Dương Triệu Vũ “xả” ảnh lần đầu Đàm Vĩnh Hưng lưu diễn và mua túi hiệu đầu tiên

Sao Việt 04/10/2023 06:29

Dương Triệu Vũ chia sẻ ảnh thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng đồng thời hé lộ chi tiết chiếc túi hiệu đầu tiên của Mr.Đàm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa bước qua tuổi 52 vào hôm nay giữa sự chúc mừng của khán giả và đồng nghiệp. Mới đây, người em thân thiết Dương Triệu Vũ của Mr. Đàm cũng đã có lời chúc mừng vô cùng ấn tượng đến đàn anh đồng thời chia sẻ bộ ảnh cả hai và nhiều đồng nghiệp khác đã chụp chung cùng nhau cách đây 20 năm.

Dương Triệu Vũ “xả” ảnh lần đầu Đàm Vĩnh Hưng lưu diễn và mua túi hiệu đầu tiên - Ảnh 1

Dương Triệu Vũ chia sẻ ảnh thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng từ 20 năm trước.

Dương Triệu Vũ chia sẻ:

“Chúc mừng sinh nhật anh Đàm Vĩnh Hưng! Đây là những tấm hình rất đặc biệt mà chắc không ai có... một thói quen của Vũ là lưu trữ những tấm hình từ thời còn xài máy Canon và lưu trữ một cách trật tự như tài sản vô giá.

Đây là những tấm hình của lần đầu tiên đi Châu Âu lưu diễn. Lần đầu tiên thấy tuyết và đồng thời cũng là cái túi Louis Vuitton đầu tiên của anh Đàm Vĩnh Hưng. Đến bây giờ chắc anh có cả trăm cái, nhưng làm sao có được cảm giác khi lần tiên sỡ hữu một cái túi đắt đỏ do chính công sức mình làm ra và mua về?

Mong anh Hưng sẽ luôn sống với niềm đam về và rực lửa như lâu nay đã từng, sức khoẻ thiệt tốt, luôn được yêu thương, luôn được hát, Polo trưởng thành, khoẻ mạnh và cũng được mọi người yêu thương. Mong anh Hưng lúc nào cũng có cảm giác hạnh phúc như mối tình đầu và lâng lâng như khi có được chiếc túi LV đầu tiên. Stay young, stay healthy”.

Dương Triệu Vũ “xả” ảnh lần đầu Đàm Vĩnh Hưng lưu diễn và mua túi hiệu đầu tiên - Ảnh 2

Theo Dương Triệu Vũ, đây là chiếc túi hiệu đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng.

Dương Triệu Vũ “xả” ảnh lần đầu Đàm Vĩnh Hưng lưu diễn và mua túi hiệu đầu tiên - Ảnh 3

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu thấy tuyết trong lần lưu diễn đầu tiên.

Trong loạt ảnh Dương Triệu Vũ đăng tải, anh chàng thích thú chia sẻ khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng 20 năm về trước từng mân mê chiếc túi hiệu Louis Vuitton đầu tiên trong đời. Được biết, đây là thời khắc nhóm bạn của Mr. Đàm sang châu Âu lưu diễn, lần đầu tiên hòa mình với tuyết rơi và cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ sở hữu cho mình chiếc túi xách hàng hiệu đắt đỏ. Dương Triệu Vũ cho hay mặc dù bây giờ đàn anh đã có trong tay hàng trăm chiếc túi sang trọng nhưng có lẽ cảm giác cầm trên tay chiếc túi xách được mua từ tiền lao động vất vả năm xưa đặc biệt hơn cả.

Dương Triệu Vũ “xả” ảnh lần đầu Đàm Vĩnh Hưng lưu diễn và mua túi hiệu đầu tiên - Ảnh 4

Rất nhiều nghệ sĩ quen thuộc lưu diễn cùng nhau.

Dương Triệu Vũ “xả” ảnh lần đầu Đàm Vĩnh Hưng lưu diễn và mua túi hiệu đầu tiên - Ảnh 5
Dương Triệu Vũ “xả” ảnh lần đầu Đàm Vĩnh Hưng lưu diễn và mua túi hiệu đầu tiên - Ảnh 6

Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng có mối quen hệ thân thiết từ rất lâu.

Chia sẻ về khoảnh khắc đặc biệt này, giọng ca "Say tình" cảm thấy buồn cười vì hình ảnh ngố tàu năm xưa. Anh còn hài hước tiết lộ lúc đó rất sợ bị giật mất túi, cảm thấy bản thân khá "nhà quê" nhưng lại dễ thương vô cùng. Giờ đây, sau vài thập kỉ làm nghề, Mr. Đàm đã là cái tên quyền lực của showbiz Việt. Không những thế, nam ca sĩ còn là chủ sở hữu của hàng tá đồ hiệu đến từ các thương hiệu đình đám thế giới khiến nhiều người ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT