Bị đồn là tình mới của Matt Liu, Ngọc Thanh Tâm: “Ngồi yên mà cũng có chuyện”

Sao Việt 04/12/2022 16:44

Ngọc Thanh Tâm chính thức lên tiếng khi tin đồn cô hẹn hò với Matt Liu - tình cũ Hoa hậu Hương Giang tràn lan trên mạng xã hội.

Những ngày vừa qua, Matt Liu - Hương Giang lại thành cái tên được tìm kiếm nhiều trên mạng bởi sau 3 tháng chia tay, Matt Liu không những huỷ theo dõi bạn gái cũ, xoá hết ảnh, đăng trạng thái ngầm ám chỉ có người mới mà còn sửa tatus "Em à, anh nhớ em lắm nè... NGH" sang "Em à, anh nhớ em lắm nè... NTT" trong một bài đăng từ tháng 1/2022.

Chính vì vậy, cái tên NTT ngay lập tức khiến dân mạng chú ý. Đã có rất nhiều đồn đoán về NTT, không ít người đẹp đã được netizens đưa vào tầm ngắm, trong đó có Ngọc Thanh Tâm.

Bị đồn là tình mới của Matt Liu, Ngọc Thanh Tâm: “Ngồi yên mà cũng có chuyện” - Ảnh 1

Trước những đồn đoán của cư dân mạng, Ngọc Thanh Tâm bức xúc lên tiếng: "Tôi nói thiệt với các bạn luôn là đôi khi mình ngồi không, ngồi yên một chỗ mà cũng có những câu chuyện. Mình không biết cái lý do ở đâu ra", Ngọc Thanh Tâm bày tỏ.

Cô cũng nói thêm: "Mấy tháng trước đồn tui là vợ của Đàm Vĩnh Hưng và là mẹ của Polo. Tới tháng này thì Tâm là người mới của Matt Liu. Nhưng điểm chung của hai câu chuyện này chính là đều không phải sự thật".

Bị đồn là tình mới của Matt Liu, Ngọc Thanh Tâm: “Ngồi yên mà cũng có chuyện” - Ảnh 2

Ngọc Thanh Tâm được biết tới là một rich kid đình đám của Việt Nam. Sống trong gia đình có cuộc sống xa hoa, Ngọc Thanh Tâm "ngậm thìa vàng" từ lúc mới sinh ra và được nhiều người ghen tỵ với gia cảnh hiện tại.

Bị đồn là tình mới của Matt Liu, Ngọc Thanh Tâm: “Ngồi yên mà cũng có chuyện” - Ảnh 3

Ngọc Thanh Tâm được mệnh danh là "ái nữ hào môn", là con gái duy nhất của bà Trịnh Thị Bích Hằng - Chủ tịch HĐQT Hải Vương Group. Được biết bà là người có tiếng tăm lẫy lừng trong lĩnh vực kinh doanh thủy hải sản, thuộc top doanh nghiệp xuất khẩu cá ngừ hàng đầu Việt Nam.

Bị đồn là tình mới của Matt Liu, Ngọc Thanh Tâm: “Ngồi yên mà cũng có chuyện” - Ảnh 4

Hiện Ngọc Thanh Tâm đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cô đã chinh phục khán giả qua một số vai diễn và được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” trong tương lai.

Hương Giang làm gì khi Matt Liu xoá ảnh, bỏ theo dõi, đăng trạng thái “đá xoáy”…?

Matt Liu đã có những hành động được cho là dứt khoát với tình cũ Hương Giang khi xoá toàn bộ hình ảnh cũ của cả hai, bỏ theo dõi, đăng trạng thái đá xoáy và thậm chí là đổi một bài đăng cũ từ tên Hương Giang sang một cô gái khác…

TIN MỚI NHẤT