Dàn ‘công chúa’ nhà sao Việt: Không nhan sắc cực phẩm như hoa hậu cũng tốt nghiệp xuất sắc đại học Mỹ

Sao Việt 13/05/2021 06:14

“Tài sắc vẹn toàn” đúng là câu dành cho các “công chúa” nhà sao Việt.

Các con gái Sao Việt không thiếu người xinh đẹp, giỏi giang. Sau đây là những gia đình có con giá xinh nức tiếng và cũng thông minh hơn người.

Con gái nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Hà Lưu Vy Uyên, con gái nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, dù chỉ mới ở tuổi 16 nhưng đã bộc lộ nhan sắc của tầm mĩ nhân. Sở hữu chiều cao gần 1,7m, thân hình cân đối cùng gương mặt xinh đẹp thanh tú. Mỗi lần mẹ Lưu Thiên Hương đăng ảnh con gái thì cộng đồng mạng luôn phải trầm trồ trước nhan sắc của cô nàng.

Đến các cô chú đồng nghiệp của mẹ cũng nhiệt tình khen ngợi, nhạc sĩ Huy Tuấn bình luận: "Xinh thế mẹ nhỉ!", ca sĩ Hồng Nhung thì cho rằng: "Hoa hậu tương lai đấy".

con gai sao viet 1
Vy Uyên 16 tuổi xinh đẹp, lộ rõ thần thái của một hoa hậu tương lai - Ảnh: Internet

Sở hữu nét đẹp vừa dịu dàng, vừa hiện đại, khi được nhiều khán giả và đồng nghiệp đề nghị nên cho con gái tham gia các cuộc thi nhan sắc, Lưu Thiên Hương chia sẻ: "Mimi (tên ở nhà của Vy Uyên) thích theo nghệ thuật hơn, cũng chưa biết Mimi sau này như thế nào. Tôi luôn mong bé theo chân gia đình vì gần như ai cũng có thể chia sẻ với Mimi về cách làm nghề. Tuy nhiên, tôi luôn tôn trọng vì Mimi cũng có gu rất riêng và thẩm mỹ về âm nhạc tốt".

con gai sao viet 2
Sở hữu vẻ đẹp vừa dịu dàng vừa hiện đại, lại còn thừa hưởng 'máu nghệ thuật' từ cha mẹ, Vy Uyên hứa hẹn một tương lai xán lạn - Ảnh: FB
con gai sao viet 3
Gương mặt xinh đẹp, thân hình cân đối, chiều cao lý tưởng, cùng gu ăn mặt trẻ trung cá tính đã làm nên một mĩ nhân Vy Uyên đáng tự hào của mẹ Lưu Thiên Hương - Ảnh: FB

Được biết, Vy Uyên bắt đầu học piano từ nhỏ và sớm bộc lộ năng khiếu nhảy và ca hát. Con gái Lưu Thiên Hương cũng thường xuyên đăng tải những clip nhảy cover trên mạng xã hội Tik Tok. Theo nữ nhạc sĩ, Vy Uyên dự định theo học Nhạc viện TP.HCM để phát triển đam mê nghệ thuật.

Con gái nghệ sĩ Ngọc Huyền

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Hà Tiên – con gái của nghệ sĩ Ngọc Huyền còn giành được những thành tích đáng nể trong học tập. Mới đây, Hà Tiên được vinh danh là học sinh xuất sắc toàn trường tại Mỹ. Theo chia sẻ của nghệ sĩ Ngọc Huyền, trong hai năm liên tiếp, Hà Tiên cũng đã giành được nhiều giải thưởng danh giá.

con gai sao viet 4
Ngoài được vinh danh là học sinh xuất sắc toàn trường tại Mỹ, Hà Tiên còn giành nhiều giải thưởng danh giá trong hai năm liên tiếp - Ảnh: FB

Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền viết trên trang cá nhân: "Năm 2020 Hà Tiên đoạt được cúp học sinh giỏi tốt nghiệp thủ khoa toàn trường của Trường Việt Ngữ Tustin (năm nay thì làm trợ giảng rồi nhưng dịch bệnh giờ mới vừa lãnh cúp). Năm 2021 thì lãnh bằng Golden Award của ngôn ngữ và High Five học sinh giỏi AP Exam.”

con gai sao viet 5
Hà Tiên như một bản sao của mẹ Ngọc Huyền - Ảnh: FB

Sinh ra trong gia đình có máu nghệ thuật, Hà Tiên rất yêu âm nhạc. Không chỉ ca hát, đàn múa, Hà Tiên còn có năng khiếu sáng tác và hòa âm, cô biết sáng tác từ bé và chơi tốt piano. “Nàng Phi Giao” cũng rất tự hào về giọng hát và niềm đam mê nghệ thuật của con mình.

con gai sao viet 6
Không chỉ có thành tích học tập đáng nể, Hà Tiên còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng nghệ thuật thừa hưởng từ gia đình - Ảnh: Internet

Con gái “nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My

Hai “công chúa” nhà Diễm My đều có thành tích học tập đáng nể khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ. Chị cả Thuỳ My tốt nghiệp đại học với thành tích xuất sắc. Ngoài ra, cô còn có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh, Pháp, Nga và Trung Quốc. Còn cô con gái út Quế My thì nhận thông báo đậu cả 4 trường danh giá ở Mỹ. Theo đó, cô quyết định chọn học tại University of Southern California - nằm trong danh sách top đầu của bang.

con gai sao viet 7
Hai con ngoan giỏi, vợ chồng hạnh phúc, gia đình Diễm My là niềm ao ước của rất nhiều người - Ảnh: FB

Không chỉ thông minh, tài giỏi, cả hai chị em đều rất xinh đẹp, không hổ danh là con gái của “nữ hoàng ảnh lịch”. Nhan sắc của cô chị cả Thuỳ My thường xuyên nhận lời khen ngợi vì xinh như hoa hậu. Quế My cũng không hề kém cạnh chị khi sở hữu gu ăn mặc cá tính và thành tích đáng nể.

con gai sao viet 8
Chị cả Thùy My, xinh đẹp sắc sảo, thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, lại còn thông thạo nhiều ngôn ngữ khác nhau - Ảnh: FB
con gai sao viet 9
Theo gương chị, em út Quế My cũng chẳng thua kém khi đậu cả 4 trường đại học danh giá ở Mỹ - Ảnh: FB

Các con gái sao Việt nói trên đều đạt chuẩn điểm 10 cho danh hiệu “con nhà người ta” khiến CĐM không khỏi ngưỡng mộ và ganh tị.

Dạy học trò ‘thời cần cỏ’, Lưu Thiên Hương lên tiếng răn đe, dằn mặt: ‘Dùng gì thì dùng, cấm làm loạn trước cô’

Lưu Thiên Hương đã đăng những dòng tin nhắn nhằm răn đe và cảnh cáo người học trò sử dụng chất cấm và xúc phạm cô. Tuy nữ ca sĩ chưa chỉ đích danh người học trò ấy là ai, nhưng bài viết hiện đang được quan tâm rất nhiều. Trong đó, ca sĩ Tóc Tiên cũng đã bày tỏ suy nghĩ của mình.

TIN MỚI NHẤT