Thông tin Vân Trang sinh đôi nhóc tỳ: Thai kì nguy cơ cao, suýt bị xuất huyết và vượt cạn ngoạn mục trong 4 tiếng!

Sao Việt 04/11/2021 20:42

Vân Trang đã trải qua quá trình rất vất vả, gian nan khi hạ sinh đôi nhóc tỳ.

Mở bát tin vui tháng 11, diễn viên Vân Trang thông báo đã chào đón 2 nhóc tỳ song sinh. Trên trang cá nhân, mẹ bỉm cho biết 2 bé có tên thân mật là Quinisha và Quianna, nặng 2,8kg và chào đời cách nhau 1 phút.

Cho đến tối ngày 4/11, bệnh viện nơi Vân Trang sinh nở đã hé lộ thông tin đặc biệt về ca "vượt cạn" đặc biệt của nữ diễn viên. Do mang song thai trong thời kỳ dịch bệnh diễn biến phức tạp nên Vân Trang gặp nhiều khó khăn trong quá trình kiểm tra sức khoẻ. Bụng bầu những tháng cuối thai kì của nữ diễn viên khá to và tiềm ẩn nguy cơ cao nhưng trộm vía sức khoẻ mẹ và bé đều ổn định, thai nhi phát triển đủ ngày tháng.

dien vien van trang
Vân Trang đã hạ sinh 2 nhóc tỳ vào hôm 1/11 vừa qua, mẹ bỉm đã giấu kín bưng thông tin mang thai đôi suốt thời gian dài
dien vien van trang 1
2 bé nhà Vân Trang có tên là Quinisha và Quianna, ra đời cách nhau 1 phút

Đặc biệt, trong ngày nhập viện sinh con, Vân Trang đã gặp nguy hiểm đến mức suýt bị xuất huyết trong: "Sau khi làm xét nghiệm tiền phẫu phát hiện mẹ có tình trạng bị giảm tiểu cầu, đây là một bệnh lý có thể gây xuất huyết trong và sau mổ nên bệnh viện phải bắt buộc truyền tiểu cầu trước và trong mổ để nâng tiểu cầu lên mức an toàn cho mẹ. Chỉ sau 4 giờ chuẩn bị 2 em bé xinh xắn đã chào đời và được người nhà đón về phòng, sau đó mẹ cũng được chuyển về phòng để theo dõi và chăm sóc hậu phẫu tại phòng".

Sau tất cả, Vân Trang đã sinh 2 nhóc tỳ bằng phương pháo sinh mổ, 2 bé chào đời khoẻ mạnh. Đến hiện tại, sức khoẻ Vân Trang đã hồi phục, mẹ bỉm tươi tắn đoàn tụ 2 con sau vài tiếng được chăm sóc đặc biệt. 

dien vien van trang 2
Vân Trang lộ diện khoe mặt mộc 100% sau 1 ngày sinh con, nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại sức khoẻ ổn định hậu vượt cạn
dien vien van trang 3
Ca sinh mổ đôi song thai của nhà Vân Trang kéo dài trong 4 tiếng
dien vien van trang 4
Trước đó, Vân Trang đã có cô con gái đầu lòng tên Queeenie, bé hiện đã được 5 tuổi

'Bà mối' Cát Tường 'chăn đơn gối chiếc' ngậm ngùi: 'Tôi không có bạn bè, cô độc lắm!'

Mặc dù nữ nghệ sĩ Cát Tường được nhiều người biết đến trong chương trình "se duyên" cho nhiều cặp đôi. Song, cô lại có một cuộc sống khá lận đận trong chuyện tình cảm.

TIN MỚI NHẤT