Cầu tiền có tiền, đúng nửa tháng 4 ÂL, 3 tuổi tài khí ngút trời, bạc vàng 'đầy rổ', có số gánh tiền TỶ về nhà

Tâm linh - Tử vi 26/05/2021 00:01

Theo tử vi 12 con giáp, trong nửa tháng tới, khi vừa qua ngày rằm tháng Tư, 3 con giáp may mắn này hút cạn lộc trời, tài lộc vây quanh, có số gánh tiền tỷ vào nhà.

 

Tuổi Dần

Niềm vui thăng quan tiến chức sắp tới với những người tuổi Dần trong nửa tháng Tư âm lịch sắp  tới. Vừa qua ngày Rằm, người tuổi Dần sẽ có cơ hội xoay chuyển tình thế, cả về tài chính lẫn tình yêu.

Đặc biệt, nếu như những tháng trước đó người tuổi Dần thường gặp nhiều xui xẻo thì từ 15 ngày tới, con đường tài lộc của Dần sẽ vô cùng tốt đẹp, sự nghiệp cuộc sống vô thăng hoa phát tài khiến ai cũng phải ghen tỵ. Trong thời gian này người tuổi Dần sẽ gặp đại cát đại lợi, thu nhập tăng lên đáng kể không cần lo nghĩ tới tiền. Tuy nhiên, tử vi khuyên những chú Hổ đừng vì tham công tiếc việc mà ảnh hưởng tới sức khỏe, tuổi Dần cần phải chú trọng tới bản thân hơn nhé.

con giap may man 3
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Ngọ

Ngọ là con giáp có sức sáng tạo hơn người, tính tình phóng khoáng, dám dấn thân nên dù lớn lên trong khốn khó nhưng Ngọ luôn biết cách vươn lên làm chủ cuộc sống. Chí thú làm ăn lại biết người biết ta nên càng phấn đấu, Ngọ càng lắm của nhiều tiền, hút hết lộc lá trong thiên hạ. 

Trong nửa cuối tháng Tư âm lịch, nhờ được Thần Tài chấm số đỏ nên con giáp may mắn tuổi Ngọ kiếm tiền dễ như trở bàn tay, đặc biệt có thể trúng số độc đắc. Càng về cuối tháng, Ngọ càng thêm phúc thêm phần, ăn nên làm ra, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió nên Ngọ sẽ ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà, giàu ú ụ chỉ sau một đêm.

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Trời sinh Thìn là con giáp cá tính, mạnh mẽ và vô cùng thông minh. Đây là con giáp dám nghĩ dám làm, dám vượt lên chính mình để chinh phục đỉnh cao danh vọng. Tử vi 12 con giáp chỉ rõ, càng về hậu vận con giáp này càng lắm của nhiều tiền, sung sướng như tiên.

Trong 2 tuần tới đây, thời tới như cá gặp nước, người tuổi Thìn có cơ hội sẽ được nhận lộc lá dồi dào nhờ cục diện tam hợp. Đây cũng chính là lúc các cơ hội làm giàu, thăng tiến tới liên tiếp vào tay tuổi Thìn. Những người tuổi Thìn không chỉ thăng tiến vượt bậc mà còn có thu nhập tăng nhanh, gấp nhiều lần so với những tháng trước.

con giap may man
Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả

Tài lộc vượng phát, 3 tuổi chăm chỉ được trời thương, cơ hội kiếm tiền tìm đến tận cửa, tha hồ gánh BẠC TỶ về nhà trong 3 tháng tới

Tháng 6 đại cát, tháng 7 đại lợi, tháng 8 vượng phát, 3 con giáp may mắn này sẽ có cơ hội làm giàu tấp nập tìm đến tận cửa, giàu nhanh đến mức trở tay không kịp, nhà xe chờ sẵn từ này đến cuối năm.

TIN MỚI NHẤT