi Tị, người tuổi Mão cũng là con giáp may mắn cuối tuần này. Nhân ngày nghỉ, bản mệnh tập trung xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa, việc làm ăn nhờ vậy cũng rất khả quan.

 

Bản mệnh được quý nhân soi đường chỉ lối, tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, tiền kiếm về tay không ít. Nhờ thế mà con giáp này có thể tự tin khởi động một vài kế hoạch đầu tư mà mình đã tính toán từ lâu.

 

Chẳng những vậy, may mắn còn đến với con giáp này trong công việc. Tinh thần làm việc lên cao, bản mệnh cảm thấy khá thoải mái khi không phải đối mặt với nhiều áp lực nơi công sở. Mọi thứ tiến hành trôi chảy, bạn không cần lo lắng quá nhiều, chỉ làm theo kế hoạch đã đề ra là có được kết quả như mong đợi.

 

Không dừng lại ở đó đâu, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng đón nhận nhiều tin mừng như nhân đôi niềm vui cuối tuần cho bạn. Con giáp này sẽ có được đường tình duyên vượng sắc, vợ chồng yêu thương hòa thuận, chăm sóc lẫn nhau.

 

Cuối tuần này (4-5/2) vận đỏ như son, 3 con giáp 'gánh lộc trĩu vai, gánh tiền mòi lưng' không muốn giàu cũng khó - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Tuất

 

Với tuổi Tuất, bạn cũng sẽ có vận trình cuối tuần khá thuận lợi và lý tưởng, may mắn nhiều không kể đâu cho hết khiến bao người ghen tị.

 

Con giáp này có ưu thế và sức ảnh hưởng không nhỏ so với mọi người xung quanh, bạn cũng luôn biết tận dụng thế mạnh của mình. Những gì bạn làm luôn nhận được sự tin tưởng từ mọi người, đây chính là nguồn động viên tinh thần không nhỏ để bạn thêm phần hăng hái thể hiện năng lực.

 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mua vàng thôi chưa đủ, ngày vía Thần Tài nhất định phải làm 4 điều này để một năm giàu sang, sung túc

Tránh động đến tượng và lư hương trên bàn thờ kẻo phạm phải những điều cấm kỵ. Không gian ở nơi thờ cúng phải đảm bảo sạch sẽ, không bày bừa đồ đạc lộn xộn.

TIN MỚI NHẤT