Bắt đầu từ ngày 5/3/2022, những con giáp 'số hưởng' sau biến cố đi qua, phất lên như diều gặp gió, tiền bạc chất đầy két

Tâm linh - Tử vi 04/03/2022 17:50

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây biến cố sẽ đi qua, phất lên như diều gặp gió, tiền bạc chất đầy két từ ngày 5/3/2022.

Tuổi Dần

Con giáp may mắn này sẽ có dấu hiệu tốt đẹp về tài vận lẫn nhân duyên, và đặc biệt bạn sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ tạo cơ hội cho bạn phát triển sự nghiệp và làm giàu. Đây là thời khắc hoàng kim nhất trong năm, nên nếu có cơ hội thì bạn phải bắt lấy, có khả năng bạn sẽ đổi đời và có thể xây dựng cuộc sống sung túc mãi về sau.

Phương diện tình cảm cũng hanh thông khi có đào hoa tác động. Người độc thân có nhiều cơ hội thoát kiếp cô đơn lẻ bóng, còn các cặp đôi có thể tính đến chuyện xa xôi hơn nữa. Với các cặp vợ chồng, hai bạn đều đang nỗ lực vun đắp cho mái ấm gia đình.

 

con giap may man
Người tuổi Dần sẽ có dấu hiệu tốt đẹp về tài vận lẫn nhân duyên trong thời gian tới - Ảnh: Internet

Tuổi Ngọ

Cuộc sống của người tuổi Ngọ sẽ tràn đầy hi vọng và niềm vui mới. Thời gian tới, bạn đều sẽ trở nên đặc biệt hơn. Thêm vào đó, thần may mắn cũng sẽ đồng hành khiến cho những người này dù làm gì cũng đều thuận buồm xuôi gió.

Chuyện tình duyên của bạn đã có dấu hiệu cải thiện. Nếu đã tìm được nửa kia, bạn sẽ dễ dàng chia sẻ tâm tư tình cảm của mình với người ấy hơn. Nếu ai đang độc thân, bạn có cơ hội hẹn hò với người phù hợp trong suốt thời gian này.

con giap may man 1
Cuộc sống của người tuổi Ngọ sẽ tràn đầy hi vọng và niềm vui mới - Ảnh: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc, được cấp trên công nhận tài năng và trọng dụng, những khoản đầu tư cũng bắt đầu sinh lời. Đối với những người muốn khởi nghiệp, đây là khoảng thời gian rất đáng để tận dụng. Thông qua đó, bạn cũng có cơ hội cọ xát và trải nghiệm những điều mới mẻ, gặp gỡ người mới rồi dần nâng cao năng lực cũng như nhận thức của bản thân. 

Do đó, con giáp này chỉ cần tập trung nắm bắt cơ hội, làm việc chăm chỉ thì tương lai rực rỡ đón chờ phía trước. Ngoài ra, bạn cũng cần sắp xếp để cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Đừng vì lợi ích trước mắt mà quên đi việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình. 

con giap may man 2
Người tuổi Thìn sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc bắt đầu từ ngày 5/3/2022 - Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Đúng 3 tuần nữa, thiên thời địa lợi nhân hòa, những con giáp sau sự nghiệp 'bay vút', tiền bạc chảy vào túi ào ào

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ sự nghiệp "bay vút", tiền bạc chảy vào túi ào ào, sung túc đủ đầy trong 3 tuần tới.

TIN MỚI NHẤT