Xứng danh 'đỉnh lưu', Tiêu Chiến sắp sửa nhận 'miếng bánh lớn' điện ảnh của Chính Ngọ vào tháng 6 này?

Sao quốc tế 27/05/2024 11:42

Mạng xã hội lan truyền thông tin Tiêu Chiến sắp sửa nhận 'miếng bánh lớn' điện ảnh của Chính Ngọ vào tháng 6 này.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án điện ảnh Đắc Nhàn Cẩn Chế đang có kế hoạch khởi quay vào cuối tháng 6. Theo đó, dàn cast cũng hé lộ có sự góp mặt của Tiêu Chiến cùng với Bành Dục Sướng, Châu Y Nhiên. Được biết, đây là 'miếng bánh lớn' của Chính Ngọ, nếu tin đồn Tiêu Chiến tham gia dự án điện ảnh này là sự thật. Anh chàng sẽ có thêm cơ hội chuyển mình trong địa hạt phim điện ảnh. 

Xứng danh 'đỉnh lưu', Tiêu Chiến sắp sửa nhận 'miếng bánh lớn' điện ảnh của Chính Ngọ vào tháng 6 này? - Ảnh 1

Ở thời điểm hiện tại, Tiêu Chiến đang là đỉnh lưu lượng đoạn tầng của Cbiz. Không chỉ có ngoại hình điển trai mà diễn xuất của anh chàng cũng được lòng người xem. Sau loạt phim truyền hình được đánh giá cao trong năm 2023 như Vùng Biển Trong Mơ Ấy, Ngọc Cốt Dao, Mặt Trời Rực Rỡ Bên Tôi... Anh chàng có vai chính trong phim điện ảnh đầu tay là Anh Hùng Xạ Điêu. 

Xứng danh 'đỉnh lưu', Tiêu Chiến sắp sửa nhận 'miếng bánh lớn' điện ảnh của Chính Ngọ vào tháng 6 này? - Ảnh 2

Nhờ phim điện ảnh đầu tay là Anh Hùng Xạ Điêu, gần đây, Tiêu Chiến còn nằm trong danh sách rút gọn bao gồm 89 diễn viên của giải thưởng 'Diễn viên điện ảnh được chú ý nhất năm' trong Đêm Hội Điện Ảnh Weibo. Được biết, Anh Hùng Xạ Điêu được kỳ vọng sẽ đưa tên tuổi của Tiêu Chiến ngày một phát triển và có thể lấn sân sang thể loại điện ảnh vốn kén diễn viên. 

Xứng danh 'đỉnh lưu', Tiêu Chiến sắp sửa nhận 'miếng bánh lớn' điện ảnh của Chính Ngọ vào tháng 6 này? - Ảnh 3

 

Bên cạnh đó, theo trang weibo của Điện ảnh Trung Quốc, Anh Hùng Xạ Điêu sẽ phát sóng trong năm nay, đúng vào dịp kỷ niệm 100 năm ngày sinh của tác giả Kim Dung và được quảng bá ra thị trường toàn cầu: "Bộ phim đình đám này không chỉ là kiệt tác võ thuật sau nhiều năm mà còn là sự gặp gỡ giữa đạo diễn Từ Khắc và các diễn viên trẻ như Tiêu Chiến, Trang Đạt Phi, là cuộc giao lưu giữa văn hóa võ thuật và thế hệ trẻ”.

Xứng danh 'đỉnh lưu', Tiêu Chiến sắp sửa nhận 'miếng bánh lớn' điện ảnh của Chính Ngọ vào tháng 6 này? - Ảnh 4

Ngoài ra, hiện tại Tiêu Chiến cũng đang quay dự án truyền hình Tạng Hải Truyện hợp tác cùng Trương Tịnh Nghi. Có thể thấy chàng mỹ nam hiện tại đang phát triển một cách toàn diện ở cả truyền hình và điện ảnh. Vị thế của anh chàng trong giới giải trí hiện tại đã khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Tiêu Chiến được 180 tỷ người dõi theo, xứng tầm với danh hiệu đỉnh lưu top đầu Cbiz

Mạng xã hội lan truyền thông tin lượt xem hashtag douyin của Tiêu Chiến đã chính thức phá mốc 180 tỷ.

TIN MỚI NHẤT