10 ngày tới (18/3-28/3/2024), 3 con giáp giàu có tưng bừng, phú quý nhất vùng, vàng đeo đầy tay, tài lộc chật nhà

Tâm linh - Tử vi 17/03/2024 22:02

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu sang phú quý, không thành tỷ phú cũng là đại gia.

Tuổi Sửu 

Tử vi 10 ngày tới (18/3-28/3/2024) của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu ưu tiên chuyện tình cảm lên trên hết. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu là người liên tiếp đặt để công việc vang danh, thành thạo nhiều kiến thức, đạt trình độ cao.

Tình cảm: Trong tình yêu, vì đôi lúc thấy bản thân không thích hợp để chuyện yêu đương. Nên đến bây giờ bạn vẫn chưa tìm hiểu ai.

Tài lộc: Về mặt tài chính, hãy thử sức thêm lĩnh vực mới, đầu tư có sự thận trọng cao nhất.

Sức khoẻ: Buông bỏ những chuyện buồn bực, cố gắng đi chơi, nghỉ dưỡng nhiều nơi, thư giãn. 

10 ngày tới (18/3-28/3/2024), 3 con giáp giàu có tưng bừng, phú quý nhất vùng, vàng đeo đầy tay, tài lộc chật nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Những người sinh nhằm năm Tuất thường có đầu óc linh hoạt và khả năng học hỏi tuyệt vời. Đặc biệt là sau rất nhiều năm nỗ lực gây dựng sự nghiệp thì bạn đã có trong tay nhiều kinh nghiệm quý giá và cũng trưởng thành, bản lĩnh hơn rất nhiều trong cuộc sống.

Thời gian này, những người tuổi Tuất cũng có nhiều cơ hội phát triển bản thân hơn nữa, nhờ thế mà những vận xấu và khó khăn trong cuộc sống cũng dần lùi xa. Đặc biệt, với những người tuổi Tuất nếu như đang kinh doanh thì đây chính là thời cơ giúp bạn kiếm bộn tiền trở thành đại gia số má.

Với người làm công ăn lương thì có cơ hội cất nhắc lên vị trí mới nhờ vậy được tăng lương tăng bổng cuộc sống trở nên viên mãn hơn. Tử vi cho biết người tuổi Tuất chính là con giáp có cuộc sống viên mãn huy hoàng trong thời gian tới.  

10 ngày tới (18/3-28/3/2024), 3 con giáp giàu có tưng bừng, phú quý nhất vùng, vàng đeo đầy tay, tài lộc chật nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo tử vi 10 ngày tới (18/3-28/3/2024), tuổi Dần ghi dấu ấn nhờ tinh thần làm việc hăng hái và trách nhiệm. Nhờ đó, bản mệnh chẳng bao giờ cảm thấy mệt mỏi hay chán nản. Con giáp này luôn tự tìm ra hứng thú trong những việc mình làm, học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước để bổ sung cho những kiến thức còn thiếu hụt của mình.

Tinh thần nỗ lực của bản mệnh đã đem tới trái ngọt xứng đáng. Mọi việc tiến triển thuận lợi, làm gì cũng suôn sẻ, có đầu có cuối. Những ý kiến đóng góp của bản mệnh trong hôm nay cũng được đánh giá cao, không khó để nhận ra thái độ hài lòng mà cấp trên dành cho bản mệnh trong những ngày qua.

Con giáp này cần học cách kiểm soát cảm xúc, không nên vô cớ trút giận lên người khác, nhất là một nửa của mình. Tình yêu vốn cần sự tôn trọng lẫn nhau vì cứ hành xử theo ý muốn của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

10 ngày tới (18/3-28/3/2024), 3 con giáp giàu có tưng bừng, phú quý nhất vùng, vàng đeo đầy tay, tài lộc chật nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (18, 19 và 20/3), 3 con giáp cá Chép hóa Rồng, tiền đỏ như son, có của ăn của để, phú quý hơn người

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán gặp dữ lại hóa lành, bước vào một giai đoạn mới đầy hứa hẹn.

TIN MỚI NHẤT