12 con giáp nên làm gì vào dịp cuối năm để xua tan xui xẻo, đón vận may tài lộc phơi phới

Tâm linh - Tử vi 13/11/2018 05:11

Để xua đuổi mọi vận hạn và đón may mắn tài lộc phơi phới vào dịp cuối năm thì 12 con giáp hãy xem ngay mình nên làm gì dưới đây nhé!

Tuổi Tý

Có những cơ hội làm ăn hấp dẫn mở ra trước tầm mắt của tuổi Tý. Nhưng có nhiều lợi lộc cũng đồng nghĩa với việc nhiều hiểm nguy bất trắc, người tuổi Tý cần thận trọng xem xét mọi mặt của vấn đề nhé. Nếu có thể hãy cùng bàn luận với người nhà để không mạo hiểm đầu tư vào những cơ hội mong manh. Người tuổi Tý cần phải có một nền tảng ổn định mới có thể phát triển được.

Tuổi Sửu

Có lẽ cuối năm sẽ có hơi nhiều rắc rối đến với những người tuổi Sửu, cần phải có đủ niềm tin và bình tĩnh để đối diện xử lý vẹn toàn mọi chuyện bạn nhé. Đừng cho rằng lợi ích trước mắt là quan trọng, dễ dàng tin tưởng người khác hay sẵn sàng giúp đỡ không công. Hãy nghĩ lâu dài để việc làm ăn được thuận lợi! 

12 con giáp nên làm gì vào dịp cuối năm để xua tan xui xẻo, đón vận may tài lộc phơi phới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Cho dù là anh em họ hàng ruột thịt nhất cũng cần phải rõ ràng rành mạch về một số chuyện, ví dụ như tiền nong. Bạn bè dù nể mặt cũng đừng nhiệt tình quá mức, lâu dần bị họ ỷ lại hay coi lòng tốt của mình là chuyện đương nhiên. Vì vậy nên cuối năm người tuổi Dần đừng buông lơi cảnh giác, làm gì cũng hãy suy nghĩ tính toán nhiều hơn một chút nhé.

Tuổi Mão

Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão trong tháng 10 âm phúc tinh cao chiếu, gặp dữ hóa lành. Song đến cuối năm thì vận trình chẳng còn được tốt đẹp như vậy nữa. Có kẻ tiểu nhân phá hoại vận trình sự nghiệp, bản mệnh cần phải có những phương án dự phòng hiệu quả, đồng thời đề cao cảnh giác, tránh xảy ra tình huống xấu nhất.

Ngoài ra, cần có ý thức chăm sóc sức khỏe, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, điều chỉnh chế độ ăn uống, tránh để mắc các bệnh về đường ruột hay gan thận.

Trong chuyện tình cảm cần dứt khoát, đừng chần chừ do dự, vừa hại mình mà hại cả cho người.

Tuổi Thìn

Trong những tháng cuối năm Mậu Tuất này, người tuổi Thìn vận trình không tồi, nhất là tháng 11 có nhiều điềm báo tốt, tin vui tới tấp. Đặc biệt, tài vận của con giáp này cực tốt. Song phúc bất trùng lai, tiền bạc nhiều cần đề phòng kẻo kẻ xấu nhòm ngó, cẩn thận không bị trộm cắp. Tham khảo Từ Tết Trung thu đến cuối năm, con giáp này đổi vận làm giàu, sắm xe chở tiền mới xuể.

12 con giáp nên làm gì vào dịp cuối năm để xua tan xui xẻo, đón vận may tài lộc phơi phới - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vạn sự đều phải thận trọng, đừng bốc đồng xốc nổi. Sức khỏe tốt nhưng đừng coi thường những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể, nếu thấy bất thường cần phải đi khám ngay ở cơ sở y tế gần nhất. Trong chuyện tình cảm nếu có thể nhẫn nhịn cầu hòa thì đừng làm quá, dễ gây ra rạn nứt.

Tuổi Tị

Theo tử vi cuối năm 2018, ban đầu vận trình của người tuổi Tị không được tốt lắm. Công việc dễ bị cản trở, làm gì cũng phải cẩn thận từng ly từng tí. Đào hoa tuy vượng nhưng chỉ tốt cho người độc thân, còn người có đôi cần phải vạch rõ mối quan hệ với người khác phái.

Xét về đường tài lộc thì không mấy lý tưởng, bản mệnh dễ gặp phải họa phá tài, tự dưng bao nhiêu chuyện bất trắc xảy ra, cần dùng đến tiền. Nên có kế hoạch tiết kiệm, có từng khoản dự trù cho các trường hợp bất ngờ phát sinh, tránh rơi vào cảnh nợ nần, túng thiếu.

Tinh thần bất ổn, chuyện tình cảm không như ý, dễ gây căng thẳng lo lắng. Có chuyện gì cần suy nghĩ kĩ càng, đừng vội vàng quyết định mà sau này hối hận cũng chẳng thể thay đổi được nữa.

Tuổi Ngọ

Cuối năm lại là thời điểm tuổi Ngựa bị cạnh tranh khốc liệt. Tuy có đối thủ là con đường ngắn nhất dẫn đến thành công, để mỗi con người trở nên tiến bộ nhưng không phải đối thủ nào cũng cạnh tranh lành mạnh, biết tôn trọng hay có thiện chí khích lệ nhau. Hãy tỉnh táo với bất cứ ai tuổi Ngọ nhé, cho dù là trong công việc hay chuyện tình cảm, vì nhân từ với địch thủ là tàn nhẫn với chính mình đó.

