3 con giáp dễ gặp hạn thị phi, chịu toàn những điều xấu trong 3 tháng đầu năm 2021

Tâm linh - Tử vi 06/01/2021 06:46

Theo tử vi nhưng con giáp dưới đây trong 3 tháng đầu năm 2021 có thể sẽ gặp may mắn về tiền bạc, tài chính nhưng chịu lại chịu hạn thị phi, chịu toàn những điều xấu.

1. Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là con giáp may mắn, chăm chỉ nhưng trong 3 tháng đầu năm 2021 này họ lại thường là đề tài cho mọi người bàn tán. Đặc biệt nếu họ là một người năng động, nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

3 con giáp dễ gặp hạn thị phi, chịu toàn những điều xấu trong 3 tháng đầu năm 2021 - Ảnh 1

Trong thời gian sắp tới này những người tuổi Mùi có cố gắng sống tốt hay tỏ ra tốt bụng với mọi người thì vẫn có những người cho rằng bạn giả tạo. Bạn không thể chiều lòng cả thiên hạ được đâu.

Lời khuyên dành cho con giáp tuổi Mùi là trong thời gian này hãy sống một cách đơn giản, suy nghĩ đơn giả, chân thành, trung thực với bản thân, không che đậy điểm yếu của mình, mạnh dạn nhìn thẳng vào thực tại, bạn sẽ hiểu và yêu chính mình hơn.

2. Tuổi Tý

Trời sinh những người tuổi Tý vô cùng thông minh lại rất khéo léo trong mọi ứng xử. Bạn đi tới đâu cũng có nhiều người yêu quý thương mếm bạn. Nhưng cũng chính vì điều này khiến cho bạn dễ bị vướng thị phi bởi thói đời không đơn giản.

3 con giáp dễ gặp hạn thị phi, chịu toàn những điều xấu trong 3 tháng đầu năm 2021 - Ảnh 2

Trong thời gian tới bạn hãy tập trung hết mình trong công việc, tạo dựng tiền đồ cho tương lai phát triển ngày càng tốt đẹp hơn. Bạn cũng đừng tin tưởng bất cứ ai quá bởi nhiều người tưởng như rất thân thiết với bạn những thực chất họ có thể phản bội bạn bất cứ lúc nào.

Trong 3 tháng đầu năm 2021 này những người tuổi Tý nên tránh xa những câu chuyện ngồi lê đôi mách để cuộc sống được thuận lợi hơn nhé. Tất cả những vấn đề rắc rối tự nó sẽ qua đi bạn không nên bận tâm quá nhiều hãy làm tốt công việc của mình

3. Tuổi Thìn

Theo Tử vi tuổi Tuất 2021, người tuổi Thìn chính là con giáp dễ dính thị phi mà con giáp tuổi Thìn vướng phải trong năm mới chủ yếu là vì ai đó chê bai năng lực của bạn. Bản mệnh nên hiểu rằng mỗi người đều có những điểm mạnh nhất định của mình, vì vậy bạn đừng bao giờ chối bỏ bản thân chỉ vì ai đó xem thường bạn.

3 con giáp dễ gặp hạn thị phi, chịu toàn những điều xấu trong 3 tháng đầu năm 2021 - Ảnh 3

Trong năm tới bạn hãy đừng vì những kẻ đó mà tự ti, thu mình lại, điều đó đồng nghĩa với việc bạn đang đánh mất đi cơ hội để hoàn thiện mình.

Tuổi Thìn hãy luôn cố gắng sống hướng thiện vì ai hiểu bạn sẽ thông cảm cho quá khứ của bạn. Bếu có việc gì cần phải giải quyết bạn không cần trốn tránh vì khi bạn là chính mình, bạn sẽ không phải mệt mỏi, khổ sở vì phải mang một chiếc mặt nạ khi đối diện với người khác.

(*)Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Chỉ đích danh 3 con giáp tài vận ập tới không ngừng, gặp thời đổi vận trong 3 tháng tới

Trong 3 tháng tới, dù làm công ăn lương hay tự đứng ra kinh doanh những con giáp may mắn này cũng đắc tài đắc lộc, làm ăn thịnh vượng.

TIN MỚI NHẤT