Tử vi 2 tuần tới, mưa tạnh mây tan, 3 con giáp đón nhận HÀO QUANG rực rỡ, MAY MẮN song hành với HỶ SỰ, vận trình hanh thông, tài lộc suôn sẻ

Tâm linh - Tử vi 19/02/2024 15:35

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào may mắn, đón nhận hào quang, sự nghiệp sang trang trong 2 tuần tới đây.

 

Con giáp tuổi Mùi

Tử vi 2 tuần tới, tuổi Mùi may mắn được Chính Tài tương trợ nên công việc bớt vất vả. Bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ từ những người xung quanh trong quá trình khởi nghiệp, kinh doanh. Hội làm sale thời gian này cũng đỡ áp lực, có nhiều khách hàng tiềm năng sắp tìm tới bạn.

Tử vi 2 tuần tới, mưa tạnh mây tan, 3 con giáp đón nhận HÀO QUANG rực rỡ, MAY MẮN song hành với HỶ SỰ, vận trình hanh thông, tài lộc suôn sẻ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cục diện hai hành Thổ tương hòa khiến vận trình tình cảm của Mùi được cải thiện. Dù con giáp này là người trọng tình cảm, thường nhớ về hoài niệm nhưng lúc này bạn đã biết buông bỏ quá khứ để mở lòng với những người mới. Bạn bè không tốt thì nghỉ chơi, người không yêu mình thì chia tay.

Vận may cải thiện tài lộc của tuổi Mùi cũng bắt đầu. Nếu có cơ hội tốt như tiết kiệm hay đầu tư thì hãy nắm bắt ngay nhé. Tuy nhiên trước khi bỏ số tiền lớn ra làm gì đó thì nên tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm nhé.

Con giáp tuổi Tỵ

Tử vi 2 tuần tới, tuổi Tỵ đón nhận nhiều tài lộc. Người làm ăn kinh doanh tự do, người làm công việc tiếp thị được cát thần này phù trợ nên nhận được nhiều hợp đồng tốt, vốn liếng thu hồi nhanh chóng ngoài sức tưởng tượng. Còn với người làm công ăn lương, nhờ luôn chăm chỉ làm việc, nên thành quả nhận được cũng là trái ngọt. Con giáp này không nề hà khó khăn, luôn kiên định với mục tiêu và kiếm được khoản tiền lớn bằng chính nỗ lực của mình.

Tử vi 2 tuần tới, mưa tạnh mây tan, 3 con giáp đón nhận HÀO QUANG rực rỡ, MAY MẮN song hành với HỶ SỰ, vận trình hanh thông, tài lộc suôn sẻ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, tuổi Tỵ dũng cảm bày tỏ tình cảm với người mình thương. Quý nhân mang duyên tình tới, nếu đã có người tâm đầu ý hợp thì bản mệnh chớ nên chần chừ mà hãy ngỏ lời cho người ấy biết, để đôi lứa sớm ngày chung đôi.

Con giáp tuổi Sửu

Tử vi 2 tuần tới, Tam Hợp phù trợ, người tuổi Sửu có một ngày làm việc cực kỳ may mắn. Con giáp này có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương sẽ chỉ cho bạn hướng giải quyết những nhiệm vụ đã làm khó bạn suốt bấy lâu nay. Với người làm ăn kinh doanh, bạn có thể tình cờ làm quen được với đối tác triển vọng. Vì đôi bên có cùng một mục tiêu và chung quan điểm nên việc hợp tác tiến triển suôn sẻ và nhanh chóng ngoài mong đợi, hứa hẹn tiền sẽ đổ về đầy túi.

Tử vi 2 tuần tới, mưa tạnh mây tan, 3 con giáp đón nhận HÀO QUANG rực rỡ, MAY MẮN song hành với HỶ SỰ, vận trình hanh thông, tài lộc suôn sẻ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, dù có đang chinh phục đỉnh cao thì bản mệnh cũng cần phải chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của mình, không nên quá tập trung vào một việc gì đó quá mức đến mức quên cả nghỉ ngơi, đến khi cơ thể có dấu hiệu cảnh báo thì đã muộn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Trong 2 tuần tới, 3 con giáp được sao Cát Tinh chiếu rọi, tiền bạc chảy về túi, tậu nhà mua xe, sự nghiệp thăng tiến

Xin chúc mừng 3 con giáp may mắn, trong 2 tuần tới khi có Cát Tinh chiếu rọi, tiền bạc chảy về túi cuộc sống trở nên phú quý giàu sang.

TIN MỚI NHẤT