3 gia đình cầu thủ Việt: Yêu đủ, cưới nhanh, sắp đón “rồng vàng”

Sao Việt 13/04/2024 12:48

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My, Quang Hải - Chu Thanh Huyền, Mai Hà Trang - Hà Đức Chinh đã có thời gian tìm hiểu, kết hôn và chuẩn bị đón chào thành viên mới của gia đình trong năm 2024.

 

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My bắt đầu vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2020, thời điểm người đẹp chuẩn bị thi Hoa hậu Việt Nam. Đỉnh điểm là trong đêm chung kết, chàng cầu thủ công khai đến ủng hộ và tặng hoa cho Hải My, không ngần ngại dành cái ôm an ủi khi cô nàng dừng lại ở top 10 chung cuộc.

Những phải một thời gian dài sau, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My mới chính thức công khai tình cảm, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội.

3 gia đình cầu thủ Việt: Yêu đủ, cưới nhanh, sắp đón “rồng vàng” - Ảnh 1

Cuối năm 2023, Đoàn Văn Hậu thông báo Doãn Hải My đã đồng ý lời cầu hôn của mình. Cặp đôi nhanh chóng có một lễ cưới ngọt ngào ngay sau đó.

Ít lâu sau khi kết hôn, Doãn Hải My hạnh phúc chia sẻ tin vui đã mang thai con đầu lòng. Chia sẻ về quá trình thai nghén, Doãn Hải My cho biết cô tăng hơn 10 kg giữa thai kỳ, sức khỏe ổn định. "Tâm lý tôi nhạy cảm, dễ nóng tính hơn, thỉnh thoảng tủi thân vì chuyện lặt vặt. Tuy nhiên, tinh thần chung vẫn vui vẻ" - nàng Wags Việt tâm sự.

3 gia đình cầu thủ Việt: Yêu đủ, cưới nhanh, sắp đón “rồng vàng” - Ảnh 2

Theo Doãn Hải My, ban đầu cô tủi thân vì cơ thể thay đổi so với trước, nhưng dần thoải mái nhờ chồng động viên, chăm sóc chu đáo. Ba tháng đầu, cô bị ốm nghén, không ăn uống được, làm gì cũng thấy mệt. Đoàn Văn Hậu luôn ở cạnh vỗ về, giúp bà xã giảm căng thẳng.

Khi phát hiện da bụng xuất hiện các vết rạn đỏ, Hải My lo lắng. Về sau, người đẹp tìm hiểu các thông tin, được bác sĩ tư vấn, thông báo là tình trạng dễ gặp khi mang bầu nên cô an tâm hơn.

3 gia đình cầu thủ Việt: Yêu đủ, cưới nhanh, sắp đón “rồng vàng” - Ảnh 3

Hiện cô ăn uống thoải mái để em bé phát triển khỏe mạnh. Hải My cho biết không lo sợ bị phá dáng. Trước đây, người đẹp khá gầy, hiện tăng cân khiến diện mạo trông đầy đặn hơn.

Gần đây, Hải My - Văn Hậu thoải mái xuất hiện tại một số sự kiện do bạn bè, đồng nghiệp tổ chức. Cô diện trang phục phom dáng rộng, chất liệu co giãn, tạo sự thoải mái khi di chuyển.

Quang Hải - Chu Thanh Huyền

Nguyễn Quang Hải - Chu Thanh Huyền có tin đồn hẹn hò cách đây 3 năm nhưng cả hai chưa một lần lên tiếng lên tiếng. Mới đây, Chu Thanh Huyền mới tiết lộ chính Quang Hải là người chủ động "tấn công" và ngỏ lời hẹn gặp mặt. Cô còn vừa cười vừa nói rằng bản thân lúc đó không biết Quang Hải là người nổi tiếng nên phải đợi anh hẹn tới lần thứ 3, người đẹp mới chịu nhận lời.

3 gia đình cầu thủ Việt: Yêu đủ, cưới nhanh, sắp đón “rồng vàng” - Ảnh 4

 

Sau 3 năm yêu kín, Chu Thanh Huyền và Quang Hải tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1/2024. Ngày 7/2, cặp đôi nổi tiếng làng bóng đã đi đăng ký kết hôn, ghi dấu cột mốc đáng nhớ trong hành trình về chung một nhà. Cả hai tổ chức lễ cưới vào ngày 28/3 tại Đông Anh và ngày 6/4 tại Hà Nội, qui tụ dàn khách mời nổi tiếng là cầu thủ, nghệ sĩ, TikToker...

3 gia đình cầu thủ Việt: Yêu đủ, cưới nhanh, sắp đón “rồng vàng” - Ảnh 5

Trong ngày cưới, Quang Hải viết trên trang cá nhân: "Tuổi trẻ của anh là những ngày ướt lạnh dưới cơn mưa tuyết Thường Châu. Và anh tin, em là người sẽ cho anh một tổ ấm. Em yên tâm! Sau này nếu em có già đi và mau quên, anh vẫn sẽ kiên trì nhắc để em nhớ: “Anh yêu em suốt cuộc đời này!”

Cũng ngay trong lễ cưới, Chu Thanh Huyền tiết lộ cô đã mang thai và sắp đón một bé trai chào đời trong năm nay. Chia sẻ về thời gian bầu bí, Chu Thanh Huyền tâm sự: “Tôi trộm vía cũng không bị nghén gì đâu. Ba tháng đầu gọi là chan cơm bằng nước mắt, không phải bị nôn nhưng nhìn cái gì cũng sợ. Sau đấy em đã hết nghén rồi, sau 2-3 tháng đầu. Bây giờ tôi đã bình thường rồi”.

Mai Hà Trang - Đức Chinh

Mai Hà Trang (sinh năm 1998) từng tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật và Hà Đức Chinh chính thức công khai hẹn hò vào năm 2019. Cả hai luôn kín tiếng, không thường xuyên đăng ảnh cùng nhau trên mạng xã hội. Trong quãng thời gian yêu nhau, sự nghiệp của Chinh "đen" được nhận xét lên như "diều gặp gió".

Đầu năm 2022, cặp đôi tổ chức đám hỏi và rước dâu ở Bắc Giang. Sau thời gian tạm hoãn đám cưới vì dịch bệnh, ngày 8/5/2022, cả hai đã có lễ thành hôn tại quê nhà của cầu thủ Hà Đức Chinh. Sau đó, họ tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội.

3 gia đình cầu thủ Việt: Yêu đủ, cưới nhanh, sắp đón “rồng vàng” - Ảnh 6

Đức Chinh - Hà Trang là một trong những cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ. Tuy nhiên khác với những cặp vợ chồng cầu thủ khác, cả hai có đời tư không ồn ào, cho thấy nét trẻ trung, thậm chí hơi "lầy lội" và ít chia sẻ với truyền thông.

Thời gian gần đây, Mai Hà Trang xuất hiện với vòng hai lớn nhưng cô im lặng về tin đồn mang thai. Phải đến trận đấu giữa Bình Định và Nam Định ở vòng 10 V.League 2023/2024 trên sân Quy Nhơn tin vui mới được xác nhận.

3 gia đình cầu thủ Việt: Yêu đủ, cưới nhanh, sắp đón “rồng vàng” - Ảnh 7

Sau khi ghi bàn Đức Chinh chạy đến ôm trái bóng nhét vào bụng ăn mừng cùng đồng đội. Màn ăn mừng đặc biệt của Đức Chinh được cho là ngầm thông báo tin vui bà xã đang mang bầu. Sau trận, Hà Trang gửi lời chúc ngọt ngào tới chồng: "Chúc mừng ba Chinh và toàn đội. Yêu anh".

 3 gia đình cầu thủ Việt: Yêu đủ, cưới nhanh, sắp đón “rồng vàng” - Ảnh 8

Nhưng cũng như những lần trước, Mai Hà Trang chỉ chia sẻ một số hình ảnh hiếm hoi khi mang bầu và không tiết lộ gì thêm. Cô và Hà Đức Chinh mới có chuyến nghỉ dưỡng để xả hơi trong thời gian bầu bí và chuẩn bị cho một chặng đường mới khi “bé rồng” ra đời.

H’Hen Niê lộ nhẫn khủng ở ngón áp út sau tin bí mật kết hôn

H’Hen Niê đeo một chiếc nhẫn mặt kim cương ở ngón áp út. Ngón tay đại diện cho mối quan hệ tình cảm, chiếc nhẫn đeo ở đây biểu tượng cho những người đã có người yêu hoặc đã kết hôn.

TIN MỚI NHẤT