Trang chủ Sống khỏe

Uống li này sau khi ăn sáng, cải thiện trí nhớ và phục hồi thị lực cấp tốc

15/02/2017 07:39

Trí nhớ và thị lực của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt bằng cách uống li này sau khi ăn sáng, theo Boldsky.

Uống li này sau khi ăn sáng, cải thiện trí nhớ và phục hồi thị lực cấp tốc - Ảnh 1
Cách cải thiện thị lực và trí nhớ nhanh chóng tại nhà - Ảnh minh họa: Internet

Trí nhớ và thị lực là 2 trong số những chức năng quan trọng nhất của cơ thể, vì thế bạn luôn phải cố gắng đảm bảo hoạt động trơn tru của chúng. Nếu không có thị lực và trí nhớ tốt, cuộc sống của bạn sẽ trở nên rất khó khăn. 

Về cơ bản trí nhớ là quá trình xử lý thông tin. Thông tin được lưu giữ và truy cứu từ bộ não khi cần thiết. Nó có thể được chia thành 2 loại, trí nhớ dài hạn và ngắn hạn. Trí nhớ ngắn hạn có thể lưu giữ ít thông tin hơn trong thời gian ngắn hơn, trong khi trí nhớ dài hạn thì ngược lại.

Khi chúng ta già đi, các tế bào não bắt đầu thoái hóa, vì thế những chức năng như bộ nhớ sẽ bị ảnh hưởng. Tương tự, thị lực cũng trở nên kém đi do chúng ta sử dụng quá nhiều thiết bị điện tử, cũng như do tuổi tác. Rất nhiều thói quen hiện đại đang gây ảnh hưởng nặng nề cho mắt và bộ não.

Nếu bạn muốn cải thiện thị lực và trí nhớ, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 1 món sirô đơn giản với hiệu quả tuyệt vời. Rất nhiều người đã áp dụng công thức này và cho biết hiệu quả của chúng là xác thực.

Nguyên liệu

Nửa chén nước ép củ cải tươi

2 thìa nước ép gừng

Công thức tăng cường trí nhớ và thị lực này cực kỳ công hiệu khi bạn dùng thường xuyên. Ngoài ra, trong thời gian áp dụng cách này, bạn cần ăn thực phẩm giàu dinh dưỡng đồng thời áp dụng một số bài tập cho mắt hàng ngày.

Uống li này sau khi ăn sáng, cải thiện trí nhớ và phục hồi thị lực cấp tốc - Ảnh 2

Vì sao hỗn hợp này có hiệu quả thần kỳ như thế? Củ cải giàu vitamin B6, giúp nuôi dưỡng tế bào não và giữ cho hoạt động não, nhận thức và trí nhớ khỏe mạnh.

Trong khi đó, gừng giàu beta carotene, vốn là 1 dưỡng chất rất có lợi cho mắt, giữ cho các dây thần kinh quang học luôn khỏe mạnh.

Hướng dẫn

Cho tất cả nguyên liệu nói trên vào 1 cái ly, khuấy đều rồi thưởng thức. Uống li này mỗi sáng sau khi ăn. Bạn nên áp dụng phương pháp này trong vòng 3 tháng. Bạn cũng có thể cho thêm mật ong vào để dễ uống hơn. 

Chúc bạn sống khỏe (thông tin mang tính tham khảo).

Những thói quen tai hại vào buổi tối khiến bạn dễ gặp phải các bệnh về thận
Hãy bảo vệ sức khỏe vùng thận của bạn bằng cách sửa ngay một số thói quen xấu sau đây.
XEM TIẾP
6 dấu hiệu cảnh báo bạn đang ăn quá ít so với nhu cầu cơ thể
Khi nhận thấy cơ thể của mình có những dấu hiệu này thì bạn nên thay đổi lại chế độ ăn uống để cung cấp...
XEM TIẾP
Tưởng không ăn thịt sẽ tốt cho sức khỏe, người phụ nữ phải trả giá đắt
Chúng ta hay nhận được cảnh báo nên hạn chế ăn thịt. Nhưng nếu ăn chay không có thịt liệu có thực sự tốt cho...
XEM TIẾP
Ngày: 19/09/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cá nục (kg)  70.000 TP.HCM
 Đậu que (kg)  25.000 TP.HCM
 Bí đỏ (kg)  12.000 TP.HCM 
 Cải bó xôi (kg)  25.000 TP.HCM 
 Khoai mỡ (kg)  25.000TP.HCM 
Đùi gà công nghiệp (kg) 70.000TP.HCM
Bòn bon (kg) 60.000TP.HCM
Quýt (kg) 40.000TP.HCM
Su su (kg) 10.000TP.HCM
Rau mồng tơi gói 450g (gói)6.000TP.HCM
Cá Basa không đầu (kg) 43.000TP.HCM
Cá bạc má (kg) 58.500TP.HCM
Cánh gà (kg) 65.000TP.HCM
Bò úc viên gói 500g (gói) 50.000TP.HCM
Đường trắng gói 1kg (gói) 16.900TP.HCM
Rau dền gói 450g (gói)6.000TP.HCM
Su su (kg) 3.000TP.HCM
Cải thảo (kg)12.000TP.HCM
Bó xôi (kg) 17.000TP.HCM
Xà lách gai (kg) 20.000TP.HCM
Xà lách búp (kg) 20.000TP.HCM
Xà lách xoang (bó)8.000TP.HCM
Xà lách xoang (bịch) 20.000TP.HCM
Củ dền (kg) 10.000TP.HCM
Bầu Củ (kg) 7.000TP.HCM
Bí đao (kg)8.000TP.HCM
Khổ qua (kg)9.000TP.HCM
Dưa leo (kg) 8.000TP.HCM
Ớt sừng Bến Tre (kg) 18.000TP.HCM
Bưởi da xanh (kg) 40.000TP.HCM
Xoài cát chu (kg) 23.000TP.HCM
Bắp cải (kg) 7.000TP.HCM