3 con giáp suôn sẻ nhất tử vi 21/12/22: Trúng số độc đắc tiền nhiều vô kể, hứng lộc mỏi tay, làm gì cũng thăng tiến, vàng bạc đổ dồn về trong mùa Đông

Tâm linh - Tử vi 21/12/2022 06:14

Tử vi 21/12/22, 3 con giáp vận trình tài lộc thăng tiến, cuối năm có của ăn của để, dư dả gửi về nhà.

Tuổi Dậu

Không cần phải bàn cãi quá nhiều khi tuổi Dậu luôn là con giáp được nằm trong danh sách những con giáp may mắn và giàu có nhất. Trời sinh tuổi Dậu là người thông minh, hiền lành và rất đôn hậu, hơn nữa họ là những người được thần thánh chiếu cố và ban cho nhiều phước lành nên làm chuyện gì cũng suôn sẻ và may mắn.

Tử vi 21/12/22 cho biết những người tuổi Dậu làm ăm tiền bạc vượng phát, vận may mắn dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh viên mãn. Tử vi cho biết dù là nam hay nữ và công việc ra sao thì tuổi này sẽ “hái ra tiền” tới đây và số dư sẽ nhân lên theo lũy tiến.

3 con giáp suôn sẻ nhất tử vi 21/12/22: Trúng số độc đắc tiền nhiều vô kể, hứng lộc mỏi tay, làm gì cũng thăng tiến, vàng bạc đổ dồn về trong mùa Đông - Ảnh 1
Tử vi 21/12/22 cho biết những người tuổi Dậu làm ăm tiền bạc vượng phát, vận may mắn dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp. Ảnh minh họa: Internet

Đây là lúc mà thần tài gõ cửa, tuổi Dậu có thể kiếm bội tiền, có cuộc sống sung túc, dư dả và đây cũng sẽ là một bàn đạp, đưa tuổi Dậu đến với những thành công liên tiếp trong thời gian tới.

Tuổi Thân

Những người cầm tinh chú Khỉ thường xuyên dậy sớm, có tính tò mò, ham thích khám phá, đi sâu tìm tòi. Do đó, họ có được sự chăm chỉ và một lòng cầu tiến.

Con giáp này có thể sẽ đón một tháng trước khó sau thuận trong tháng có Nguyệt Lệnh rơi vào đất Tử ở Thân. Tử vi 21/12/22, được cát tinh nâng đỡ nên hộ sẽ lần lượt vượt qua áp lực công việc bận rộn, mở ra nhiều cơ hội chứng tỏ được năng lực của mình và đạt được sự thăng tiến nhất định.

Đây là thời điểm rất tốt để họ nâng cao các kỹ năng cá nhân, gia tăng giá trị con người và giành được những đánh giá, công nhận tốt từ cấp trên. Chỉ cần tính toán kế hoạch ổn thỏa trước khi làm, không nóng vội bộp chộp thì con đường thăng tiến vẫn luôn rộng mở để chào đón họ.

3 con giáp suôn sẻ nhất tử vi 21/12/22: Trúng số độc đắc tiền nhiều vô kể, hứng lộc mỏi tay, làm gì cũng thăng tiến, vàng bạc đổ dồn về trong mùa Đông - Ảnh 2
 Tử vi 21/12/22, được cát tinh nâng đỡ nên hộ sẽ lần lượt vượt qua áp lực công việc bận rộn. Ảnh minh họa: Internet

Chính Tài thời điểm này bình ổn vững vàng, cộng thêm dấu hiệu Thứ Tài có chút khởi sắc nên người tuổi Thân có thể trông đợi vào việc thu lời từ công việc kinh doanh, buôn bán hay đầu tư. Dục tốc bất đạt, hãy giữ tâm lý ổn trọng, bình tĩnh chứ không nóng vội với tâm lý giàu nhanh.

Tuổi Tuất

Bạn siêng năng, trung thành và nỗ lực. Người tuổi Tuất có tính cách bên trong mềm mại, bên ngoài cứng rắn. Trong công việc, bạn thường lên kế hoạch rõ ràng, cẩn trọng.

Tử vi 21/12/22, tài vận của người bạn rất tốt, thậm chí bạn có thể làm 1 được 10 nếu biết nắm lấy cơ hội chính xác. Ngoài ra, trong 2 tháng tới, bạn cũng được Thần Tài bảo trợ, đầu tư vào đâu cũng dễ thắng lợi.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Trúng số độc đắc tử vi 21/12/22, 3 con giáp nặng tay vì vàng, mỏi tay vì tiền, hốt trọn lộc trời, đón cuộc sống ấm êm, nhung lụa

Tử vi 21/12/22, 3 con giáp này có cơ hội làm giàu số 1, tương lai gặt hái vinh hoa, phú quý, hưởng trọn may mắn.

TIN MỚI NHẤT