3 cung hoàng đạo được Thần may mắn gọi tên, phất lên như diều gặp gió trong 7 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 14/04/2021 06:14

May mắn sẽ luôn đồng hành với 3 cung hoàng đạo này trong suốt 7 ngày tới, có người còn được hưởng cả kho báu của Thần Tài.

Cự Giải

Năng lượng sẽ là nhân tố quyết định sự thành công của Cự Giải trong tuần lễ này. Sự bận rộn trong công việc không hề khiến bạn mệt mỏi mà còn giúp Cự Giải giải phóng cảm giác ngột ngạt của chính mình. Bên cạnh đó, những cuộc hội ngộ bất ngờ cũng sẽ làm cho tuần mới của bạn trở nên thú vị và ý nghĩa hơn. Không những thế, những cuộc gặp gỡ này còn mang đến cho Cự Giải những cơ hội khiến bạn vô cùng bất ngờ.

Xử Nữ

Tuần này là một tuần vô cùng hanh thông của Xử Nữ cả về chuyện tình duyên và công việc. Làm việc chăm chỉ lại không sợ khó, sợ khổ, bạn đã thu về hợp đồng lớn làm chính bạn cũng phải ngạc nhiên. Số tiền mà bạn kiếm được cho công ty khiến cấp trên hài lòng, quyết định tăng lương cho bạn và chia hoa hồng cho bạn luôn.

3 cung hoàng đạo được Thần may mắn gọi tên, phất lên như diều gặp gió trong 7 ngày tới - Ảnh 1
Xử Nữ gặp nhiều may mắn trong 7 ngày tới (Ảnh minh họa: Internet)

Kim Ngưu

Kim Ngưu hứa hẹn một tuần thắng lợi về sự nghiệp, gặt hái về tài lộc. Sự nghiệp kinh doanh bỗng lên vù vù do bạn biết cách nắm bắt cơ hội. Bạn có khả năng thăng tiến cao trong sự nghiệp nếu cứ phát huy tinh thần thế này.

Hơn nữa vận tình duyên khá ổn. Bạn và người ấy đã nhận ra giá trị quan trọng của nhau và không còn muốn kéo dài thời gian nữa. Hãy xác định nghiêm túc đi nhé.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Những tuổi được ‘Thần Tài ghé thăm’, ‘TRÚNG SỐ LIÊN TIẾP’ trong 15 ngày cuối cùng của tháng 4

Trong 15 ngày cuối cùng của tháng 4, những tuổi sau đây gặp được nhiều điều may mắn, có cơ hội đổi đời giàu sang nhanh chóng. Bạn không nên bỏ phí khoảng thời gian này để làm đại gia.

TIN MỚI NHẤT