Vương Tinh Việt tiếp tục gây ấn tượng trong Giữa Cơn Bão Tuyết, bỏ túi vai phụ xịn sau Châu Sinh Như Cố

Sao quốc tế 13/02/2024 11:08

Sau Trương Già trong Ninh An Như Mộng, Vương Tinh Việt tiếp tục oanh tạc màn ảnh với vai diễn nam phụ hiện đại ấn tượng trong Mạnh Hiểu Đông trong Giữa Cơn Bão Tuyết.

 

Thời điểm hiện tại, bộ phim Giữa Cơn Bão Tuyết đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Không chỉ tại quốc gia tỷ dân mà ở Việt Nam, tác phẩm của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch cũng thu hút rất nhiều sự chú ý, khiến các fan ngôn tình mong mỏi tập mới từng ngày.

Vương Tinh Việt tiếp tục gây ấn tượng trong Giữa Cơn Bão Tuyết, bỏ túi vai phụ xịn sau Châu Sinh Như Cố - Ảnh 1
Tạo hình của Vương Tinh Việt vào vai Mạnh Hiểu Đông trong Giữa Cơn Bão Tuyết.

Vương Tinh Việt tiếp tục gây ấn tượng trong Giữa Cơn Bão Tuyết, bỏ túi vai phụ xịn sau Châu Sinh Như Cố - Ảnh 2

Bên cạnh bộ đôi nam nữ chính thì vai nam phụ Mạnh Hiểu Đông của Vương Tinh Việt cũng gây ấn tượng trong Giữa Cơn Bão Tuyết. Vai Mạnh Hiểu Đông là cơ thủ hàng đầu thế giới, cũng là "gia chủ" của câu lạc bộ bida Bắc Thành. Thời niên thiếu, Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi) - cơ thủ thiên tài của Đông Tân Thành được xem là kỳ phùng địch thủ của anh. Nhưng vì sự sốc nổi, non trẻ mà Diệc Dương từ bỏ thi đấu. Ai nấy đều tưởng cả hai đem sự đối nghịch trên bàn đấu ra ngoài đời nhưng nào ngờ, Lâm Diệc Dương và Mạnh Hiểu Đông lại xem nhau như chí cốt, cũng là người thấu hiểu lòng đối phương.

Vương Tinh Việt tiếp tục gây ấn tượng trong Giữa Cơn Bão Tuyết, bỏ túi vai phụ xịn sau Châu Sinh Như Cố - Ảnh 3Vương Tinh Việt tiếp tục gây ấn tượng trong Giữa Cơn Bão Tuyết, bỏ túi vai phụ xịn sau Châu Sinh Như Cố - Ảnh 4

Ân Quả (Triệu Kim Mạch) là em gái họ được một tay Hiểu Đông săn sóc, dìu dắt. Hội anh em hai bên lo sốt vó sợ Mạnh Hiểu Đông sẽ ngăn cản chuyện tình của n Quả và Lâm Diệc Dương. Khán giả lại thở phào rồi cười ngất với tình tiết chàng cơ thủ Bắc Thành hóa ra chính là "thuyền trưởng" khi biết em gái cưng lại đã nhìn trúng Lâm Diệc Dương.

Dù biết tỏng hai người chỉ đang "thả thính" nhưng Hiểu Đông một hơi nói tốt hết lời về "địch thủ" với n Quả, ấn định "hai đứa nhất định phải kết hôn". Âm mưu sâu xa chính là để Lâm Diệc Dương về nước, chính thức quay lại sự nghiệp tuyển thủ bida chuyên nghiệp từng dở dang.

