Cuộc sống bí ẩn của người phụ nữ từng là đại diện của Vietnam Airlines

Sao Việt 01/08/2021 17:48

Khán giả có thể không nhớ Á hậu Việt Nam 2002 là ai nhưng nếu hỏi về nữ tiếp viên hàng không trong trang phục áo dài đỏ vàng xuất hiện khắp mọi sân bay từ Bắc tới Nam một thời, nhiều người sẽ ngay lập tức nhận ra người đẹp này.

Dù không phải là khách hàng thân thiết trên các chuyến bay, chỉ cần chăm theo dõi các phương tiện truyền thông, chắc hẳn nhiều người sẽ quen mặt với người từng là hình ảnh đại diện của Vietnam Airlines.

Hình ảnh một cô gái mặc áo dài duyên dáng, có nụ cười khả ái xuất hiện dày đặc ở các panô, áp phích phòng vé máy bay từng lấy được thiện cảm của rất nhiều người.

Cuộc sống bí ẩn của người phụ nữ từng là đại diện của Vietnam Airlines - Ảnh 1

Hình ảnh đại diện của Vietnam Airlines khiến khán giả quen mặt một thời gian dài.

Được biết, cô gái từng là hình ảnh đại diện của Vietnam Airlines tên Bùi Thị Hoàng Oanh, từng đoạt giải Á hậu 1 trong cuộc thi sắc đẹp danh giá do báo Tiền phong tổ chức năm 2002. Thời điểm đó, Hoàng Oanh nổi bật với chiều cao 1m72 và là "gà cưng" của "ông bầu" nổi tiếng Việt Hùng.

Cuộc sống bí ẩn của người phụ nữ từng là đại diện của Vietnam Airlines - Ảnh 2Cô gái đó chính là Á hậu Hoàng Oanh.

Dù không giành ngôi vị cao nhất nhưng Hoàng Oanh ngay lập tức trở thành cái tên được khán giả quan tâm. Sau cuộc thi, cô liên tục được mời chụp hình và đóng quảng cáo cho rất nhiều thương hiệu, sản phẩm nổi tiếng.

Nhưng có lẽ, ấn tượng nhất là khi Hoàng Oanh trở thành gương mặt đại diện của hãng hàng không Vietnam Airlines. Bức hình lan tỏa đến mức Hoàng Oanh được rất nhiều người nhận ra và nhắc tới mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Tuy nhiên, năm 2006 khi sự nghiệp đang ở lúc đỉnh cao nhất, Hoàng Oanh bất ngờ rút khỏi showbiz để sang Singapore du học. 2 năm sau đó, Á hậu sinh năm 1984 lập gia đình và chuyển hẳn ra Hà Nội sinh sống cùng ông xã.

Cuộc sống bí ẩn của người phụ nữ từng là đại diện của Vietnam Airlines - Ảnh 3Hoàng Oanh và con trai.

Chia sẻ với Vietnamnet về thời điểm đó, Á hậu Hoàng Oanh cho biết: “Tôi là một người thích nghi tốt. Lựa chọn cuộc sống hạnh phúc bên gia đình là lựa chọn "biết đủ là đủ", vậy nên tôi không mất quá nhiều thời gian để làm quen với nếp sống sinh hoạt mới. Cuộc sống nào cũng có những “hào quang” của riêng mình.

Riêng với tôi, khái niệm về sự hối tiếc không tồn tại, tôi sẽ luôn tự chịu trách nhiệm với những gì bản thân đã lựa chọn. Tôi thấy mình may mắn còn không hết chứ. Ở thời điểm đó, giành được ngôi vị Á hậu có thể nói là một giấc mơ mà nhiều cô gái mong muốn, vì vậy tôi không hối tiếc điều gì cả. Chỉ có điều, thời gian trôi nhanh quá, mới đó đã 20 năm và đến tận bây giờ tôi mới có cơ hội chia sẻ đôi điều cùng khán giả”.

Hiện tại ở tuổi 37, Á hậu Bùi Hoàng Oanh vẫn sở hữu nhan sắc đằm thắm. Cô có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, phụ giúp ông xã quản lý công ty riêng và không thích đời tư cá nhân ồn ào trên mặt báo. Hoàng Oanh cũng hạn chế tham gia các sự kiện, buổi giao lưu dù nhận được nhiều lời mời.

Nói về cuộc sống của Á hậu Hoàng Oanh, một người bạn thân thiết của cô cho biết: "Hoàng Oanh vẫn đẹp mặn mà và hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên tổ ấm của riêng mình".

Một số hình ảnh đẹp mặn mà của Á hậu Hoàng Oanh ở tuổi 37

Cuộc sống bí ẩn của người phụ nữ từng là đại diện của Vietnam Airlines - Ảnh 4
Cuộc sống bí ẩn của người phụ nữ từng là đại diện của Vietnam Airlines - Ảnh 5
Cuộc sống bí ẩn của người phụ nữ từng là đại diện của Vietnam Airlines - Ảnh 6
Cuộc sống bí ẩn của người phụ nữ từng là đại diện của Vietnam Airlines - Ảnh 7
Cuộc sống bí ẩn của người phụ nữ từng là đại diện của Vietnam Airlines - Ảnh 8

Cuộc sống bí ẩn của người phụ nữ từng là đại diện của Vietnam Airlines - Ảnh 9

Cuộc sống bí ẩn của người phụ nữ từng là đại diện của Vietnam Airlines - Ảnh 10

Nhận 75 chỉ vàng mỗi tập phim, nam tài tử từng chạm tới kỷ lục Guinness vì có mức cát-xê cao nhất Việt Nam giờ ra sao?

Thời đỉnh cao của sự nghiệp vào năm 1990, Lý Hùng hé lộ mức cát-xê cao ngất ngưỡng rơi vào khoảng 30 triệu đồng/bộ phim.

TIN MỚI NHẤT