3 con giáp TRÚNG SỐ PHÁT TÀI, gánh tiền mỏi lưng, giàu sang vô đối trong 49 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 03/01/2021 06:16

Số trời định sẵn, nếu thuộc 3 con giáp may mắn này gia chủ sẽ có tiền tài viên mãn, lộc lá vây quanh, giàu sang chạm đỉnh trong 49 ngày tới.

Tiền chất chật nhà, vàng rải khắp sân, đổi đời sau một đêm chính là phúc lộc trời cho 3 con giáp may mắn nhất 49 ngày tới này. 

con giap may man 1
Làm chơi hưởng thật, vận đỏ như son nên Tý sẽ rũ sạch vận đen, vươn mình làm đại gia bạc tỷ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

May mắn hơn người, công việc suôn sẻ, sự nghiệp hanh thông nên Tý sẽ có những ngày đầu năm Tân Sửu suôn sẻ hanh thông. Chẳng những đếm tiền sái tay, con giáp giàu có này còn được thần tài bám gót nên thu nhập tăng đáng kể.

Trong 49 ngày tới Tý sẽ bước vào thời hoàng kim của đời mình. Làm chơi hưởng thật, vận đỏ như son nên Tý sẽ rũ sạch vận đen, vươn mình làm đại gia bạc tỷ. 

con giap may man 2
Hợi sẽ ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà, giàu hơn trúng số độc đắc khiến ai cũng phải đỏ mắt hờn ghen - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Thông minh, có chí tiến thủ và dĩ hòa vi quý nên Hợi đi đến đâu cũng được quý mến, thương yêu. Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, sau những thăng trầm Hợi sẽ được hái trái ngọt với cơ hội làm giàu tìm đến tận cửa.

Tháng 1/2021 của nả vây quanh, bước sang tháng 2 Hợi sẽ ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà, giàu hơn trúng số độc đắc khiến ai cũng phải đỏ mắt hờn ghen. 

con giap may man 3
Đặc biệt, từ đây đến Tết âm lịch Sửu cứ bước chân ra cửa là tiền rơi trúng đầu, sung sướng như tiên - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sửu đã chịu khá nhiều áp lực trong công việc, liên tục bị tiểu nhân hãm hại trong năm Canh Tý 2020. Thế nhưng, bước sang năm mới Tân Sửu 2021 con giáp may mắn này sẽ lấy lại những gì đã mất.

Của nả dồi dào, túi lúc nào cũng chật cứng tiền nên Sửu tiêu pha thả ga cũng không lo cạn ví. Đặc biệt, từ đây đến Tết âm lịch Sửu cứ bước chân ra cửa là tiền rơi trúng đầu, sung sướng như tiên.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Tân Sửu 2021: 3 con giáp kiếm tiền xuất thần, cuộc sống giàu có, sung túc không ai bằng

Bước sang năm Tân Sửu 2021, những con giáp dưới đây sẽ trở nên giàu có, phú quý sung túc không ai bằng.

TIN MỚI NHẤT