Bắt đầu từ 4h ngày 22/9: mưa thuận gió hòa, 3 con giáp có vận trình thăng hoa, tài lộc bủa vây, Thần Tài đã đợi sẵn trước cửa trao tiền

Tâm linh - Tử vi 21/09/2022 10:55

Tử vi nói rằng từ 4h ngày 22/9, vận trình của những con giáp này phát triển rực rỡ hơn, làm ăn suôn sẻ bất ngờ, tiền vào như nước.

Tuổi Tuất

Tử vi nói rằng vận trình của những con giáp này trong thời gian sắp tới phát triển rực rỡ hơn, làm ăn suôn sẻ hơn so với giai đoạn trước đó.

Tử vi nói rằng, từ 4h ngày 22/9, tuổi Tuất được Thần Tài chiếu cố nên cuộc sống ngày một rực rỡ. Con giáp này dù gặp phải khó khăn trong công việc thì cũng có quý nhân phù trợ, dễ dàng vượt qua.

Vận may đến bất ngờ, tuổi Tuất cần chú ý nắm bắt cơ hội để phát triển mạnh mẽ hơn, gia tăng nguồn thu nhập. Bên cạnh đó, đối với những người làm công ăn lương, sắp tới sẽ tìm được cơ hội thăng hoa trong công việc, có thể được thăng quan tiến chức.

Bắt đầu từ 4h ngày 22/9: mưa thuận gió hòa, 3 con giáp có vận trình thăng hoa, tài lộc bủa vây, Thần Tài đã đợi sẵn trước cửa trao tiền - Ảnh 1
Từ 4h ngày 22/9, tuổi Tuất được Thần Tài chiếu cố nên cuộc sống ngày một rực rỡ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ rất khôn khéo, biết người, biết ta. Ngay từ thời trẻ, họ đã bộc lộ tài năng phi thường và có khả năng chịu đựng áp lực. Người tuổi này trung thực, đáng tin cậy, nói được, làm được.

Bắt đầu từ 4h ngày 22/9, con giáp tuổi Tỵ được hưởng nhiều phước lành. Con đường sự nghiệp của họ hanh thông, xuôi thuận hơn trước. Con giáp này được quý nhân phù trợ, có thể chuyển bại, thành thắng. Người làm kinh doanh thì chốt được nhiều đơn hàng, doanh thu tăng lên thấy rõ.

Trong khi đó, những người làm trồng trọt thì mưa thuận gió hòa, nông sản được mùa, được giá. Con giáp tuổi Tỵ làm việc chăm chỉ, vận thế ngày càng hưng thịnh, tương lai tươi sáng. Đặc biệt, trước khi bước sang tháng mới, tình tiền đủ đầy khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

Bắt đầu từ 4h ngày 22/9: mưa thuận gió hòa, 3 con giáp có vận trình thăng hoa, tài lộc bủa vây, Thần Tài đã đợi sẵn trước cửa trao tiền - Ảnh 2
Bắt đầu từ 4h ngày 22/9, con giáp tuổi Tỵ được hưởng nhiều phước lành. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Những người cầm tinh còn Rồng vốn rất nỗ lực và cố gắng nhưng vẫn phải đối mặt với không ít khó khăn. Thời gian tới, đã đến lúc khổ tận cam lai, cuộc sống thời gian tới sẽ giúp tuổi Thìn nhận ra được nhiều vấn đề, giúp họ tỉnh ngộ, ngoài ra cũng tìm được cơ hội để thăng hoa. 

Từ 4h ngày 22/9, cuộc sống tuổi Thìn đang có nhiều chuyển biến tích cực không ngờ. Từ sự nghiệp, tài vận đến đời sống tinh thần đang có nhiều khởi sắc. Nếu như tuổi Thìn biết nắm bắt cơ hội trước mắt, có khả năng cuối năm nay làm mưa làm gió, tha hồ tăng thêm thu nhập nhờ khả năng tuyệt vời của mình. 

Ngoài ra, những người tự lập, đang bước đi trên con đường của riêng mình, thì sắp tới tuy có chông gai, nhưng biết vượt qua thì vạn sự hanh thông, trăm trận trăm thắng.

Bắt đầu từ 4h ngày 22/9: mưa thuận gió hòa, 3 con giáp có vận trình thăng hoa, tài lộc bủa vây, Thần Tài đã đợi sẵn trước cửa trao tiền - Ảnh 3
Từ 4h ngày 22/9, cuộc sống tuổi Thìn từ sự nghiệp, tài vận đến đời sống tinh thần đang có nhiều khởi sắc. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Tử vi (22-27/9), 3 con giáp này cứ thong thả, 'ngồi chơi xơi nước' cũng kiếm được tiền, may mắn, giàu sang ập đến trở tay không kịp

Từ ngày 22 - 27/9, 3 con giáp này sẽ gặp được nhiều điều kiện thuận lợi, cả công danh, tài lộc và tình duyên đều vượng sắc.

TIN MỚI NHẤT