3 con giáp phát tài cực to, nhà đẹp xe sang chờ sẵn trong những tháng cuối năm 2019

Tâm linh - Tử vi 03/09/2019 15:27

Những tháng cuối năm 2019, top con giáp may mắn này sẽ có thần tài theo chân, tiền đẻ ra tiền, một bước đổi đời.

Nhờ phúc phần trời cho, 3 con giáp may mắn này sẽ có tài lộc bám chặt vào người, giàu sang chói lọi, trở thành đại gia bạc tỷ, lắm của nhiều tiền trong những tháng cuối năm 2019.

con giap may man 1
Nhờ chí thú làm ăn, cần cù hơn người nên sớm muộn gì con giáp may mắn này cũng có của nả đầy nhà, tiền chất chật kho - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Sách tử vi 12 con giáp có nói, Dậu nổi tiếng là người hiền lành, chân thành và chăm chỉ làm ăn. Dẫu không được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng nhờ chí thú làm ăn, cần cù hơn người nên sớm muộn gì con giáp giàu có này cũng có của nả đầy nhà, tiền chất chật kho.

Những tháng cuối năm 2019, nhờ được thần tài nâng đỡ, bề trên nuông chiều Dậu sẽ phất lên như diều gặp gió. Có của ăn của để, số dư trong tài khoản tăng nhanh đến chóng mặt nên Dậu chẳng cần lo nghĩ chuyện tiền nong, tha hồ hưởng thụ cuộc sống của giới thượng lưu.

con giap may man 2
Tháng 12/2019, Thìn chỉ việc ngồi rung đùi tiền cũng ập vào nhà ào ào như thác lũ sau mưa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn là con giáp được trời Phật ưu ái ngay từ khi sinh ra. Có số đại phú đại quý nên Thìn chưa bao giờ thiếu tiền, càng không bao giờ lâm vào cảnh nợ nần. Mỗi khi gặp phải tai ương tưởng chừng như bế tắc Thìn lại được thần tài rót lộc vào nhà, nhanh chóng lấy lại những gì đã mất.

Kỷ Hợi 2019 là năm mang lại may mắn cho con giáp này. Vậy nên, Thìn chỉ việc lao động chăm chỉ, nỗ lực không ngừng thì mọi việc ắt thuận lợi như ý. Tháng 12/2019, Thìn chỉ việc ngồi rung đùi tiền cũng ập vào nhà ào ào như thác lũ sau mưa.

con giap may man 3
Tiền đẻ ra tiền, phú quý tự tìm đến tận cửa chính là phúc phần trời ban cho con giáp may mắn này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Chân thành, nhân hậu lại có trách nhiệm nên Tuất được rất nhiều người quý mến, thương yêu. Hơn cả, ở con giáp này còn có tinh thần lạc quan, ý chí kiên định và bản lĩnh hơn người nên sẽ tiến xa trên đường công danh, tài vận ngày càng thăng tiến.

Từ đây đến cuối năm Kỷ Hợi, Tuất cứ bước chân trái là có thần tài theo chân, bước chân phải có quý nhân tương trợ. Tiền đẻ ra tiền, phú quý tự tìm đến tận cửa chính là phúc phần trời ban cho con giáp giàu có này.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Phát hờn với 3 con giáp may mắn nhất tuần, mưa tài lộc ập xuống đầu, liên tục đón hỷ sự vào nhà

Nếu thuộc  top con giáp may mắn nhất tuần này, gia chủ sẽ bất ngờ chuyển vận, tình tiền viên mãn, phất lên như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT