Chi Pu trình diễn thần thái nhưng nhận kết quả gây lo lắng ở Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng

Sao Việt 10/06/2023 17:51

Màn công diễn của Chi Pu cùng với 2 đồng đội là Lý Sa Mân Tử và Ngô Thiến vừa được lên sóng, đại diện Việt Nam đã có những chia sẻ gây xúc động.

Trưa ngày 10/6, tiết mục biểu diễn ca sĩ Muốn Đi Biển - Phùng Đề Mạc (Feng Timo) của đội Chi Pu tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đã chính thức được lên sóng và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Đa số người hâm mộ khen ngợi sự chỉn chu, sôi động của Chi Pu trên sân khấu. Ngoài ra khán giả cho rằng nữ ca sĩ Vbiz đã thể hiện ca khúc bằng tiếng nước ngoài rất tốt. Trong tập này, Chi Pu tiếp tục khoe nhan sắc và phong cách biểu diễn tự tin. 

Clip: Tiết mục biểu diễn của Chi Pu trong công diễn 3 tại Tỷ Tý Đạp Gió Rẽ Sóng

Chi Pu trình diễn thần thái nhưng nhận kết quả gây lo lắng ở Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 1
Chi Pu mang cả xe địa hình trên sân khấu phục vụ cho tiết mục biểu diễn

 

Chi Pu trình diễn thần thái nhưng nhận kết quả gây lo lắng ở Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 2
3 mỹ nhân đang mang đến những giai điệu sôi động, đầy năng lượng cho khán giả

Tuy nhiên, cũng trong tập này, Chi Pu gây chú ý khi bật khóc nức nở từ hậu trường tập luyện đến trên sân khấu. Sau khi hoàn thành tiết mục dự thi, nữ ca sĩ xúc động khi nhận được sự ủng hộ và động viên đến từ một nhà sản xuất Việt Nam và cả những khán giả người Trung Quốc. 

Trên sóng truyền hình, Chi Pu nghẹn ngào nói: "Đây là một vinh dự với tôi khi có thể đứng tại đây trước rất nhiều người hâm mộ. Đứng trên sân khấu lớn như vậy, nó như một giấc mơ với tôi. Thật sự không dễ dàng để tôi có thể tự tin trên sân khấu này, bởi vì đây không phải Việt Nam. Khi tôi thấy mọi người yêu thương và giúp đỡ, cảm xúc trong tôi thật sự khó tả, nó không thể diễn tả được bằng lời. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều, hy vọng khán giả vẫn tiếp tục yêu thương và ủng hộ tôi". 

Sau phần chia sẻ này, các sao nữ cùng thi đã nhất loạt nói một câu tiếng Việt để cổ vũ đại diện Việt Nam: "Cố lên!".

Chi Pu trình diễn thần thái nhưng nhận kết quả gây lo lắng ở Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 3
Chi Pu khóc nức nở khi nghe mọi người tự hào về cô

 

Chi Pu trình diễn thần thái nhưng nhận kết quả gây lo lắng ở Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 4
Nữ ca sĩ bối rối, không nén được xúc động khi trải lòng

Nếu như ở các tập phát sóng trước đó, Chi Pu liên tục được đánh giá cao và mang về thứ hạng ấn tượng thì lần này cô gây lo lắng khi được xếp gần cuối danh sách các đội dự thi. Cụ thể, tiết mục của Chi Pu - Lý Sa Mân Tử và Ngô Thiến nhận về 796 điểm, đứng vị trí thứ 5 trong tổng số 6 đội. Hiện tại, đội của Maria giữ thứ hạng cao nhất, các đội còn lại lần lượt là: Tạ Na, Ella, Alin và Amber. 

Về thứ hạng yêu thích trong bảng do khán giả bình chọn, Chi Pu cũng đang được xếp ở vị trí thứ 21/25 "tỷ tỷ". 

Chi Pu trình diễn thần thái nhưng nhận kết quả gây lo lắng ở Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 5
Đội của Chi Pu đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng có 6 đội thi

 

Chi Pu trình diễn thần thái nhưng nhận kết quả gây lo lắng ở Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 6
Tên của Chi Pu cũng đứng thứ 21 trong bảng bình chọn của khán giả

Trước đó, Chi Pu từng thừa nhận không tự tin, gặp nhiều khó khăn trong quá trình tập luyện cho buổi biểu diễn này. "Quá nhiều bản demo của ca khúc khiến mình rất lo lắng và áp lực. Ca khúc này có rất nhiều từ vựng mới, phải hát thật nhanh và phát âm đúng. Thậm chí có lúc tôi không biết phải xử lý sao trong ca khúc này. Đây là lần đầu tiên tôi không tự tin vào chính mình", Chi Pu từng chia sẻ. 

Là đồng đội của Chi Pu, Ngô Thiến nói: "Đối với Chi Pu thực sự ca khúc này khó vì nhịp độ rất nhanh và hơn nữa đây là ca khúc buộc cô ấy phải hát tiếng Trung một lần nữa". 

Chi Pu trình diễn thần thái nhưng nhận kết quả gây lo lắng ở Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 7
Các thí sinh của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng nói "Cố lên" bằng tiếng Việt đẻ động viên Chi Pu tiếp tục cố gắng cho hành trình tiếp theo ở chương trình

 

Ảnh, clip: Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

 

 

Chi Pu nghẹn ngào chia sẻ tại show 'Tỷ tỷ đạp gió': 'Mọi người bảo tôi đừng hát nữa'

Chi Pu liên tục được truyền thông và người hâm mộ trong và ngoài nước đón nhận nồng nhiệt. Cô cũng thoải mái trải lòng những trăn trở của bản thân tại đây khiến netizen bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT