Loạt ảnh Hiền Hồ mặt cứng đơ, không biểu cảm

Sao Việt 28/11/2022 06:59

Hiền Hồ tái xuất khán giả với hình ảnh khác lạ với gương mặt bầu bĩnh bất thường nhưng có phần cứng đơ, khó biểu cảm.

Sau thời gian dài “ở ẩn” vì scandal “anh em nương tựa”, Hiền Hồ đã công khai tái xuất showbiz Việt. Tuy nhiên, con đường lấy lại tình cảm của khán giả với Hiền Hồ khá “trông gai”.

Không chỉ bị tẩy chay trên nhiều diễn đàn, mới đây nhất Hiền Hồ còn bị huỷ show tại một trường đại học vì phản ứng gay gắt của sinh viên.

Empty

Hình ảnh Hiền Hồ gây nhiều tranh cãi vì gương mặt bầu bĩnh bất thường.

Không những thế, nhiều khán giả đánh giá gương mặt Hiền Hồ gần đây thiếu tự nhiên, có phần cứng đơ, ít biểu cảm. Thậm chí, gương mặt bầu bĩnh bất thường còn khiến cô vướng tin đồn mang thai.

Empty
Empty

Gương mặt hiện tại của Hiền Hô bị đánh giá là khá đơ.

hưa dừng lại ở đó, loạt ảnh mặt mộc sưng húp và mất chân mày của cô nàng cũng được tung ra trong khoảng thời gian đó khiến một bộ phận khán giả tin nghi vấn trên là có thật. Đứng trước tin đồn mang bầu, Hiền Hồ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông qua trang cá nhân.

Empty
Empty

Trải qua khoảng thời gian bị "ném đá", nữ ca sĩ vẫn luôn cố gắng thay đổi tạo hình mới mẻ và im lặng hoạt động trên mạng xã hội. Nhưng đông đảo khán giả đều không hề quên lùm xùm tình ái của cô với một người đàn ông đã có vợ.

Chính vì vậy, con đường để Hiền Hồ chinh phục lại khán giả, lấy lại danh tiếng như trước scandal vẫn còn khá gian nan.

Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM xin lỗi về việc mời Hiền Hồ

Đại diện nhà trường cho biết trước phản ứng mạnh mẽ từ phía sinh viên, họ đã quyết định loại Hiền Hồ khỏi show diễn vào phút chót.

TIN MỚI NHẤT