Trấn Thành bị chê, Xuân Hinh nhận xét một câu cực đắt

Sao Việt 13/04/2024 12:58

Nghệ sĩ Xuân Hinh đã có những chia sẻ thẳng thắn khi Trấn Thành đang thành tâm điểm của những bình luận trái chiều trong thời gian gần đây.

Với loạt thành công liên tiếp, đoạt doanh thu phá kỷ lục nhưng Trấn Thành vẫn nhận khá nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Không ít ý kiến cho rằng Trấn Thành “ăn may” hoặc phim “Mai” còn nhiều sạn.

Là đàn anh trong nghề, chia sẻ với Đời sống Pháp luật, nghệ sĩ Xuân Hinh thẳng thắn cho biết, anh gặp gỡ Trấn Thành từ thời nam diễn viên/ MC còn chưa nổi tiếng, vẫn đang hoạt động ở sân khấu Hồng Vân. Thời gian qua, chứng kiến đàn em thăng hoa trong nghệ thuật, phim nào ra mắt cũng thu về doanh thu hàng trăm tỷ, thậm chí phá kỷ lục, anh cũng vui mừng.

Trấn Thành bị chê, Xuân Hinh nhận xét một câu cực đắt - Ảnh 1

Danh hài đất Bắc dành nhiều lời khen cho Trấn Thành: "Cậu ấy còn trẻ nhưng đã rất tài hoa, dám tự bỏ tiền ra làm tác phẩm được nhiều người yêu thích. Điều này rất đáng quý. Còn về thành công của Trấn Thành, tôi nghĩ, vì cậu ấy nhất tâm làm, nên ông trời ban lộc thôi".

Khi được hỏi suy nghĩ thế nào về việc ngôi sao phim "Mai" thành công rực rỡ, nhưng vẫn có người khen, kẻ chê, Xuân Hinh bày tỏ: "Có câu: Nhân vô thập toàn. Không ai hoàn hảo, không ai được lòng tất cả mọi người. Bản thân tôi cũng vậy thôi. Vì thế, chúng ta nên nhìn vào mặt tích cực".

Nghệ sĩ gạo cội chia sẻ thêm: "Khi bỏ tiền túi ra làm, chẳng ai muốn đứa con tinh thần của mình dở. Tác phẩm cũng như mâm cơm ấy, mâm này có dưa cà, mâm kia có thịt cả. Người nào thích món ăn nào thì lựa chọn mâm đó, tùy theo khẩu vị. cảm xúc của từng người.

 

Trấn Thành bị chê, Xuân Hinh nhận xét một câu cực đắt - Ảnh 2

Nghệ sĩ Xuân Hinh đến ủng hộ Trấn Thành ra mắt phim Bố già.

Là đàn anh, tôi luôn muốn động viên, khích lệ, để các em có động lực sáng tạo. Giờ mà thấy mầm cây đang lên, mình lại dùng ngón tay miết một cái thì còn nói làm gì nữa. Các cụ có câu: Con hơn cha là nhà có phúc, thế hệ sau hơn thế hệ trước là đất nước vinh quang. Thấy lớp trẻ phát triển, tôi mừng thay cho các em. Khi các em gặp chuyện này, chuyện kia, tôi nghĩ mà thương lắm.

Tôi cũng mong khán giả ủng hộ những nghệ sĩ tự bỏ tiền túi ra làm tác phẩm có giá trị như Trấn Thành. Chúng ta nên như người đỡ đẻ ấy, khi một tác phẩm tốt chào đời, đừng đứng ở đầu giường mà dọa: "Mày mà ra là bà cho mày biết tay". Thay vào đó, hãy tạo thêm động lực để giúp tác phẩm đó được sinh ra đời".

Trước đó khi Trấn Thành ra mắt phim Bố già, nghệ sĩ Xuân Hinh cũng đến tham dự buổi ra mắt và dành không ít lời khen ngợi: “Tôi hào hứng lắm, tôi đã trao đổi nhiều với Trấn Thành từ trước khi phim bấm máy. Tôi tin tưởng vào Trấn Thành và ê-kíp, thành quả hôm nay không làm tôi thất vọng. Vừa nãy khi xem phim tôi đã vỗ vai Trấn Thành hai lần, khen em ấy diễn hay, đã chạm vào trái tim khán giả” - nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ với Thanh niên.

Nghệ sĩ Xuân Hinh cho biết, “Bố già” là bộ phim đầu tiên có thể kéo anh ra rạp.

3 gia đình cầu thủ Việt: Yêu đủ, cưới nhanh, sắp đón “rồng vàng”

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My, Quang Hải - Chu Thanh Huyền, Mai Hà Trang - Hà Đức Chinh đã có thời gian tìm hiểu, kết hôn và chuẩn bị đón chào thành viên mới của gia đình trong năm 2024.

TIN MỚI NHẤT