Cuối tuần (19/2 - 20/2), 3 con giáp bước vào vận vàng son, ngồi nhà vẫn có lộc kéo đến, tình duyên sáng chói

Tâm linh - Tử vi 18/02/2022 06:55

Nếu bạn thuộc 1 trong 3 con giáp dưới đây thì xin chúc mừng, cuối tuần này chắc chắn sẽ là thời gian rực rỡ của bạn!

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu không cần làm nhiều nhưng cuối tuần này lại có nhiều may mắn ập tới. Là người được sếp yêu, đồng nghiệp quý mến nên tuổi Dậu luôn được nhận được sự giúp đỡ của mọi người khi gặp khó khăn trong công việc. Không chỉ vậy, bản mệnh còn kiếm thêm được nghề tay trái, thu bộn tiền. Dù chỉ là công việc bán hàng online nhưng đơn hàng vẫn chốt ầm ầm khiến bạn vui hết cỡ.  

Vân may đang lên vì vậy tuổi Dậu cũng cần tích cóp một khoản để sang tuần có thể dàn trải cho những dự định khác trong công việc của mình phát đạt hơn. Chuyện tình cảm cuối tuần này của Dậu cũng rất suôn sẻ, có thời gian hẹn hò với người ấy, tình yêu thăng hoa rực rỡ hơn nhiều. Người ấy cũng thấy vui vì sự nhiệt tình, chân thành của bạn.  

Cuối tuần (19/2 - 20/2), 3 con giáp bước vào vận vàng son, ngồi nhà vẫn có lộc kéo đến, tình duyên sáng chói - Ảnh 1
Tuổi Dậu sẽ kiếm thêm được nghề tay trái, thu bộn tiền - Ảnh: Internet

Tuổi Tý

Tuổi Tý là một trong 3 con giáp may mắn hơn người vào cuối tuần này vì bạn được sự hậu thuẫn của cấp trên. Vì tính tình thẳng thắn, làm việc thông minh sáng tạo nên bạn luôn được sếp quý, đồng nghiệp tôn trọng. Tử vi có nói, chỉ trong 2 ngày cuối tuần, bạn sẽ nhận được tin vui tới tấp.

Công việc thành công ngoài mong đợi, vì vậy mà bạn sẽ được sếp hứa thướng nóng một khoản rủng rỉnh. Mối quan hệ tình cảm với nửa kia cũng khá tốt. Mọi hiểu lầm thời gian qua giữa 2 bên được giải quyết êm xui, nhẹ hết cả người. Chỉ vậy thôi cũng đủ để bạn vui vẻ thoải mái, nạp thêm năng lượng cho tuần mới. 

Cuối tuần (19/2 - 20/2), 3 con giáp bước vào vận vàng son, ngồi nhà vẫn có lộc kéo đến, tình duyên sáng chói - Ảnh 2
Công việc thành công ngoài mong đợi, vì vậy mà Tuất có thể sẽ được sếp hứa thướng nóng một khoản rủng rỉnh - Ảnh: Internet

Tuổi Mùi

Trong 2 ngày cuối tuần dự đoán tuổi Mùi sẽ hốt bạc ngập tràn. Không chỉ vậy, bạn nhận được tin vui trong chuyện tình cảm khiến bạn vui khôn xiết. Người ấy đã nhận ra tình cảm chân thành của bạn rồi và khả năng cao bạn còn nhận được lời tỏ tình.

Tình yêu như ý kéo theo công việc của Mùi cũng hết sức suôn sẻ, hanh thông. Đối tác khó tính cuối cùng cũng chịu nghe lời thuyết phục của bạn và đồng ý hợp tác làm ăn lâu dài. Kí được hợp đồng này chứng tỏ bạn là người vô cùng có năng lực, sẽ được cấp trên khen thưởng nồng hậu.  

Cuối tuần (19/2 - 20/2), 3 con giáp bước vào vận vàng son, ngồi nhà vẫn có lộc kéo đến, tình duyên sáng chói - Ảnh 3
Tình yêu như ý kéo theo công việc của Mùi cũng hết sức suôn sẻ - Ảnh: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm  

Niềm vui từ trên trời rơi xuống, 3 con giáp nhàn nhã đón tài lộc nở rộ, tin vui liên tiếp trong 10 ngày cuối tháng 2

Đây là 3 con giáp nhận được nhiều niềm vui trong 10 ngày cuối tháng 2, may mắn "tạp" trúng đầu, tài lộc nở rộ, sự nghiệp thăng tiến.

TIN MỚI NHẤT