7 ngày tới, top con giáp này tha hồ nhận lộc trời cho, ngồi trên đống tiền

Tâm linh - Tử vi 28/09/2018 16:44

Vận may đeo bám khiến 3 con giáp này chỉ việc ngồi mát ăn bát vàng, lười chảy thây vẫn thành công vang dội, sung sướng hết phần người khác.

Nhờ được thần  may mắn ưu ái, trong 7 ngày tới 3 con giáp sau sẽ tha hồ hốt bạc, cứ ra đến cửa là tiền rơi trúng đầu.

7 ngày tới, top con giáp này tha hồ nhận lộc trời cho, ngồi trên đống tiền - Ảnh 1
Dẫu hiện tại đang khổ cực, nghèo hèn bao nhiêu họ vẫn có cơ hội đổi đời ngoạn mục, giàu sau một đêm - Ảnh minh họa: Internet

Top 1: Tuổi Thân

Thân có vận phú quý vô cùng thịnh vượng, giàu sang không tưởng trong 7 ngày tới. Dẫu hiện tại đang khổ cực, nghèo hèn bao nhiêu họ vẫn có cơ hội đổi đời ngoạn mục, giàu sau một đêm. Vận may trời cho giúp mọi kế hoạch đầu tư, mọi quyết định kinh doanh đều mang về cho con giáp này nguồn lợi nhuận khổng lồ, tiền chất chật nhà.

Thân may mắn đến mức có thể trúng thưởng ở những trò may mắn, thậm chí trúng số độc đặc. Thế nên, trong 7 ngày tới Thân hãy tận dụng triệt để phúc phần của mình để kiếm được càng nhiều tiền càng tốt.

7 ngày tới, top con giáp này tha hồ nhận lộc trời cho, ngồi trên đống tiền - Ảnh 2
Không chỉ túi lúc nào cũng rủng rỉnh mà số dư trong tài khoản ngân hàng của con giáp này cũng tăng vùn vụt - Ảnh minh họa: Internet

Top 2: Tuổi Tý

Tý là con giáo khôn khéo, lương thiện lại rất hay giúp đỡ người khác mà không so đo tính toán, càng không đòi hỏi đáp đền. Nhờ thế, Tý tích được rất nhiều phúc đức, những người hàm ơn rồi sẽ báo đáp họ xứng đáng.

Trong 7 ngày tới, nhờ được quý nhân đưa đường chỉ lối thu  nhập của Tý sẽ tăng đột biến. Không chỉ túi lúc nào cũng rủng rỉnh mà số dư trong tài khoản ngân hàng của con giáp này cũng tăng vùn vụt.

7 ngày tới, top con giáp này tha hồ nhận lộc trời cho, ngồi trên đống tiền - Ảnh 3
Ký được một hợp đồng lớn, thăng quan tiến chức, được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn chính là vận may mà Sửu có được - Ảnh minh họa: Internet

Top 3: Tuổi Sửu

Vận may tiền bạc ập vào người khiến Sửu làm đâu thắng đó, nhận về khoản tiền khổng lồ từ công việc mình đang theo đuổi. Ký được một hợp đồng lớn, thăng quan tiến chức, được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn chính là vận may mà Sửu có được.

Sửu cứ thế mà đi, cứ phấn đấu không ngừng thì chẳng cần cầu khấn, cũng không cần xin xỏ thì tài lộc cũng tự chảy vào nhà bạn ào ào như vũ bão.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Phụ nữ thuộc 4 con giáp này: Tình duyên lận đận, cả đời vất vả, bất hạnh

Số trời đã định, những nàng giáp có tên trong danh sách sau không chỉ lận đận tình duyên mà còn có nguy cơ bị chồng bội bạc, cả đời cơ cực, bất hạnh.

TIN MỚI NHẤT