Nghệ sĩ Việt trên “đường đua” áo dài Tết: HH Tiểu Vy xuất sắc, Tăng Thanh Hà vẫn đỉnh cao

Sao Việt 22/01/2023 07:49

Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Thuỳ Tiên, Á hậu Diễm Trang, Á hậu Thuý An, Á hậu Tường San, Tăng Thanh Hà… khoe vẻ đẹp “một chín một mười” với áo dài ngày cận Tết.

Trước những ngày cận kề năm mới, Hà Tăng đã đăng tải khoảnh khắc hội ngộ bên những người bạn thân của mình khiến dân tình không khỏi thích thú. Theo đó, cô nàng cùng Thân Thúy Hà và Bùi Việt Hà đã cùng nhau tạo dáng đáng yêu để chụp ảnh. Hội bạn cũng tay bắt mặt mừng trông rất hào hứng và dễ thương. Đặc biệt, nhan sắc của 3 cô nàng cũng là thứ gây chú ý nhất. Diện trên mình những chiếc áo dài nổi bật, ai ai cũng khoe nhan sắc đầy vượt trội.

Nghệ sĩ Việt trên “đường đua” áo dài Tết: HH Tiểu Vy xuất sắc, Tăng Thanh Hà vẫn đỉnh cao - Ảnh 1

Nghệ sĩ Việt trên “đường đua” áo dài Tết: HH Tiểu Vy xuất sắc, Tăng Thanh Hà vẫn đỉnh cao - Ảnh 2

Mới đây, Xuân Lan đã đăng tải một bộ ảnh đón Tết cùng với ông xã và con gái. Theo đó, trong ảnh, cả nhà nữ siêu mẫu diện áo dài. Nhân dịp năm mới 2023, cũng là tròn 3 năm kết hôn, Xuân Lan đã quyết định cùng ông xã Nguyễn Ngọc Lâm và bé Thỏ thực hiện bộ ảnh kỷ niệm gia đình.

Nghệ sĩ Việt trên “đường đua” áo dài Tết: HH Tiểu Vy xuất sắc, Tăng Thanh Hà vẫn đỉnh cao - Ảnh 3

Cứ mỗi dịp Tết đến, hội bạn thân xinh đẹp có Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Thuỳ Tiên, Á hậu Diễm Trang, Á hậu Thuý An, Á hậu Tường San, Hoa khôi Huỳnh Thuý Vi… lại tụ họp cùng với nhau.

Nghệ sĩ Việt trên “đường đua” áo dài Tết: HH Tiểu Vy xuất sắc, Tăng Thanh Hà vẫn đỉnh cao - Ảnh 4

Mới đây, các nàng hậu đã có dịp hội tụ, cùng nhau lên đồ đi du xuân. Cả 6 người đẹp đều diện áo dài sặc sỡ, xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp và tươi tắn. Khi đứng chung một khung hình, nhan sắc của 6 người đẹp được nhận xét là bất phân thắng bại, ai cũng sở hữu nét đẹp riêng.

Nghệ sĩ Việt trên “đường đua” áo dài Tết: HH Tiểu Vy xuất sắc, Tăng Thanh Hà vẫn đỉnh cao - Ảnh 5

Nghệ sĩ Việt trên “đường đua” áo dài Tết: HH Tiểu Vy xuất sắc, Tăng Thanh Hà vẫn đỉnh cao - Ảnh 6

Người mẫu Ngọc Quyên thực hiện bộ ảnh với trang phục áo dài tại tòa thị chính thành phố Pasadena, bang California nhân dịp đầu năm 2023.Ngọc Quyên cho biết, tòa nhà chính quyền địa phương có ý nghĩa văn hóa, chính trị đối với người dân Pasadena. Công trình được xây dựng từ năm 1927, mang kiến trúc độc đáo, là điểm đến yêu thích của du khách.

Nghệ sĩ Việt trên “đường đua” áo dài Tết: HH Tiểu Vy xuất sắc, Tăng Thanh Hà vẫn đỉnh cao - Ảnh 7

Nghệ sĩ Việt trên “đường đua” áo dài Tết: HH Tiểu Vy xuất sắc, Tăng Thanh Hà vẫn đỉnh cao - Ảnh 8

Tuyết Lan cũng chia sẻ hình ảnh diện áo dài theo phong cách cá tính. Khán giả nhận xét ngay cả khi mặc áo dài, người mẫu sinh năm 1990 vẫn thể hiện được nét cá tính trong cách tạo dáng và phối phụ kiện. Thời gian này, Tuyết Lan tập trung cho công việc đào tạo người mẫu. Cô cho biết bản thân đang sống những tháng ngày hạnh phúc sau khi từ Singapore trở về Việt Nam.

Nghệ sĩ Việt trên “đường đua” áo dài Tết: HH Tiểu Vy xuất sắc, Tăng Thanh Hà vẫn đỉnh cao - Ảnh 9

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Thị Phương Quỳnh theo phong cách nữ tính. Năm nay, cô chọn xuống phố với áo dài được thiết kế cầu kỳ với điểm nhấn là bông hoa trên vai - sản phẩm do cô tự thiết kế.

Nghệ sĩ Việt trên “đường đua” áo dài Tết: HH Tiểu Vy xuất sắc, Tăng Thanh Hà vẫn đỉnh cao - Ảnh 10

Sao Việt tặng quà cho gia đình ngày Tết: Minh Hằng gửi tiền, Lương Thế Thành khủng nhất

Dù những ngày cuối năm là khoảng thời gian bận rộn nhất của giới nghệ sĩ nhưng Minh Hằng, Ngô Kiến Huy, Lâm Bảo Châu... vẫn sắp xếp thời gian để đi tìm những món quà ưng ý nhất cho người thân.

TIN MỚI NHẤT