Chúc mừng 3 con giáp hợp vía Thần Tài trong tuần này (3-9/10), vớt được đống tiền, vận may rực rỡ, trúng số đổi đời

Tâm linh - Tử vi 03/10/2022 06:56

Dưới đây là top con giáp may mắn, tài lộc khởi sắc, sự nghiệp ngày một thăng tiến, gánh vàng, gánh bạc về nhà trong tuần mới này (3-9/10).

Tuổi Ngọ

Dự báo người tuổi Ngọ trong tuần mới (3-9/10) liên tục gặp vận may vào các ngày trong tuần và Chủ Nhật cuối tuần. Bạn có thể tìm được cơ hội vượt lên, khiến mọi người phải nhìn mình bằng đôi mắt khác xưa.

Chúc mừng 3 con giáp hợp vía Thần Tài trong tuần này (3-9/10), vớt được đống tiền, vận may rực rỡ, trúng số đổi đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong tuần này, những người tuổi Ngọ sẽ được quý nhân phù trợ, thời gian tới đây, cuộc sống chuyển vận bất ngờ, mọi chuyện đều tốt đẹp hanh thông, nhờ vậy mà tài vận cũng được cải thiện tích cực. Thời gian này, những người tuổi NGọ hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận tài lộc và may mắn, họ sẽ đứng trước nhiều thay đổi theo hướng tích cực, cuộc sống khó khăn có nhiều cải thiện.

Vận may của con giáp này sẽ đến và đem lại nhiều phúc khí, của cải cũng dần tăng lên, mọi việc suôn sẻ hơn. Đây là thời điểm con giáp tuổi Ngọ ôm hết tiền của trong thiên hạ vào nhà, vét sạch ví của thần tài, sung sướng an nhàn hưởng thụ cuộc sống.

Tuổi Tý

Tý cực kỳ giỏi chiến đấu và có kĩ năng sinh tồn, có nhiều mối quan hệ ngoại giao. Con giáp này luôn có đức tin kiên định và cực kỳ đầu tư cho sự nghiệp của bản thân, dù gặp bất cứ trở ngại nào cũng sẽ kiên trì giải quyết tới cùng.

Chúc mừng 3 con giáp hợp vía Thần Tài trong tuần này (3-9/10), vớt được đống tiền, vận may rực rỡ, trúng số đổi đời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuần mới (3-9/10) cho biết, những người thuộc con giáp này được dự đoán sẽ vượng nhất về tài lộc, con giáp này giàu có và tài lộc sẽ thịnh vượng nhất. Đồng thời, Tý sẽ chủ động tìm kiếm cơ hội hợp tác, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, tích cực để có thể đóng góp ý kiến mang đến sự xây dựng và đóng góp ý kiến cho tập thể.

Vận trình tình cảm con giáp này sẽ luôn ngập tràn hạnh phúc và chìm đắm trong tình yêu đầy màu hồng. Người độc thân khiến người khác phải say đắm, mê mệt vì nụ cười của mình.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn là người giỏi giang, có tầm nhìn. Họ bình tĩnh khi đối mặt với thử thách. Con giáp này cũng là người ham học hỏi, giàu chí tiến thủ.

Chúc mừng 3 con giáp hợp vía Thần Tài trong tuần này (3-9/10), vớt được đống tiền, vận may rực rỡ, trúng số đổi đời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuần mới (3-9/10) dự báo, người tuổi Thìn được Thần Tài ghé thăm, tài lộc suôn sẻ. Những dự định của con giáp này trước kia bị trì hoãn thì trong tháng này, họ có thể bắt tay vào thực hiện. Người tuổi này nếu làm công ăn lương sẽ được nhận thêm công việc, dự án, được đồng nghiệp giúp đỡ. Ngoài ra, họ cũng có thêm cơ hội học tập nâng cao kỹ năng, tạo nền tảng vững chắc cho bản thân. Trong khi đó, những người làm kinh doanh thì hàng hóa bán chạy, giảm bớt áp lực.

Vận may bất ngờ không phải ai cũng có được, Thìn cần chú ý để có thể nắm bắt thời cơ một cách tốt hơn. Tử vi tuần mới cho thấy nếu Thìn có thể làm tốt những điều đó thì chắc chắn sẽ có thêm nguồn thu nhập đáng ngưỡng mộ.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Tử vi 3 ngày (4, 5, 6/10): Hào quang rực sáng, 3 con giáp sung sướng đủ đường, quý nhân nối gót, vận trình hanh thông, hạnh phúc mỹ mãn

Trong 3 ngày sắp tới (4, 5, 6/10), top 3 con giáp này có nhiều biến chuyển tích cực, nhiều tin vui đến cùng lúc.

TIN MỚI NHẤT