Vợ cũ, vợ mới của nghệ sĩ Việt chung một khung hình

Sao Việt 13/04/2024 13:05

Kết hôn rồi ly hôn không phải hiếm trong showbiz Việt nhưng có thể ngồi lại với nhau, cùng ăn uống như những người bạn thì lại là trường hợp cực hiếm.

Ca sĩ Bằng Kiều

Trizzie - Bằng Kiều từng là cặp vợ chồng nổi tiếng trong showbiz. Họ ly hôn năm 2013, có ba con chung. Sau chia tay, cả hai trở thành bạn bè, thường xuyên gặp gỡ trong các dịp đặc biệt ở Mỹ.

Hiện tại, Trizzie có cuộc sống riêng còn Bằng Kiều gắn kết với Mai Linh, sinh thêm bé Benly.

Vợ cũ, vợ mới của nghệ sĩ Việt chung một khung hình - Ảnh 1

Vợ mới đưa con trai đến thăm vợ cũ của Bằng Kiều khi ở Việt Nam.

Dù đã ly hôn nhưng Bằng Kiều và Trizzie vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết. Chính Trizzie cũng từng tâm sự gia đình cô và gia đình chồng cũ có mối quan hệ thắm thiết.

Năm 2023, lần đầu tiên gặp vợ mới của Bằng Kiều - Mai Linh, Trizzie cũng dành cho vợ mới của nam ca sĩ những lời tán dương. Trizzie nhận xét Mai Linh dễ thương, có gương mặt hiền hòa, dễ gây thiện cảm nhờ hay cười.

"Tướng số nói đàn ông cưới được người phụ nữ như vậy là may mắn, ăn nên làm ra nên tôi xin chúc mừng ông bạn Bằng Kiều", ca sĩ nói.

Vợ cũ, vợ mới của nghệ sĩ Việt chung một khung hình - Ảnh 2

Trizzie còn chia sẻ trong một dịp khác: "Linh là người hiểu chuyện. Khi hai người phụ nữ hiểu chuyện gặp nhau thì có là hai gia đình cũng ghép thành một. Tôi cũng mừng vì Bằng Kiều chọn được người không ngại để anh gần gũi với gia đình cũ, như vậy mấy anh em tụi nhỏ mới có nhau", Trizzie nói.

Trong dịp Trizzie về Việt Nam quảng bá phim, Mai Linh cũng đưa con trai đến thăm cô tại khách sạn, hỗ trợ nhau trong công việc.

Diễn viên Chi Bảo

Chi Bảo có cuộc hôn nhân kín tiếng với người vợ đầu tiên. Cả hai có một con trai chung và ly hôn không lâu sau đó. Sau ly hôn, Chi Bảo và Lý Thùy Chang kết hôn vào tháng 3/2021. Cả hai đã có một con trai và đang chờ đợi con thứ 2 ra đời.

Chi Bảo cũng là một trường hợp khá đặc biệt trong showbiz Việt khi cả gia đình mới và vợ cũ, con trai lớn có mối quan hệ khá hoà nhã với nhau.

Vợ cũ, vợ mới của nghệ sĩ Việt chung một khung hình - Ảnh 3

Vợ mới - vợ cũ diễn viên Chi Bảo hội ngộ trong những dịp đặc biệt.

Trong một dịp, Chi Bảo từng khoe trên trang cá nhân hình ảnh vợ cũ và con trai Gia Cát đến thăm gia đình mới của anh, bốn người vui vẻ ngồi chung một bàn, giống như bạn bè thân thiết. Điều đáng nói, đây không phải lần đầu người hâm mộ thấy hình ảnh “mối quan hệ tốt” giữa hai bà vợ của nam diễn viên “Cô gái xấu xí”.

Nói thêm về tình huống đặc biệt này, Chi Bảo chia sẻ: con trai của anh mới từ Anh về Việt Nam thăm gia đình, trong bữa tiệc “tẩy trần” cho con và mừng hai anh em gặp mặt, có cả sự xuất hiện của chị Hồng Loan - vợ cũ Chi Bảo.

