Bước sang ngày mai (30/9), 3 con giáp "độc chiếm ân sủng" của Thần Tài, thi nhau "kéo lộc" về đầy nhà, tiền phủ khắp nhà, bạc phủ khắp chốn, “nở mày nở mặt” với bàn dân thiên hạ, giàu sang nhất cả họ

Tâm linh - Tử vi 29/09/2022 21:21

Ngày cuối cùng của tháng 9, 3 con giáp biệt thự xe sang cùng lúc có đủ, đổi đời ngoạn mục, giàu sang phú quý ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Tý

Trời sinh tuổi Tý là những người sống tình cảm, hiền lành, biết suy nghĩ cho người khác và luôn cố gắng làm mọi thứ để cuộc sống được nhẹ nhàng, yên bình. Đa số những người tuổi Tý không tham vọng nhưng họ lại được trời ban nhiều thứ. Người xưa có câu, "hữu xạ tự nhiên hương" là câu nói đúng với tuổi Tý.

Người tuổi Tý có bản tính lương thiện nên sẽ tự sinh phú quý và quyền lực. Lời nói của tuổi Tý luôn có giá trị với những người xung quanh. Tử vi học có nói, trong ngày mai, tuổi Tý sẽ được Thần Tài và các vị thần may mắn chiếu cố, những tháng đầu năm vẫn chưa cảm nhận được gì. Tuy nhiên, từ ngày mai, tuổi Tý sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ, tạo điều kiện làm giàu. Dự kiến, tuổi Tý sẽ có được sự nghiệp vững chắc ổn định, kéo theo tài vận ngày càng dồi dào. Nhìn chung, cuộc sống vào ngày mai của tuổi Tý chỉ từ đủ đầy đến viên mãn hơn, ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ.

Bước sang ngày mai (30/9), 3 con giáp 'độc chiếm ân sủng' của Thần Tài, thi nhau 'kéo lộc' về đầy nhà, tiền phủ khắp nhà, bạc phủ khắp chốn, “nở mày nở mặt” với bàn dân thiên hạ, giàu sang nhất cả họ - Ảnh 1
Nhìn chung, cuộc sống vào ngày mai của tuổi Tý chỉ từ đủ đầy đến viên mãn hơn, ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Trời sinh tuổi Sửu là những người thẳng thắn, trung thực và luôn có trách nhiệm với bản thân, gia đình. Người tuổi Sửu luôn khao khát có một cuộc sống thượng lưu vì vậy họ không ngừng nỗ lực, cố gắng hết sức mình để đạt được thành công như mong muốn.

Mặc dù ngoài đời có nhiều sóng gió và thử thách, nhưng tuổi Sửu chưa bao giờ sợ hãi mà luôn dũng cảm đối mặt, tiến về phía trước để tích lũy kinh nghiệm cũng như rèn luyện ý chí của mình.

Tử vi học có nói, ngày mai, cuộc sống tuổi Sửu sẽ có những bước chuyển biến tuyệt vời. Đặc biệt, tuổi Sửu sẽ gặp được cơ hội ngàn năm có một. Người xưa có câu, thiên thời địa lợi nhân hòa, và đây là giai đoạn hoàng kim giúp tuổi Sửu có thể đổi đời. Ai chưa biết được mùi vị giàu thì sau khi gặp được cơ hội này, họ sẽ dễ dàng có một cuộc sống sung túc mà mình chưa bao giờ nghĩ tới. Dự kiến, tuổi Sửu không trở thành đại gia thì trong tài khoản ngân hàng cũng dư nhiều số.

Bước sang ngày mai (30/9), 3 con giáp 'độc chiếm ân sủng' của Thần Tài, thi nhau 'kéo lộc' về đầy nhà, tiền phủ khắp nhà, bạc phủ khắp chốn, “nở mày nở mặt” với bàn dân thiên hạ, giàu sang nhất cả họ - Ảnh 2
Dự kiến, tuổi Sửu không trở thành đại gia thì trong tài khoản ngân hàng cũng dư nhiều số. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Trời sinh những người tuổi Thìn vốn chăm chỉ, siêng năng, luôn có chí cầu tiến và sẵn sàng nắm bắt mọi cơ hội để xây dựng cuộc sống sung túc đủ đầy. Đa số người tuổi Thìn không được sinh ra trong gia đình đầy đủ nhưng họ có khả năng tự tạo sự giàu có cho bản thân mình. 

Tuổi Thìn không sợ bản thân khổ, chỉ sợ những người thân xung quanh thiếu thốn, nên họ luôn biết hy sinh để bảo vệ cuộc sống gia đình. Tử vi học có nói, trước đây cuộc sống tuổi Thìn thế nào không biết nhưng ngày mai, tuổi Thìn sẽ nhận thấy được vận may của mình đang thay đổi thế nào. 

Đặc biệt từ giai đoạn này trở đi, tuổi Thìn sẽ được Thần Tài chiếu cố nồng hậu, bên cạnh đó cũng có quý nhân giúp đỡ, đưa đường dẫn lối cho tuổi Thìn tạo dựng sự nghiệp kéo theo tài vận dồi dào. Những ngày tháng sau này, tuổi Thìn bất ngờ kiếm được nhiều nguồn thu nhập giúp cuộc sống thăng hoa rực rỡ.

 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Đúng 01/10 Dương lịch, Ngọc Hoàng và Thần Tài hiển linh cùng lúc, 3 con giáp trúng vé số liên tục 2 lần trong 10 ngày tiếp theo, tiền bạc chất đống đầy nhà, mua nhà mới xe sang, một đời an nhàn

Bắt đầu từ 1/10 Dương lịch, 3 con giáp sau có cơ hội trúng vé số liên tục 2 lần trong vòng 10 ngày tới. Từ đây cuộc sống lên hương viên mãn ai cũng ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT