Vì sao Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia chia tay?

Sao Việt 25/02/2022 10:25

Sau 5 năm yêu nhau, Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia đã chính thức "đường ai nấy đi".

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia chia tay bởi trong nhiều tháng, cả hai không tương tác trên mạng xã hội. Thêm vào đó, việc không nhắc gì về nhau trong dịp Valentine càng khiến dân tình có thêm cơ sở để tin tưởng.

Sau 2 ngày im lặng thì mới đây, trên trang cá nhân, Hòa Minzy đã có tâm thư dài xác nhận "đường ai nấy đi" với thiếu gia Minh Hải sau 5 năm yêu nhau.

Vì sao Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia chia tay? - Ảnh 1Hòa Minzy chia tay bạn trai thiếu gia sau 5 năm gắn bó.

Trên trang cá nhân, trưa 19/2, ca sĩ viết: "Để đi đến quyết định này là điều không hề dễ dàng với cả hai. Chúng tôi có định hướng cuộc sống khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung và dành cho nhau lối đi riêng. Cả hai tôn trọng nhau nên mong chuyện này kết thúc một cách êm đẹp như cách chúng tôi yêu nhau. Chúc bố Bo có cuộc đời bình an, vui vẻ cùng những sự lựa chọn của mình và hạnh phúc nếu gặp được người mới trong tương lai".

Bên cạnh đó, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp không quên nhấn mạnh: "Không phải chia tay vì yêu xa. Cũng không có người thứ 3 nào liên quan đến quyết định này cả! Hoà Minzy cũng không chuẩn bị ra Mv nào hết ạ. Vì Hoà và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của 2 đứa và để chuyện này kết thúc 1 cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau".

Vì sao Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia chia tay? - Ảnh 2Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia

Hòa Minzy cho biết hiện Minh Hải sống ở Australia, hai mẹ con cô ở trong nước. Khi sắp xếp được thời gian, ca sĩ sẽ đưa con đi thăm bố. Hòa Minzy quen bạn trai - Nguyễn Minh Hải - từ năm 2017. Hồi tháng 2/2020, cô thông báo ngừng hát để giải quyết những điều quan trọng trong cuộc sống của cô. Tháng 5/2020, cô trở lại làng giải trí với một MV.

Vì sao Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia chia tay? - Ảnh 3

Sau khi Hoà Minzy lên tiếng xác nhận chia tay, Minh Hải cũng đã có phản ứng đầu tiên. Chỉ ít phút sau khi nữ ca sĩ đăng tâm thư, nam thiếu gia đã chia sẻ lại kèm dòng trạng thái: "Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em! Chúc em hạnh phúc".

Vì sao Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia chia tay? - Ảnh 4

Đầu năm ngoái, Hòa Minzy công khai việc có con với bạn trai sau thời gian giấu kín. Trong các video cô đăng về cuộc sống của hai mẹ con trên mạng xã hội, bé Bo nhận nhiều yêu mến của khán giả vì vẻ đáng yêu, lanh lợi. Cô từng cho biết có con nhưng chưa có ý định tổ chức lễ cưới vì muốn sinh hai em bé mới tổ chức tiệc ra mắt họ hàng, bạn bè.

Bức xúc khi bị chê là "quái vật thẩm mỹ", Lương Thu Trang có cú 'phản đòn' antifan cực gắt, xứng đáng 10 điểm!

Trong những hình ảnh mới đăng tải, nữ diễn viên không sử dụng son phấn, phô diễn trọn vẹn những đường nét tự nhiên trên gương mặt như để thách thức những lời chê bai trước đó của antifan.

TIN MỚI NHẤT