5 con giáp cần cẩn trọng trong năm Canh Tý 2020

Tâm linh - Tử vi 21/01/2020 05:38

Bước sang năm mới 2020 - năm Canh Tý, những con giáp dưới đây cần tuyệt đối cẩn trọng, lưu ý trong tất cả công việc, lẫn sức khỏe, tình duyên

5 con giáp nên cẩn trọng hơn trong năm Canh tý 2020

1. Tuổi Tý

Năm Canh Tý là năm bổn mệnh của người tuổi Tý (hay còn gọi tắt là năm tuổi). Bởi vậy, năm nay người tuổi Tý sẽ phải đối mặt với rất nhiều chướng ngại vật trong cuộc sống, nhiều chướng ngại. Sức khỏe dễ bị giảm sút, tinh thần không tốt, luôn cảm thấy bồn chồn, dễ bị xao động.

Nhiều mối quan hệ cá nhân của tuổi Tý cũng sẽ bị ảnh hưởng nhiều, thậm chí xấu hơn có thể có nhiều mối quan hệ bị rạn nứt. Người tuổi Tý cũng dễ bị vướng phải những rắc rối, điều tiếng do tiểu nhân gây hại hay nặng nề hơn là bị tai nạn. 

5 con giáp cần cẩn trọng trong năm Canh Tý 2020 - Ảnh 1

May mắn thay, sự nghiệp sẽ được chiếu rọi và gặp nhiều thuận lợi. Những dù thế những bạn tuổi Tý cũng cần phải hết sức cẩn trọng, đừng thấy may mắn có một chút mà tham lam giàu nhanh, không nên tham lam vội vàng nếu không muốn thiệt thân. 

2. Tuổi Ngọ 

Năm Canh Tý chắc chắn là một năm không dễ dàng đối với những người tuổi Ngọ, bởi năm nay bạn luôn trong tình trạnh cạnh tranh, đối đầu. Tuổi Ngọ cũng dễ vướng vào mâu thuẫn, cãi vã hay trở ngại kể cả ở công sở hay trong gia đình.

5 con giáp cần cẩn trọng trong năm Canh Tý 2020 - Ảnh 2

Nhìn chung vận may trong năm mới 2020 của tuổi này không hề cao. Nếu không kiềm chế, nhẫn nại, bạn rất dễ vướng vào những vụ kiện tụng bất lợi, khiến bản thân tổn thương. 

3. Tuổi Mão

Năm Canh Tý tuổi Mão phạm vào Thái Tuế vậy nên năm nay chắc chắn là một năm sẽ có rất nhiều sóng gió và đòi hỏi tuổi Mão bắt buộc phải trải qua thử thách. Năm nay những người tuổi Mão cũng nên giữ gìn tài sản cá nhân thật tốt bởi năm nay là một năm hao tốn tài lộc. 

5 con giáp cần cẩn trọng trong năm Canh Tý 2020 - Ảnh 3

Trong giao tiếp ứng xử, trong các mối quan hệ xã hội người tuổi Mão cũng cần khéo léo hơn trong ứng xử và trong giao tiếp. Tránh khiêu khích và ghen tị với bất kì ai, đồng thời cũng để phòng ai đó đâm sau lưng. Bạn cũng nên chú ý sức khỏe, vì năm nay sức khỏe bạn không tốt.

4. Tuổi Mùi

Trong năm nay tuổi Mùi có thể sở thành trung tâm của sự phản bội và lừa gạt. Vậy nên, trong công việc làm ăn cần hết sức cẩn trọng khi giao dịch nếu không muốn bản thân bị trở thành nạn nhân của sự lừa đảo. Tuyệt đối đừng để bản thân bị xúi giục, trước khi đề nghị điều gì đó cần cân nhắc kĩ hơn, đừng để vừa mất tiền, mất luôn cả tình cảm. 

5 con giáp cần cẩn trọng trong năm Canh Tý 2020 - Ảnh 4

Sao xấu Thiên Ách, Bạo Bại có thể khiến bạn mất tiền, sức khỏe tổn hao, tuy nhiên các sao may mắn là Tử Vi, Long Đức sẽ đỡ cho bạn phần nào sự thiệt hại.

5. Tuổi Dậu

Đây có thể là năm tổn hao tài sản vì những chuyện mà bản thân không thể nào lường trước được. Lời nói chẳng mất tiền mua nên cần cẩn trọng và khóe léo hơn để mối quan hệ giữa bản thân với những người khác không bị xấu đi. 

5 con giáp cần cẩn trọng trong năm Canh Tý 2020 - Ảnh 5

Cần phải thận trọng giao tiếp, tránh nói lời thị phi, nếu bạn không muốn miệng lưỡi sắc hơn dao có thể gây rắc rối cho mình. Sức khỏe của tuổi Dậu năm nay cũng không tốt, bạn cần nghỉ ngơi, đừng ôm đồm quá nhiều công việc để hao lực.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

3 con giáp có cơ hội đổi đời, đại cát đại lợi trong năm Canh Tý 2020

Trong năm Canh Tý 2020, có những con giáp vô cùng may mắn nhận được những cơ hội đổi đời, vận may có quý nhân giúp đỡ đại cát đại lợi để có thể thành đạt trong công việc và viên mãn trong chuyện tình cảm.

TIN MỚI NHẤT