Bảng vàng Thần Tài trong 5 ngày tới (4/12 - 8/12/2022) gọi tên 3 con giáp may mắn một bước lên tiên, lộc lá đầy nhà, không còn đau đầu vì tiền, bất ngờ đổi vận phát tài, hưởng trọn vinh hoa

Tâm linh - Tử vi 03/12/2022 03:03

3 con giáp lộc lá đầy nhà, tiền tài phất lên như diều gặp gió, đón nhận lộc trời, vận trình suôn sẻ, làm ăn phát tài phát lộc.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Dần thường giỏi giang, tháo vát. Họ chăm chỉ, tận tâm với công việc. Để đạt được mục tiêu, dù khó khăn, thử thách đến đâu họ cũng không bỏ cuộc. Người tuổi này thân thiện, hòa đồng, đối xử tốt với mọi người.

Đúng 5 ngày tới, con giáp tuổi Dần nhận phúc lộc đủ đầy. Người tuổi này làm công ăn lương hay đầu tư kinh doanh đều thu về thành quả. Họ có thể sẽ nhận được những công việc, cơ hội làm ăn mới. Điều quan trọng là người tuổi Dần cần chọn ra cơ hội phù hợp với bản thân mình.

Vận khí khởi sắc giúp tuổi Dần có lợi thế trong các mối quan hệ tập thể và hợp tác. Khi các mối quan hệ ngày càng rộng mở, bản mệnh càng có nhiều cơ hội gặp được quý nhân, giúp ích cho con đường phát triển sự nghiệp. Nhờ tinh thần thoải mái mà tuổi Dần làm mọi thứ đều dễ dàng, đạt hiệu suất cao. 

Bảng vàng Thần Tài trong 5 ngày tới (4/12 - 8/12/2022) gọi tên 3 con giáp may mắn một bước lên tiên, lộc lá đầy nhà, không còn đau đầu vì tiền,  bất ngờ đổi vận phát tài, hưởng trọn vinh hoa   - Ảnh 1
Đúng 5 ngày tới, con giáp tuổi Dần nhận phúc lộc đủ đầy, người tuổi này làm công ăn lương hay đầu tư kinh doanh đều thu về thành quả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi thông minh, khôn khéo, biết cách đối nhân xử thế nên đi đâu cũng có bạn. Con giáp này thân thiện, hòa đồng, thích giúp đỡ người khác. Con giáp này làm việc gì cũng nghiêm túc, quan tâm đến các chi tiết nhỏ nhặt, luôn tỉ mỉ nên ít mắc các sai sót.

Trong khoảng thời gian này, người tuổi Mùi được dự báo có tiền bạc rủng rỉnh, tài lộc nhiều vô kể. Con giáp này gặp nhiều điều may trong sự nghiệp. Họ sẽ nhận được thêm cơ hội kiếm tiền hoặc được quý nhân giúp đỡ nên đường thăng tiến rộng mở.

Quý nhân có thể mang đến cơ hội phát tài bất ngờ cho tuổi Mùi. Tài lộc đến bất ngờ, bản mệnh không nên hoang phí. Cuộc sống của bản mệnh từ giai đoạn này sẽ được nâng lên một tầm cao mới, khó ai sánh bằng. Nếu tuổi Mùi biết nắm thời cơ thì có thể phất lên nhanh chóng, cuộc sống ngày một dư dả, sung túc.

Bảng vàng Thần Tài trong 5 ngày tới (4/12 - 8/12/2022) gọi tên 3 con giáp may mắn một bước lên tiên, lộc lá đầy nhà, không còn đau đầu vì tiền,  bất ngờ đổi vận phát tài, hưởng trọn vinh hoa   - Ảnh 2
Cuộc sống của bản mệnh từ giai đoạn này sẽ được nâng lên một tầm cao mới, khó ai sánh bằng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất sống rất thực dụng chứ không mơ mộng viển vông. Họ là người mạnh mẽ, kiên cường dám nghĩ dám làm. Tài năng và khả năng làm việc của họ là không cần bàn cãi. Con giáp tuổi Tuất đã làm gì đều rất chắc chắn, tỉ mỉ, khiến mọi người an tâm. Đặc biệt, con giáp này khá sáng tạo, có ý tưởng riêng.

Tử vi cho biết, trong khoảng thời gian này, người tuổi Tuất có vận khí hanh thông. Họ dần bứt phá, tiến xa hơn trong công việc, sự nghiệp. Người tuổi này gặp được quý nhân, được chỉ dẫn từng đường đi, nước bước.

Tuổi Tuất có cát tinh chiếu mệnh lại được Thần Tài mở kho lộc nên công việc thuận lợi, hanh thông. Khi cơ hội đến, bản mệnh đừng nên chần chừ. Hãy nhanh chóng nắm bắt để tạo ra bước đột phá trong công việc.

Bảng vàng Thần Tài trong 5 ngày tới (4/12 - 8/12/2022) gọi tên 3 con giáp may mắn một bước lên tiên, lộc lá đầy nhà, không còn đau đầu vì tiền,  bất ngờ đổi vận phát tài, hưởng trọn vinh hoa   - Ảnh 3
Tuổi Tuất có cát tinh chiếu mệnh lại được Thần Tài mở kho lộc nên công việc thuận lợi, hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT