Rầm rộ tin “gương vỡ lại lành” với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm nói gì?

Sao Việt 29/10/2021 17:07

Giữa loạt tin đồn nối lại tình xưa với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm đã có động thái ẩn ý.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đăng tải loạt ảnh cá tính nhưng không kém phần quyến rũ khi diện áo cắt xẻ khoe vai trần.

Rầm rộ tin “gương vỡ lại lành” với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm nói gì? - Ảnh 1
Rầm rộ tin “gương vỡ lại lành” với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm nói gì? - Ảnh 2

Thiều Bảo Trâm quyến rũ trong bộ ảnh mới. 

Tuy nhiên sự chú ý của cư dân mạng lại đổ dồn vào dòng trạng thái của nữ ca sĩ. Theo đó, cô nàng chia sẻ: "Tôi dành rất nhiều thời gian cho bản thân mình. Người ta gọi đó là cô đơn, tôi gọi đó là tự yêu".

Rầm rộ tin “gương vỡ lại lành” với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm nói gì? - Ảnh 3

Cô nàng ẩn ý việc vẫn đang ở trong trạng thái độc thân, ngầm phủ nhận lời đồn quay lại với Sơn Tùng.

Cách đây không lâu, cư dân mạng rộ lên đồn đoán Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng 'gương vỡ lại lành' khi soi loạt hint trùng khớp không ngờ. Theo đó trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm đăng tải loạt ảnh ngồi trên một chiếc xe có nội thất khá sang trọng. Nhan sắc của cô nàng nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Đáng nói là chỉ không lâu sau, Sơn Tùng cũng đăng tải loạt khoảnh khắc ngồi trên một chiếc xe và nội thất bên trong xe giống hệt với những bức ảnh mà Thiều Bảo Trâm đăng tải, khiến dân tình không khỏi nghi ngờ phải chăng cặp đôi đã nối lại tình xưa?

Rầm rộ tin “gương vỡ lại lành” với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm nói gì? - Ảnh 4

Cộng đồng mạng soi ra hàng loạt chi tiết trùng khớp bên trong xế hộp của cả hai, cho rằng Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vẫn hẹn hò

Đầu năm 2021, cư dân mạng được một phen náo động khi rầm rộ tin tức Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng đường ai nấy đi sau 8 năm hẹn hò mặc dù cặp đôi chưa từng công khai mối quan hệ trên bất kì phương tiện truyền thông nào.

Đáng chú ý, nghi án chia tay còn có sự xuất hiện của người thứ ba. Rất nhiều hội nhóm anti đã mọc lên, ném đã kịch liệt người được nghi là "thứ 3" xen vào mối quan hệ. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, tất cả cũng chỉ là ẩn số, người trong cuộc vẫn giữ thái độ im lặng, không có thêm bất kì phản hồi nào.

TIN MỚI NHẤT