Cuối ngày hôm nay 17/8: Thần tiên tri dự đoán 3 con giáp này vét hết may mắn thiên hạ, sự nghiệp thăng tiến thần tốc, công danh chạm đỉnh, thu nhập khởi sắc, người độc thân thoát kiếp 'FA'

Tâm linh - Tử vi 17/08/2022 13:15

Cuối ngày hôm nay, 17/8, con giáp này sung sướng hết phần thiên hạ, sự nghiệp tiến triển, công danh chạm đỉnh, một bước lên hương.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp, Chính Tài chiếu mệnh, người tuổi Tý gặp được nhiều điều may mắn trên con đường tài lộc. Bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng hoặc thù lao xứng đáng với công sức đã bỏ ra trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Đây là nguồn động lực để bạn tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Ngoài ra, có một số người có thể nhận được khoản thừa kế từ những người đi trước để lại. Điều bạn cần làm lúc này không phải là ăn chơi hưởng lạc, mà là tìm cơ hội để thể hiện bản thân mình, khiến tài sản trước đó lãi mẹ đẻ lãi con.

Trong ngày Kim sinh Thủy, nửa kia chính là một chỗ dựa tinh thần rất vững vàng cho con giáp này. Nếu có điều gì khiến tuổi Hợi khó xử, hãy trò chuyện với người ấy, biết đâu hai người cùng suy nghĩ sẽ tìm ra một giải pháp thích hợp.

Cuối ngày hôm nay 17/8: Thần tiên tri dự đoán 3 con giáp này vét hết may mắn thiên hạ, sự nghiệp thăng tiến thần tốc, công danh chạm đỉnh, thu nhập khởi sắc, người độc thân thoát kiếp 'FA' - Ảnh 1
Trong ngày Kim sinh Thủy, nửa kia chính là một chỗ dựa tinh thần rất vững vàng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp, nhờ có Tam Hội trợ giúp nên người tuổi Sửu gặp nhiều điều thuận lợi khi phát triển các mối quan hệ xã hội. Nếu may mắn, bạn có thể tìm được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay và đôi bên có thể hợp sức cùng phát triển.

Ngày mới tuổi Sửu nhận được một vài thông tin tốt lành liên quan tới tiền bạc giúp củng cố nguồn tài chính của bạn. Tuổi Sửu có thể thoải mái, vui vẻ hơn cho việc chi tiêu. Tuy nhiên tiền bạc không phải nghĩ nhưng cũng nên tiết kiệm nhiều hơn. Khả năng cao sắp tới bạn sẽ phải sử dụng, chi nhiều tiền đấy.

Thổ sinh Kim, bản mệnh luôn rất tự hào về gia đình mình bởi các thành viên luôn thấu hiểu nhau. Để có thể được như vậy, gia đình bạn đã thường xuyên trò chuyện, tâm sự với nhau, kể cả trong những chuyện khó giãi bày nhất.

Cuối ngày hôm nay 17/8: Thần tiên tri dự đoán 3 con giáp này vét hết may mắn thiên hạ, sự nghiệp thăng tiến thần tốc, công danh chạm đỉnh, thu nhập khởi sắc, người độc thân thoát kiếp 'FA' - Ảnh 2
Thổ sinh Kim, bản mệnh luôn rất tự hào về gia đình mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Công việc của người làm công ăn lương có những chuyển biến tích cực. Bạn không ngại ngần nhận những trách nhiệm khó khăn ngay cả khi mọi người xung quanh đều chối từ, thoái thác. Lãnh đạo hẳn đang đánh giá bạn rất cao, tương lai thăng tiến chẳng còn xa nữa.

Đường tài lộc rất vượng, các nguồn thu đồng loạt tăng, bên cạnh đó con giáp này cũng tích cóp được một khoản không nhỏ nhờ thói quen tiết kiệm. Nếu có cơ hội đầu tư sinh lời, người tuổi Mão có thể xem xét, chớp lấy thời cơ để mang tiền bạc về mình. Tuy nhiên nếu không chắc chắn thì tốt nhất không nên mạo hiểm. Con giáp này luôn giữ được tinh thần lạc quan và phong độ ổn định.

Thổ sinh Kim, những người còn độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hãy tự tin sống đúng với bản chất và mọi người sẽ nhận ra sức hấp dẫn của bạn. Biết đâu bạn có thể gặp được người phù hợp vào chính hôm nay.

Cuối ngày hôm nay 17/8: Thần tiên tri dự đoán 3 con giáp này vét hết may mắn thiên hạ, sự nghiệp thăng tiến thần tốc, công danh chạm đỉnh, thu nhập khởi sắc, người độc thân thoát kiếp 'FA' - Ảnh 3
Đường tài lộc rất vượng, các nguồn thu đồng loạt tăng - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đúng giờ Tý hôm nay 17/8: THỰC THẦN độ mệnh, 3 con giáp này vận trình hanh thông, vạn sự như ý, cầu được ước thấy, đại cát đại lợi, tài lộc trải đầy nhà, bản mệnh rung đùi đếm tiền

Đúng giờ Tý hôm nay, 3 con giáp này vận trình hanh thông, như ý cát tường, cầu được ước thấy, cầu tài được tài, cầu lộc được lộc.

TIN MỚI NHẤT