Đây là lý do vì sao Victoria Beckham lựa chọn cá hồi để ăn mỗi ngày

Sống khỏe 11/03/2018 05:15

Nhờ việc chăm chỉ ăn cá hồi hàng ngày nên dù đã ngoài 40 tuổi nhưng trông bà Becks vẫn rất trẻ trung cùng làn da căng tràn sức sống của mình.

Vẻ đẹp của Victoria Beckham không phải là thứ "tự nhiên mà có", các nhà thiết kế thời trang mới đây đã hé lộ rằng, làn da của Victoria hoàn hảo đến mức khó tin.

Đây là lý do vì sao Victoria Beckham lựa chọn cá hồi để ăn mỗi ngày - Ảnh 1

Chuyên gia da liễu Dr. Harold Lancer - người chịu trách nhiệm về việc chăm sóc sức khoẻ làn da cho Victoria trong suốt nhiều năm chia sẻ rằng, do làn da của Victoria khá nhạy cảm nên nhờ việc ăn cá hồi mỗi ngày sẽ giúp vấn đề này được cải thiện.

Đây là lý do vì sao Victoria Beckham lựa chọn cá hồi để ăn mỗi ngày - Ảnh 2

Ban đầu, Victoria tỏ ra rất sửng sốt và còn hỏi lại vị chuyên gia: "Thực sự là phải ăn cá hồi mỗi ngày?". Và vị chuyên gia đáp lại: "Đúng vậy, bất kể là bữa sáng, trưa hay tối thì cô đều phải ăn chúng mỗi ngày".

Theo đó, vị chuyên gia chia sẻ thêm, do thường xuyên phải di chuyển đến nhiều vùng miền có điều kiện thời tiết thay đổi thất thường nên làn da của Victoria hay bị nổi mẩn đỏ, ngứa rát.

Đây là lý do vì sao Victoria Beckham lựa chọn cá hồi để ăn mỗi ngày - Ảnh 3

Nhờ vào việc ăn cá hồi mỗi ngày, làn da của Victoria trông khoẻ mạnh và căng bóng hơn. Do trong cá hồi lại chứa rất nhiều axit béo Omega 3 nên sẽ sản xuất ra collagen và elastin trong cơ thể. Thêm nữa, các axit béo trong cá hồi sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng cho nang lông và còn hỗ trợ giúp mái tóc bóng mượt, chắc khoẻ.

Vậy nên mỗi ngày, Victoria sẽ thường chọn những món như cá nướng, cá hồi hun khói, trứng, salad sushi... vào chế độ ăn uống của mình. Ngoài ra, Victoria cũng cố gắng giảm bớt lượng muối và đường tiêu thụ vào trong cơ thể, đồng thời nói không với những loại đồ ăn chế biến sẵn. Chính nhờ việc tuân thủ một chế độ ăn lành mạnh như vậy nên Victoria đã kiểm soát được quá trình lão hoá da diễn ra.

Đây là lý do vì sao Victoria Beckham lựa chọn cá hồi để ăn mỗi ngày - Ảnh 4

Tất nhiên, không chỉ làm đẹp với chế độ ăn cá hồi mỗi ngày, Victoria còn chăm chỉ tập luyện đều đặn. Cô dành ra 6 ngày/tuần để chạy bộ ngoài trời hoặc trong phòng tập. Buổi sáng chính là khoảng thời gian tốt nhất để Victoria chạy bộ. Không những vậy, cô còn tìm đến các bài tập tốt cho tim mạch, hệ tiêu hoá và tăng cường cơ bắp.

Đây là lý do vì sao Victoria Beckham lựa chọn cá hồi để ăn mỗi ngày - Ảnh 5
Yogalosophy cũng là một bài tập được Victoria lựa chọn, đây là một sự kết hợp giữa yoga và chiêm tinh học. Victoria còn chia sẻ thêm: "Tôi kết hợp giữa yoga cùng các bài tập khác nhau nên nó tạo ra hiệu quả nhất định. Ngoài ra, yoga còn tạo cho tôi khả năng quan sát từ chính bản thân của mình. Một điểm đáng khen nữa là các động tác của bài tập này không quá khó thực hiện, chủ yếu cần chăm chỉ và điều độ. Nếu đạt được điều đó thì bạn có thể giảm cân một cách an toàn mà không làm hại đến sức khoẻ, đồng thời còn làm săn chắc các cơ của mình".

Đây là lý do vì sao Victoria Beckham lựa chọn cá hồi để ăn mỗi ngày - Ảnh 6

 

Đây là lý do vì sao Victoria Beckham lựa chọn cá hồi để ăn mỗi ngày - Ảnh 7
Qua đó, bạn đã hiểu lý do tại sao mà Victoria lựa chọn cá hồi là món ăn cần có trong thực đơn hàng ngày. Ngoài cá hồi thì việc chăm chỉ tập luyện cũng là một phương pháp được Victoria chia sẻ để giúp làn da dù bước qua tuổi 40 vẫn giữ được sự căng bóng, tươi trẻ, rạng ngời như cô.

7 thực phẩm được công nhận an toàn cho cân nặng mà người ăn kiêng không nên bỏ qua để tốt hơn cho sức khỏe

Đang trong quá trình giảm cân, bạn có thể ăn kiêng nhiều loại thực phẩm nhưng đừng bỏ qua 7 loại sau để cơ thể không bị thiếu hụt dinh dưỡng.

TIN MỚI NHẤT