Một tư thế khi làm “chuyện ấy” gây nguy hiểm nhất, bác sĩ cảnh báo nếu gặp 3 trường hợp này thì đừng làm

Sức khỏe 10/05/2024 14:00

Quan hệ là một hoạt động mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe, tuy nhiên để đảm bảo an toàn thì nên tránh tư thế này kẻo gặp nguy hiểm.

“Trường hợp của tôi sau nhiều năm làm bác sĩ, 100% đều là do tư thế “nữ cao bồi” làm gãy dương vật”, Hou Zhenbang, Giám đốc Khoa Tiết niệu Lão khoa của Bệnh viện Linkou Chang Gung, công bố những tư thế quan hệ tình dục nguy hiểm nhất.

chỉ ra. rằng "Quan âm ngồi sen" đặc biệt dễ bị gãy dương vật. Một khi đã xảy ra thì phải phẫu thuật điều trị càng sớm càng tốt, nếu không sẽ ảnh hưởng đến "nam tính".

Hou Zhenbang cho biết, gãy dương vật là tình trạng đứt bao quy đầu do ngoại lực tác động không phù hợp với quá trình cương cứng.

“Đây là một tình trạng rất đáng sợ”, mặc dù không gây tử vong, nhưng cơ quan sinh dục sẽ sưng tấy quá mức, giống như một quả cà tìm bị cong và tư thế gây ra tai nạn này nguy hiểm nhất là “nữ cao bồi”.

Một tư thế khi làm “chuyện ấy” gây nguy hiểm nhất, bác sĩ cảnh báo nếu gặp 3 trường hợp này thì đừng làm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Những tình huống nào có thể khiến “cậu nhỏ” gãy?

Bôi trơn không đủ: Khi quan hệ tình dục không đủ bôi trơn, rất dễ bị gãy.

Độ cứng không đủ: Dương vật nửa mềm nhưng không cứng có thể dễ dàng bị gãy, vì vậy những người bạn đang có nguy cơ bị rối loạn cương dương phải cẩn thận.

Tư thế nguy hiểm: “nữ cao bồi” nguy hiểm nhất. Tư thế này được các bạn nam yêu thích nhưng cũng nguy hiểm nhất.

Hou Zhenbang đặc biệt cho biết, theo những trường hợp ông đã hành nghề nhiều năm, 100% bệnh nhân đến chữa bệnh đều bị tư thế này làm gãy.

Bác sĩ cảnh báo tự chẩn đoán sức khỏe tâm thần có thể gây nguy hiểm cho bản thân

Các chuyên gia cho biết mạng xã hội giúp chúng ta hiểu về bệnh tâm thần nhưng những gì thông tin tìm thấy trên mạng là không đáng tin cậy và không thể thay thế sự trợ giúp của chuyên gia.

TIN MỚI NHẤT