Người đàn ông 35 tuổi bị sát hại ngay trên đường, bạn gái òa khóc khi kinh hoàng chứng kiến toàn bộ vụ việc

Thế giới 21/05/2024 13:00

Cảnh sát Ấn Độ đã mở cuộc điều tra sau khi người đàn ông bị một nhóm tấn công đến chết ngay trên đường.

Trong một vụ việc gây sốc xảy ra trên đường phố Tamil Nadu, một người đàn ông đến ăn cùng bạn gái tại một nhà hang ở Tirunelveli đã bị sáu kẻ tấn công không rõ danh tính tấn công đến chết trên một con đường đông đúc.

Vụ việc kinh hoàng đã được camera quan sát lắp đặt ở khu vực gần đó ghi lại. Đoạn video dài 24 giây cho thấy nạn nhân, được xác định là Deepak Raj (35 tuổi), cố gắng chạy trốn những kẻ tấn công bằng cách lao qua những chiếc ô tô đang đỗ.

Người đàn ông 35 tuổi bị sát hại ngay trên đường, bạn gái òa khóc khi kinh hoàng chứng kiến toàn bộ vụ việc - Ảnh 1
Camera ghi lại cảnh nạn nhân bị nhóm người tấn công. Ảnh: Latestly

Tuy nhiên, những kẻ tấn công đã bao vây anh ta, đè anh ta xuống đất và không ngừng tấn công anh ta bằng thứ có vẻ như liềm ít nhất 12 lần. Bạn gái anh chứng kiến toàn bộ sự việc và òa khóc.

Cảnh sát địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và mở cuộc điều tra. Theo điều tra sơ bộ, Deepak Raja đã tham gia vào nhiều vụ án khác nhau, bao gồm cả tội giết người.

Nhà chức trách hiện đang điều tra xem liệu vụ giết người này có phải là một hành động trả thù hay không. Thông tin chi tiết hơn về vấn đề này đang được chờ đợi.

Thử thách giúp cô bé tìm nửa chiếc tất còn lại trong 13 giây: Nếu thành công chứng tỏ bạn có IQ vượt trội và khả năng quan sát nhạy bén

Để tìm được đáp án, bạn cần phải quan sát thật kỹ xung quanh vì chúng có thể ẩn nấp ở những nơi khó nhìn nhất.

TIN MỚI NHẤT