Vương Tinh Việt tiếp tục gây ấn tượng trong Giữa Cơn Bão Tuyết, bỏ túi vai phụ xịn sau Châu Sinh Như Cố - Ảnh 5

Mạnh Hiểu Đông là một người thấu tình đạt lý, chung tình. Nhân vật này được yêu mến là nhờ ngoại hình và diễn xuất sống động của Vương Tinh Việt. Điển trai khỏi bàn nhưng nét rắn rỏi, trưởng thành, lạnh lùng trông lúc nào cũng khó ở của Mạnh Hiểu Đông được Vương Tinh Việt thể hiện hoàn hảo. Người xem nhìn vào đều thấy được sự nam tính, già dặn dù Vương Tinh Việt bằng tuổi với Triệu Kim Mạch, sinh năm 2002, kém Ngô Lỗi (1999) 3 tuổi.

Vương Tinh Việt tiếp tục gây ấn tượng trong Giữa Cơn Bão Tuyết, bỏ túi vai phụ xịn sau Châu Sinh Như Cố - Ảnh 6

Mạnh Hiểu Đông của Giữa Cơn Bão Tuyết không phải vai diễn đầu tiên làm khán giả phải mê mẩn, trầm trồ của Vương Tinh Việt. Từ những tác phẩm đầu tiên, nam diễn viên họ Vương đã làm khán giả bất ngờ vì khí chất lẫn nét diễn trưởng thành khi nhập vai có độ tuổi hay vai vế "trên cơ" cả các "tiền bối" trong nghề.

Không cần diễn chính, dù chỉ đóng vai phụ với thời lượng lên hình ít ỏi, vai diễn của Vương Tinh Việt cũng để lại ấn tượng sâu sắc, nổi bật có thể kể tới phản diện bị ghét nhất Châu Sinh Như Cố - Lưu Tử Hành hay vị quan chính trực, si tình Trương Già trong Ninh An Như Mộng.

Vương Tinh Việt tiếp tục gây ấn tượng trong Giữa Cơn Bão Tuyết, bỏ túi vai phụ xịn sau Châu Sinh Như Cố - Ảnh 7

Theo QQ, Vương Tinh Việt thi đỗ vào Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc khi mới 15 tuổi. Nam diễn viên hiện là nghệ sĩ của công ty Hoan Ngu Ảnh Thị do biên kịch Vu Chính thành lập. Vu Chính cũng hết lòng lăng xê tài năng trẻ, đưa anh tham gia các dự án phim do công ty ông sản xuất. Tuy nhiên, Vu Chính không cho Vương Tinh Việt liên tục đóng vai chính, mà rèn giũa anh qua nhiều vai phụ với hình tượng khác nhau. Nhờ đó, dù vai diễn lớn hay nhỏ, có thân phận địa vị ra sao, Vương Tinh Việt cũng diễn giải thành công, sống động, thậm chí lấn át nam chính.

Vương Tinh Việt tiếp tục gây ấn tượng trong Giữa Cơn Bão Tuyết, bỏ túi vai phụ xịn sau Châu Sinh Như Cố - Ảnh 8Vương Tinh Việt tiếp tục gây ấn tượng trong Giữa Cơn Bão Tuyết, bỏ túi vai phụ xịn sau Châu Sinh Như Cố - Ảnh 9Vương Tinh Việt tiếp tục gây ấn tượng trong Giữa Cơn Bão Tuyết, bỏ túi vai phụ xịn sau Châu Sinh Như Cố - Ảnh 10

Vương Tinh Việt cao 1.84m, có ngoại hình sáng, khí chất nổi bật, được nhận xét là hợp với tạo hình cổ trang, đem lại cảm giác văn nhân mặc khách thời xưa. Vương Tinh Việt cũng được đánh giá là có khả năng diễn xuất tốt nhất trong dàn "gà cưng" của Vu Chính.

Vu Chính giới thiệu 'gà mới': Hao hao giống Tống Uy Long - Vương Tinh Việt, nhưng tạo hình cổ trang khiến fan khóc thét

Vu Chính giới thiệu nghệ sĩ mới của Hoan Ngu Ảnh Thị. Là nam diễn viên sinh năm 2001, tên Nhị Kim.

TIN MỚI NHẤT