Vợ Phan Mạnh Quỳnh “đá xéo” tiểu tam: Chuyện gì vậy?

Sao Việt 09/11/2022 11:35

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái đá xéo những cô gái có ý định xen vào gia đình người khác khiến khán giả hoang mang.

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh là một trong những cặp đôi hạnh phúc của showbiz Việt. Hiện tại, Huỳnh Khánh Vy - bà xã Phan Mạnh Quỳnh đang mang thai ở tháng thứ 6 thai kì và đang háo hức chờ đón con đầu lòng.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh “đá xéo” tiểu tam: Chuyện gì vậy? - Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, Khánh Vy bất ngờ đăng tải dòng tâm trạng bức xúc ẩn ý nhắc nhở ai đó. Cô viết: “Thời buổi bây giờ văn minh lắm, biết người ta có vợ có con thì các cô gái bây giờ lùi ra xa liền mà lùi ra lấy đà nhảy vô á. Yêu gì đâu”.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh “đá xéo” tiểu tam: Chuyện gì vậy? - Ảnh 2

Chia sẻ của bà xã Phan Mạnh Quỳnh khiến khán giả hoang mang. Nhiều bình luận xôn xao bàn tán có phải cô xảy ra lục đục với ông xã hay chỉ đơn thuần là nói bâng quơ trên mạng xã hội?

Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, người hâm mộ biết được rằng Huỳnh Khánh Vy chỉ đang "hóng" vụ ồn ào của người khác. Cô đang bức xúc và muốn lên tiếng về những kẻ "tiểu tam".

Vợ Phan Mạnh Quỳnh “đá xéo” tiểu tam: Chuyện gì vậy? - Ảnh 3

Gần đây, Khánh Vy và ông xã Phan Mạnh Quỳnh vẫn còn tương tác rất bình thường nên việc mâu thuẫn là khó xảy ra.

Trước đó, Phan Mạnh Quỳnh từng chia sẻ: "Tôi yêu Vy như tiếng sét ái tình. Trước khi quen tôi, Vy cũng được biết tới qua một số hoạt động giải trí và có ngoại hình xinh xắn. Tuy nhiên, cũng như cô ấy không coi tôi là ca sĩ thì với tôi, Vy không phải hot girl giống mọi người hay gọi”.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh “đá xéo” tiểu tam: Chuyện gì vậy? - Ảnh 4

Khánh Vy cũng nhiều lần “gây bão” dư luận về bí quyết giữ lửa trong tình yêu - hôn nhân. Cô cho biết hai vợ chồng mình yêu nhau được dài lâu cũng do trong lúc hẹn hò, những "bóng hồng" xung quanh Phan Mạnh Quỳnh đều được cô "giải quyết" nhanh gọn: "Một trong những lí do mình và chồng yêu nhau được lâu là do hồi xưa lúc yêu nhau, có con gái nhắn tin chồng mình mà mình thấy xinh xinh, mình hỏi thì chồng mình sẽ nói 'em không thích thì em block đi', mình 'khoái' rồi nhưng vẫn nói 'thôi anh tự block đi chứ em block kì lắm'. Thật ra đêm đó nếu check lại thấy chưa block thì tối khỏi ngủ với tui ".

Kể từ sau khi về chung một nhà, cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Sướng như bà xã Phan Mạnh Quỳnh, có chồng chiều chuộng hết mực khiến dân tình không khỏi ghen tị

Huỳnh Khánh Vy chia sẻ cuộc sống gia đình hôn nhân hạnh phúc khiến ai nấy cũng đều cảm thấy ghen tị.

TIN MỚI NHẤT