Giữa ồn ào sao kê từ thiện, Ốc Thanh Vân lên tiếng bênh vực Trấn Thành khi bị so sánh cách làm từ thiện với vợ chồng Lý Hải - Minh Hà

Sao Việt 08/09/2021 13:47

Ốc Thanh Vân khẳng định bản sao kê của Trấn Thành đã rất rõ ràng, không thể đánh tráo.

Những ngày vừa qua, các nghệ sĩ Việt liên tục bị réo tên trong series "Sao kê" của nữ đại gia Phương Hằng về việc chưa minh bạch trong số tiền kêu gọi quyên góp từ thiện, trong số đó có một nhân vật được nhiều khán giả chú ý là nghệ sĩ Trấn Thành.

Trước thông tin gây hoang mang này, để chứng minh sự trong sạch và uy tín của chính mình, Trấn Thành đã quyết định tung ra 1000 trang sao kê tiền từ thiện nhận từ mạnh thường quân khi kêu gọi quyên góp cho bà con miền Trung bị lũ lụt. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, bản sao kê của anh vẫn khiến khán giả xôn xao, đặt ra nhiều nghi vấn.

tran thanh 1
Trấn Thành tung 1000 trang sao kê tiền quyên góp từ thiện - Ảnh: Chụp màn hình

Giữa ồn ào chuyện từ thiện, mới đây, Ốc Thanh Vân đã có động thái bênh vực đàn em rõ ràng trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ MC đã chia sẻ lại clip Trấn Thành giải thích những thắc mắc của khán giả về bản sao kê 1000 trang. Ốc Thanh Vân nhấn mạnh: "Nếu không thể đọc hay suy nghĩ, xin hãy nghe". 

tran thanh 1
tran thanh 2
Ốc Thanh Vân lên tiếng bênh vực Trấn Thành giữa ồn ào sao kê tiền từ thiện - Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, dưới phần bình luận bài viết, Ốc Thanh Vân còn dành nhiều lời "có cánh" khi Trấn Thành bị so sánh về cách làm từ thiện với vợ chồng Lý Hải - Minh Hà. Theo đó, nữ MC chia sẻ: "Anh Lý Hải, Minh Hà làm quá minh bạch, đó là điều cần nhất. Nhưng như thế này là cũng quá rõ ràng rồi, làm sao đánh tráo được?".

Tuy nhiên, có vẻ như status và bình luận của Ốc Thanh Vân đã dẫn đến thêm nhiều sự rắc rối, xuyên tạc, suy diễn không đáng có từ netizen. Vì vậy, cô đã quyết định ẩn các bài đăng để không làm phiền hà đến anh chị em đồng nghiệp thân thiết.

tran thanh 4
Ốc Thanh Vân thông báo ẩn dòng trạng thái gây nhiều hiểu lầm - Ảnh: Chụp màn hình
tran thanh 5
Ốc Thanh Vân có mối quan hệ thân thiết với Trấn Thành - Ảnh: Internet

Trấn Thành lên tiếng cho việc bài đăng công khai sao kê 'bay màu': "Tôi đang cho đăng lên Google Drive 1000 tờ sao kê đó'

Trấn Thành đã bất ngờ công khai sao kê trên trang Fanpage của mình. Tuy nhiên, bài đăng này lại biến mất khiến cư dân mạng một phen hoang mang.

TIN MỚI NHẤT