Không những hòa nhập tốt với gia đình mới của bố, cậu cả nhà Chi Bảo còn đích thân vào bếp đãi cả nhà. Tài năng này được luyện ra trong quá trình du học xa xứ, mỗi lần thèm món Việt cậu đều phải xắn tay tự làm.

Vợ cũ, vợ mới của nghệ sĩ Việt chung một khung hình - Ảnh 4

Đối với con trai và vợ cũ của chồng, Lý Thùy Chang vui vẻ chụp ảnh với cả hai. Ứng xử này khiến không ít người ngưỡng mộ Chi Bảo vì sau ly hôn nhưng những bên liên quan vẫn rất văn minh, giữ được quan hệ tôn trọng, thoải mái với nhau.

“Đây là tài của Bảo, mà chúng tôi có học mòn sách cũng không bắt chước được. Bảo luôn khiến cho người đối thoại cảm thấy dễ chịu. Hết duyên vợ chồng thì còn duyên bạn bè. Thậm chí hết duyên bạn bè thì vẫn có thể khách khí, tử tế với nhau, đó là yêu cầu cơ bản trong mối quan hệ giữa người với người. Và Bảo đã làm rất tốt”, một người bạn của anh chia sẻ.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy từng là cặp vợ chồng có hôn nhân đáng ngưỡng mộ của Vbiz. Sau khi bên nhau một thập kỷ, cả hai quyết định tổ chức hôn lễ vào năm 2012. Tuy nhiên, đến tháng 10/2018, Quang Huy xác nhận ly hôn với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sau một năm ly thân.

Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh nên duyên với một doanh nhân và kém tuổi. Tháng 7/2022 vừa qua, cặp đôi hạnh phúc chào đón con gái cưng. Nhóc tỳ có tên gọi thân mật là Zoey.

Vợ cũ, vợ mới của nghệ sĩ Việt chung một khung hình - Ảnh 5

Cả hai vẫn chung khung hình sau khi ly hôn.

Mối quan hệ hậu ly hôn của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy được khán giả nhận xét vừa văn minh và lại "hiếm có khó tìm" giữa showbiz. Điều đó được chứng minh qua sự thoải mái khi hội ngộ giữa Quang Huy với bạn trai mới của Phạm Quỳnh Anh. Đích thân nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ về mối quan hệ đặc biệt giữa chồng cũ và người đàn ông hiện tại của cô:

"Phải khoe với mọi người một chút, rằng mình có cơ hội tạo mối duyên để người bạn đời mới ngồi chung với người từng là bạn đời của mình trong một buổi tiệc. Cả hai đã quen biết nhau và cảm thấy không có bất kỳ trở ngại gì trong cảm xúc. Cũng như các con cũng rất thương yêu người bạn đời mới của mình. Đó là điều mình cảm thấy rất may mắn".

Vợ cũ, vợ mới của nghệ sĩ Việt chung một khung hình - Ảnh 6

Chồng mới, chồng cũ của Phạm Quỳnh Anh chung khung hình.

Trên đây là những trường hợp hiếm có trong showbiz Việt nói riêng và đời thường nói chung. Việc ly hôn khi không còn chung lối khá phổ biến trong xã hội hiện đại, nhưng có thể làm bạn để chăm sóc con chung, cho các con một môi trường hạnh phúc và ít bị tổn thương nhất thì gia đình ca sĩ Bằng Kiều, diễn viên Chi Bảo, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh là những tấm gương đáng học hỏi.

Trấn Thành bị chê, Xuân Hinh nhận xét một câu cực đắt

Nghệ sĩ Xuân Hinh đã có những chia sẻ thẳng thắn khi Trấn Thành đang thành tâm điểm của những bình luận trái chiều trong thời gian gần đây.

TIN MỚI NHẤT