Xuất hiện bên con gái, Lý Liên Kiệt khiến fan lo lắng vì trông gầy gò

Sao quốc tế 15/01/2019 10:06

Lý Liên Kiệt và con gái Jane vừa xuất hiện tại sự kiện do Jack Ma tổ chức vào tối 14/1. Ngôi sao võ thuật trở thành chủ đề tranh luận về ngoại hình và tình cảm với các con.

Sina đưa tin vào hôm 14/1, Lý Liên Kiệt và con gái Jane cùng xuất hiện trong sự kiện về nông thôn do Jack Ma tổ chức tại đảo Tam Á (Hải Nam). Hình ảnh của hai cha con tại sự kiện này đang gây bàn tán trên trang Sina.

Cư dân mạng chú ý đến ngoại hình của Lý Liên Kiệt trong những hình ảnh mới nhất. Họ cho rằng sức khỏe của sao nam không tốt như ông chia sẻ.

Xuất hiện bên con gái, Lý Liên Kiệt khiến fan lo lắng vì trông gầy gò - Ảnh 1

Lý Liên Kiệt xuất hiện bên con gái 18 tuổi.

Ở những góc ảnh Lý Liên Kiệt và con gái bước tới sự kiện, ngôi sao võ thuật trông khỏe mạnh và vui vẻ. Tuy nhiên, hình ảnh từ trong khán phòng lại cho thấy Lý Liên Kiệt gầy gò, tiều tụy trông thấy. Độc giả Sina viết: “Ông ấy đã gầy ốm lắm rồi. Tôi không nghĩ cân nặng Lý Liên Kiệt đang ổn như ông ấy nói”.

“Thật sự hâm mộ nhưng Lý Liên Kiệt trông khá yếu", độc giả bình luận.

Xuất hiện bên con gái, Lý Liên Kiệt khiến fan lo lắng vì trông gầy gò - Ảnh 2

Hình ảnh khiến Lý Liên Kiệt bị nhận xét là gầy yếu.

Không chỉ gây chú ý về ngoại hình, việc Lý Liên Kiệt không bao giờ xuất hiện bên hai con gái đầu nhưng lại hay đi cùng Jane cũng khiến ông bị chỉ trích. Sau hai cuộc hôn nhân với Hoàng Thu Yến và Lợi Trí, Lý Liên Kiệt có 4 con gái. Jane và Jada là con của Lợi Trí, người vợ thứ hai.

Jane năm nay 18 tuổi, hiện là sinh viên Đại học Harvard danh tiếng. Năm 16 tuổi, cô từng được mời tham dự Hội thảo toàn cầu về nữ giới và doanh nhân, được tổ chức tại Quảng Châu. Ở sự kiện này, Jane thuyết trình trước hàng trăm doanh nghiệp. Cô cũng là cháu gái được Jack Ma quý mến những năm qua.

Xuất hiện bên con gái, Lý Liên Kiệt khiến fan lo lắng vì trông gầy gò - Ảnh 3

Lý Liên Kiệt thường xuất hiện bên con gái với người vợ hiện tại trong các sự kiện cộng đồng.

“Tôi không biết nói gì, chúc mừng năm mới Lý Liên Kiệt. Nhưng tôi muốn hỏi về những người con đầu của ông với vợ cũ. Thật là vô trách nhiệm khi hai con gái đầu như bị lãng quên”, độc giả Haixin tới từ Bắc Kinh viết.

“Jane Li rất đáng yêu nhưng Lý Liên Kiệt cũng nên chia sẻ ảnh cùng hai con gái đầu”, một độc giả viết.

“Minh Lan Truyện”: Chị gái của Triệu Lệ Dĩnh bị “bắt gian tại giường”, ngày tàn của mẹ con Lâm thị cuối cùng cũng đến!

Quả nhiên ông trời thật có mắt khi hồ ly tinh của “Minh Lan Truyện” và con gái của mình liên tiếp phải trả giá.

TIN MỚI NHẤT