Bật mí tuổi thơ 'kín như bưng' của người con gái ruột mà Phi Nhung hết mực 'bảo vệ' trước truyền thông

Sao Việt 21/06/2021 10:06

Con gái ruột Wendy Phạm của ca sĩ Phi Nhung từng được mẹ hướng theo con đường nghệ thuật và cũng là bạn học chung lớp với "Thần tượng nhí" Xuân Mai.

Thời gian qua, những ồn ào liên tục ập tới ca sĩ Phi Nhung khi cô bị nghi ngờ nhận nhiều con nuôi để trục lợi, ăn chặn tiền cat-xê của Hồ Văn Cường, bốc lột con nuôi,...  Vốn là người nổi tiếng, có gương mặt quá quen thuộc với khán giả Việt Nam và cả hải ngoại nên "đại hạn" của nữ ca sĩ nổ ra đã thu hút không ít sự quan tâm theo dõi của người hâm mộ. 

Trên truyền thông báo chí, Phi Nhung chia sẻ rất nhiều về những người con nuôi của mình nhưng những thông tin liên quan đến công việc và cuộc sống của cô con gái ruột thì vẫn được nữ ca sĩ "bảo vệ" khá an toàn.

phi nhung 1
Con gái ruột Wendy Phạm được Phi Nhung giữ kín suốt nhiều năm - Ảnh: Internet 

Đến tháng 04/2017, Phi Nhung lần đầu mới tiết lộ mình có một người con gái ruột tên là Wendy Phạm. Nói về lý do giấu kín danh tính của con suốt nhiều năm, nữ ca sĩ từng cho biết cả cô và Wendy đều mong ước một cuộc sống như người bình thường nên đã không muốn công khai mối quan hệ.

Đến khi cô con gái trưởng thành và có một cuộc sống ổn định, Phi Nhung mới thoải mái để cho Wendy Phạm lộ diện. Tuy nhiên, về danh tính bố của đứa bé thì nữ ca sĩ vẫn giấu kín. Có nhiều đồn đoán rằng Wendy Phạm chính là con của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh nhưng sau đó, cô đã phủ nhận tin đồn này. Phi Nhung chỉ tiết lộ danh tính bố ruột của Wendy là người Việt Nam.

phi nhung 2
Tháng 4/2017, Phi Nhung lần đầu mới tiết lộ người con gái ruột của mình - Ảnh: Internet

Wendy Phạm sinh năm 1992, hiện tại định cư tại Mỹ. Vài năm trước, cô bé có về thăm gia đình tại Việt Nam. Thời điểm đó, Phi Nhung cũng có đưa con đi tham gia cùng một số sự kiện nhưng Wendy tỏ ra khá e dè và ngại ngùng trước đám đông. Thời gian gần đây, khi những lùm xùm của Phi Nhung đang "dậy sóng" dư luận, cô con gái ruột Wendy có động thái tạm khóa trang cá nhân Facebook của mình.

phi nhung 3
Phi Nhung và con gái từng tham gia chung một buổi talkshow trên truyền hình - Ảnh: Internet

Được biết, lúc nhỏ, Wendy Phạm từng được mẹ Phi Nhung tạo điều kiện cho tham gia diễn xuất trong MV "Áo xanh" để thử sức với lĩnh vực nghệ thuật. Tuy nhiên, cô bé lại không bén duyên với con đường này. Ngoài ra, còn một điều vô cùng bất ngờ nữa là con gái Phi Nhung từng học cùng lớp với "thần đồng âm nhạc" Xuân Mai.

phi nhung 4
Wendy Phạm (áo xanh, bên trái) từng là bạn học cùng lớp với 'ca sĩ nhí' Xuân Mai - Ảnh: Internet 

Sau khi hoàn thành 3 cấp học, Wendy Phạm bày tỏ mong muốn được theo đuổi ngành nghề yêu thích là y tá. Phi Nhung rất tôn trọng ước mơ của con gái nên đã chấp thuận. Sau này, Wendy Phạm đã đỗ thủ khoa đầu vào và còn đạt thành tích tốt nghiệp vô cùng ấn tượng.

Sau 6 năm theo đuổi ước mơ làm y tá, hiện nay, Wendy đã có một công việc y tá ổn định tại một bệnh viện tại bang California, Mỹ. Giờ đây, cô bé có thể tự lo cho cuộc sống của mình và thỉnh thoảng Phi Nhung còn khoe trên trang cá nhân của mình những món quà được cô con gái tặng như xế hộp hay hàng hiệu đắt tiền.

phi nhung 6
Phi Nhung khoe chiếc xế hộp được con gái Wendy tặng - Ảnh: Internet

Mặc dù "địa lý cách trở", Wendy Phạm và Phi Nhung không thể thường xuyên gặp nhau nhưng 2 mẹ con vẫn ngày ngày liên lạc, nhắn tin thăm hỏi. Bên cạnh đó, giữa những lùm xùm đang nổ ra gần đây, Phi Nhung cũng bật mí rằng Wendy đã gửi nhiều lời động viên tới cô. Về phía Hồ Văn Cường, cậu bé cũng cho biết: "Chị Wendy Phạm không giận hay trách móc gì em hết mà khuyên em nên mạnh mẽ để bảo vệ gia đình mình. Em cảm ơn chị đã chia sẻ cho em tình cảm của mẹ".

Lộ diện người đứng sau phi vụ Phi Nhung nhận con nuôi Hồ Văn Cường, lên tiếng 'bật ngược' khiến nhiều người 'tá hỏa'

Trên trang cá nhân của mình, anh Đỗ Quang Chí - một nhà quản lí truyền thông của nam ca sĩ có tiếng đã có những chia sẻ khá rõ ràng về scandal vừa qua của Phi Nhung.

TIN MỚI NHẤT