Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư giúp làm tăng khán giả xem phim Trung Quốc

Sao quốc tế 26/05/2024 08:38

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đóng chính đã lập thành tích khủng trên Netflix.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đóng chính đã lập thành tích khủng trên Netflix. Cụ thể, Netflix vừa công bố báo cáo phim truyền hình toàn cầu trong nửa cuối năm 2023. Trong đó, Vụng Trộm Không Thể Giấu đứng đầu phim Trung Quốc với 6,1 triệu view. Có thể thấy, bộ phim phát sóng trên Netflix đã trực tiếp làm tăng lượng khán giả xem phim Trung Quốc.

Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư giúp làm tăng khán giả xem phim Trung Quốc - Ảnh 1

 

Dù lên sóng và kết thúc đã lâu nhưng dự án Vụng Trộm Không Thể Giấu vẫn giữ được sức hút và ‘ẵm về’ kha khá thành tích. Đầu năm 2024, bộ phim được Youku chứng nhận là No.1 phim có chiêu thương hiệu quả nhất của nền tảng này trong năm 2023. Đồng thời, phim còn liên tục lọt top các dự án có lượt view cao nhất trên MXH như Douyin, Tiktok (nước ngoài), Tiểu Hồng Thư, Wechat,... Không những thế, dự án cũng xuất sắc giành giải Tác phẩm xuất sắc của năm 2023, hạng mục phim truyền hình của Danh sách Sơ Tâm Bảng cùng nhiều dấu ấn khác.

Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư giúp làm tăng khán giả xem phim Trung Quốc - Ảnh 2

Mặc dù diễn xuất của Triệu Lộ Tư ở thời điểm lên sóng vẫn còn nhiều tranh cãi vì một màu, diễn yếu kém nhưng càng về sau cô nàng càng chiếm được cảm tình từ người xem. Nhiều khán giả nhận xét, Triệu Lộ Tư rất phù hợp với những hình tượng nữ chính hiện đại, dễ thương như Tang Trĩ. Tương tác của cô với Trần Triết Viễn trên phim cũng ăn ý, tạo ra phản ứng hóa học bùng nổ.

Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư giúp làm tăng khán giả xem phim Trung Quốc - Ảnh 3

Sau thành công của Vụng Trộm Không Thể Giấu giúp Triệu Lộ Tư giữa vững ngôi vị đầu bảng lứa tiểu hoa hậu 95. Tài nguyên của cô nàng thăng hạng khi gần đây tham gia dự án Rèm Ngọc Châu Sa. Sắp tới còn có nguồn tin cô sẽ tham gia dự án chính kịch được chuyển thể từ tiểu thuyết Tâm Sự Của Kiều Nghiên.

Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư giúp làm tăng khán giả xem phim Trung Quốc - Ảnh 4

Bên cạnh đó, tầm ảnh hưởng của Triệu Lộ Tư trên phạm vi quốc tế rất tốt. Gần đây, cô còn được chọn làm khách mời tham dự nghi thức rước đuốc tại sự kiện khai mạc Thế Vận Hội Olympic 2024 tổ chức tại Paris - Pháp.

Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư giúp làm tăng khán giả xem phim Trung Quốc - Ảnh 5

Nói về Vụng Trộm Không Thể Giấu, phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ. Bộ phim có nội dung kể về câu chuyện của cô gái Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) yêu thầm anh chàng Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn) từ 7 năm trước nhưng lại buộc phải che giấu tâm tư của mình không dám để cho ai biết, kể cả người thân của cô. Cô luôn hy vọng có một ngày có thể sánh bước bên anh. Bảy năm sau gặp lại, Tang Trĩ chẳng thể ngờ, nguyện vọng năm xưa của mình lại có thể trở thành hiện thực.

 

Tình bạn diệu kỳ của Triệu Lộ Tư và em bé hot Douyin

Mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc đáng yêu của Triệu Lộ Tư và em bé hot nhất Douyin Mộc Ngôn.

TIN MỚI NHẤT