12 con giáp nên làm gì vào dịp cuối năm để xua tan xui xẻo, đón vận may tài lộc phơi phới - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Hãy cẩn trọng khi đưa ra bất kỳ cam kết nào vào dịp cuối năm, tuổi Mùi ạ. Cho dù là ký hợp đồng làm ăn hay một lời hứa hẹn tình cảm đều cần cân nhắc thật kỹ càng. Nếu là chuyện làm ăn thì đừng để tình cảm xen vào, ngược lại chuyện tình cảm cũng đừng để tiền bạc làm ảnh hưởng đến những thứ quý giá đáng trân trọng.

Tuổi Thân

Hãy chú ý đến vấn đề nhân công nhân lực cuối năm này nhé các ông chủ hay sếp tuổi Thân. Vào dịp cuối năm, lượng khách hàng và công việc tương đối nhiều, nếu không giữ được ổn định về nhân sự sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều mặt, có lợi nhuận và nhiều mối quan hệ giữa các bên. Thay vì tiết kiệm một chút tiền lương để làm mất đi nhân tài, hãy hào phóng một chút vào tiền thưởng để nhận được nhiều lợi ích hơn.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sẽ có vận trình rực rỡ nhiều màu sắc vào khoảng thời gian cuối năm Mậu Tuất này. Công việc có những bước đột phá lớn, tuy nhiên bản mệnh cũng phải vượt qua khá nhiều khó khăn mới có được những gì mình muốn. Cần tập trung cao độ để không bỏ lỡ cơ hội, bởi thành công lần này không chỉ giúp bạn tăng lương mà còn có cơ hội để thăng chức nữa. Tham khảo Cuối năm làm những việc này, không thăng quan thì tiến chức.

Vận đào hoa khá vượng, nhưng cũng chính vì thế mà dễ gặp phải đào hoa xấu. Bản mệnh nếu đã kết hôn thì cần phải thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, tránh để xảy ra hiểu lầm đáng tiếc. Ngoài ra, điềm báo tử vi tháng còn cho thấy họa huyết quang dồn dập, tuổi Dậu dễ gặp chuyện vì mâu thuẫn tình cảm, tốt nhất đừng dại mà đùa với lửa.

Về sức khỏe, bản mệnh chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến mắt và đường tiêu hóa, cần quan tâm đến những biến đổi, dù là nhỏ nhất ở cơ thể mình.

Tuổi Tuất

12 con giáp nên làm gì vào dịp cuối năm để xua tan xui xẻo, đón vận may tài lộc phơi phới - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình của người tuổi Tuất trong những tháng cuối năm 2018 khá bất ổn, lúc tốt lúc xấu. Tài vận dần khởi sắc, song đường công danh sự nghiệp lại xuất hiện nhiều vật cản bất ngờ. Làm gì cũng cần phải có kế hoạch cụ thể, đến lúc nảy sinh vấn đề còn kịp thời giải quyết.

Ngoài ra, con giáp này còn dễ vướng phải họa thị phi, chớ nên gây bè kết phái, bàn tán chuyện không phải của mình, chớ để tới lúc mọi chuyện bung bét thì muốn xử lý cũng khó.

Vận trình tình cảm khá lý tưởng, song vẫn phải đề phòng chuyện tình cảm 3 người, nên nhìn rõ tình cảm trước khi đi đến quyết định cuối cùng. Tình yêu đúng là chuyện của cảm xúc, nhưng vẫn cần có lý trí song hành, nếu không sẽ trở thành kẻ mù quáng vì yêu, chịu đủ mọi tổn thương mà chẳng có nổi hạnh phúc.

Đặc biệt tháng 11 âm có điềm báo về họa huyết quang, dễ bị thương do dao kéo, xe cộ… Các mối quan hệ xã giao dễ bị tiểu nhân phá hoại, phần nhiều họa từ miệng mà ra. Hãy học cách suy nghĩ, điều gì nên nói, điều gì không nên nói cần phải biết. Trong công việc nhớ kiên trì với mục tiêu đã chọn, đứng núi này trông núi nọ thì cuối cùng sẽ chẳng có được gì.

Tuổi Hợi

Trong khoảng thời gian này, người tuổi Hợi cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe của mình, nhà có người già càng phải cẩn trọng hơn. Nên có chế độ tập luyện thể dục thể thao phù hợp để tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng. Cuối năm trời lạnh, cần chú ý giữ ấm cho cơ thể.

Công việc nhiều áp lực, dễ xảy ra sai sót. Cần bình tĩnh giải quyết từng việc một, đừng vội vàng mà rối lại càng thêm rối. Nếu chưa có thời cơ, có thể lấy lùi làm tiến, đề phòng kẻ tiểu nhân gây họa.

Nên thận trọng mỗi khi làm bất cứ việc gì. Khoảng thời gian này nên tĩnh không nên động, đừng thấy người khác làm được mà nghĩ rằng mình có thể. Tự tin vào bản thân không có nghĩa là ảo tưởng.

Tài vận ở mức trung bình, không có lợi cho việc đầu tư tài chính, nên nhớ kĩ điều này. Đặc biệt, những tháng cuối năm tuyệt đối không dính vào trò cờ bạc đỏ đen hay đầu tư mạo hiểm, nếu không dễ mất tiền oan.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Những nàng giáp trông chẳng có gì mà lại là ‘cực phẩm’, đàn ông không giữ mất đừng tìm!

Đây là những nàng giáp trông có vẻ bình thường nhưng lại khiến đàn ông nghiện không dứt, lỡ làm mất là hối hận cả đời!

TIN MỚI NHẤT