Gãy đôi dương vật vì bị trượt chân khi đang 'lâm trận'

Sống khỏe 24/04/2019 12:53

Người đàn ông 48 tuổi nhập viện trong tình trang đau đớn và dương vật sưng to. Sau khi kiểm tra, bác sĩ kết luận người này bị gãy dương vật và rách niệu đạo.

Theo The Sun, Sean Marsden (48 tuổi, ở Anh) đột nhiên bị trượt chân trong khi đang "yêu" ở tư thế từ phía sau. Sau đó, ông Sean đột nhiên nghe tiếng "rắc" và thấy dương vật bị gãy đôi.

Cảm giác cực kỳ đau đớn, ông Sean kinh hoàng khi nhìn thấy "cậu nhỏ" bị chảy máu và sưng to như một chai rượu vang. Quá sợ hãi, Louise Gray, bạn gái của người này, đã gọi xe cấp cứu và Sean được đưa tới Bệnh viện Royal Shrewsbury.

Ngay sau đó, các bác sĩ tại bệnh viện đã tiêm thuốc giảm đau mạnh và tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân. Sau phẫu thuật, ông Sean phải đeo nẹp và quấn băng để giữ thẳng dương vật và đồng thời sử dụng ống thông tiểu cho đến khi viết thương lành hẳn.

Gãy đôi dương vật vì bị trượt chân khi đang 'lâm trận' - Ảnh 1
Ông Sean, 48 tuổi, bị gãy dương vật khi đang quan hệ tình dục với bạn gái của mình. Ảnh: The Sun.

Ngày hôm sau, ông Sean được cho về nhà và các bác sĩ yêu cầu ông không được quan hệ tình dục ít nhất một tháng.

Ông Sean, hiện là họa sĩ, thừa nhận mình có ham muốn tình dục rất cao. Dù lo lắng về cuộc sống tình dục bị gián đoạn, ông Sean cũng không muốn gặp phải tai nạn tương tự như vậy.

Bạn gái của Sean cho biết cô cảm thấy rất sốc và cảm giác như mình là tội phạm. "Tôi cảm thấy có lỗi và phải có trách nhiệm. Anh ấy đã rất đau đớn và thật kinh khủng khi chứng kiến điều đó", Louise cho biết.

Mặc dù Sean sẽ hồi phục hoàn toàn, cặp đôi vẫn lo lắng chấn thương này có thể ảnh hưởng tới khả năng sinh sản trong tương lai. Ông Sean sẽ quay trở lại bệnh viện để kiểm tra thêm sau khi bình phục.

Chồng ngoại tình, vợ dùng dao cắt phăng 'của quý' rồi ném qua cửa sổ

Sau khi phát hiện chồng ngoại tình, người vợ giận dữ cắt phăng 'cậu nhỏ' của chồng rồi ném ra cửa sổ.

TIN MỚI NHẤT