3 con giáp “Cá chép vượt vũ môn” trong 2 tuần tới: Quý Nhân kề bên, sự nghiệp thăng tiến, tăng thêm thu nhập, gặp toàn chuyện vui

Tâm linh - Tử vi 11/03/2024 13:30

Xin chúc mừng 3 con giáp may mắn, cuộc đời phú quý giàu sang khi có Quý Nhân kề bên, sự nghiệp thăng tiến, tăng thêm thu nhập, gặp toàn chuyện vui trong 2 tuần tới.

 

Con giáp tuổi Ngọ

Tử vi 2 tuần tới dự báo, tuổi Ngọ được Tam Hợp cục hậu thuẫn nên các cơ hội nghề nghiệp trong ngày này tương đối tốt, bạn có thể được cấp trên và quý nhân phù trợ giúp đỡ liên tục. Con giáp này xử lý công việc đâu vào đó, làm việc hiệu quả, thu về nhiều lợi ích, lợi nhuận cho tập thể, chính vì thế nên sẽ nhận được mức khen thưởng xứng đáng. Đường tài lộc cũng vô cùng vượng sắc, tài vận ngày càng tươi sáng, vận may tiền bạc đang mỉm cười.

3 con giáp “Cá chép vượt vũ môn” trong 2 tuần tới: Quý Nhân kề bên, sự nghiệp thăng tiến, tăng thêm thu nhập, gặp toàn chuyện vui - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đường tình duyên nhờ ngũ hành tương sinh trợ mệnh nên khởi sắc hơn hẳn, nhân duyên phơi phới. Người độc thân có thể làm quen với nhiều đối tượng mới, mở rộng quan hệ xã giao và nâng cao cơ hội gặp được ý trung nhân của mình. Người đã có đôi có cặp thì tình cảm cũng sâu sắc hơn khi đôi bên biết quan tâm chia sẻ với nhau.

Con giáp tuổi Thìn

Tử vi 2 tuần tới dự báo, sự nghiệp của tuổi Thìn lên như diều gặp gió. Bản mệnh trở nên năng nổ và tích cực hơn, nhờ đó cũng đạt được nhiều thành tích cao. Dù là người theo lĩnh vực nào thì công việc cũng đang tiến hành rất trôi chảy, thành tích vượt ngoài chỉ tiêu nên thu nhập có phần tăng tiến. Nhìn chung bản mệnh không gặp trở ngại nào quá lớn.

3 con giáp “Cá chép vượt vũ môn” trong 2 tuần tới: Quý Nhân kề bên, sự nghiệp thăng tiến, tăng thêm thu nhập, gặp toàn chuyện vui - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, chuyện tình cảm vẫn chưa đâu vào đâu khiến bạn có đôi chút bận lòng. Tuổi Thìn nên tìm cho mình một người bạn tâm giao để chia sẻ những phiền muộn hoặc tìm cách giải tỏa tâm trạng bằng nhiều cách khác hơn là cứ giữ nó trong lòng.

Con giáp tuổi Tuất

Tử vi 2 tuần tới dự báo, Chính Tài báo hiệu người tuổi Tuất sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền trong tay. Mọi thứ ập tới quá nhanh khiến bạn có phần choáng ngợp ban đầu, tuy nhiên bản mệnh nên bình tĩnh để triển khai từng kế hoạch của mình. Con giáp này nên thư giãn, thoải mái thể hiện tình cảm của bản thân, tránh để những nhân tố bên ngoài chi phối quá nhiều đến cảm xúc.

3 con giáp “Cá chép vượt vũ môn” trong 2 tuần tới: Quý Nhân kề bên, sự nghiệp thăng tiến, tăng thêm thu nhập, gặp toàn chuyện vui - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đây sẽ là thời gian vượng duyên với bản mệnh. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ vài người bạn mới trong ngày hôm nay. Đã đến lúc bản mệnh nên tìm cho mình một người bạn đời phù hợp, nếu bản mệnh thoải mái hơn trong các mối quan hệ, tình duyên ắt sẽ tới gần.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tử vi 2 tuần tới, mưa tạnh mây tan, 3 con giáp đón nhận HÀO QUANG rực rỡ, MAY MẮN song hành với HỶ SỰ, vận trình hanh thông, tài lộc suôn sẻ

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào may mắn, đón nhận hào quang, sự nghiệp sang trang trong 2 tuần tới đây.

TIN MỚI NHẤT